“โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์” จัดดินเนอร์หรู “เจนเทิลแมน ไนท์” อัพเดทไลฟ์สไตล์สุดโก้ของคุณผู้ชาย!

1-1

เบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารโครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา กล่าวถึงที่มาของการจัดงานในครั้งนี้ว่า ได้แรงบันดาลใจมาจากเจนเทิลแมน คอนเนอร์ (Gentlemen’s Corner) มุมพักผ่อนสำหรับคุณผู้ชาย ซึ่งตั้งอยู่ในโฟร์ซีซั่นส์ คลับ ของโครงการ ที่ออกแบบในรูปแบบ 3 ชั้น หรือ Triplex รวมชั้นรูฟท็อป ขนาดพื้นที่ประมาณ 1,300 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสและบริการมาตรฐานระดับโลกจากโฟร์ซีซั่นส์ อาทิ ห้องเก็บไวน์ผนังแก้ว, ซิการ์บาร์, โต๊ะบิลเลียด, ห้องชมภาพยนตร์, และพื้นที่สังสรรค์ มีกำหนดเสร็จสมบูรณ์ประมาณปลายปี 2561 จึงได้จำลองบรรยากาศมาให้แขกร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ของเจนเทิลแมน คอนเนอร์ ก่อนใคร และถือโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความเป็นสุภาพบุรุษกับตัวแทนเจนเทิลแมนในแง่มุมต่างๆ

2-2

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการโชว์ 4 ไฮไลต์ เทรนด์ไลฟ์สไตล์ของสุภาพบุรษให้กับหนุ่มๆ ที่มาร่วมงานได้อัพเดทและสัมผัสเป็นพิเศษก่อนใครด้วย เริ่มต้นด้วย ยูมิ เคียงศิริ ผู้บริหาร บริษัท เพนดูลัม จำกัด นำสุดยอดนาฬิกาสำหรับคุณผู้ชายระดับเวิลด์คลาสแบรนด์ต่างๆ มาโชว์ โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ นาฬิกา จากแบรนด์ดังอย่าง A.LANGE & SOHNE (เอ ลังก์เง่อ แอนด์ โซฮ์เน่อ) รุ่น 1815 Tourbillon Platinum (1815 ทูบิร์ญอง แพลตตินั่ม) ราคา 6,525,000 บาท มาให้หนุ่มๆ ได้ตื่นตาตื่นใจก่อนเลือกจับจองเป็นเจ้าของ

3-3

ด้าน นพดล นฤตรรกกุล กรรมการบริษัท ลีลา ไลฟ์สไตลส์ จำกัด ผู้นำเข้า แบรนด์ บรีโอนี่ ก็ได้นำเสนอขั้นตอนการตัดเย็บสูท บรีโอนี่ แบรนด์สูทเก่าแก่มากกว่า 70 ปี กว่าจะมาเป็นสูทสำหรับท่านสุภาพบุรุษในแบบฉบับกูตูร์ชั้นสูงจากอิตาลี ที่ได้รับการยอมรับจากสุภาพบุรุษระดับโลกอย่าง บารัค โอบามา ผู้นำสหรัฐฯ และ เจมส์ บอนด์ สายลับระดับโลกเลือกสวมใส่ ซึ่งความพิเศษที่ทำให้ลูกค้าชื่นชอบคือการตัดเย็บด้วยมือจากช่างระดับตำนานที่ถูกฝึกฝนอย่างหนักไม่ต่ำกว่า 10 ปี เพื่อบินไปตัดวัดตัวลูกค้ารอบโลก โดยไม่ใช่แค่ตัดวัดตัว แต่จะต้องพูดคุยให้เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่แต่ละคน เพื่อให้เข้าถึงจิตวิญญาณที่เป็นตัวตนของสูทแต่ละตัว ก่อนจะกลับมาตัดเย็บ เพื่อให้ผู้ใส่ไม่เพียงแต่ได้สวมใส่สูทที่มีคุณภาพสูง แต่ยังมีความพอดีและสบาย เปรียบเสมือนผิวหนังชั้นที่สองของผู้สวมใส่ ทั้งยังช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีด้วย

4-4

ขณะที่ เจนญ์ณรงค์ ภูมิจิตร กูรูด้านการครีเอทและผสมค็อกเทล จาก “ดิอาจิโอ วิสกี้” (Diageo Whisky) วิสกี้สัญชาติอังกฤษ มาร่วมแนะนำศาสตร์และศิลป์แห่งการจับคู่อาหารกับวิสกี้หรือค็อกเทล ซึ่งงานนี้พิเศษนำ วิสกี้ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล” วิสกี้พรีเมี่ยมหมักบ่มพิเศษ อายุ 20 – 60 ปี หมื่นถัง จะเจอแค่ 1 ถัง เท่านั้น มาเสิร์ฟคู่กับ เมนูแรก เมนู “เทอรีนตับห่านหมักไวน์หวานและสมุนไพร ตกแต่งและเสิร์ฟพร้อมกับช็อคโกแลต และผักนานาชนิด”  รับประทานคู่กับ วิสกี้ หรือ ค็อกเทล รสชาติของ น้ำมันตับห่าน จะมีกลิ่นคล้ายถั่วคั่ว และไวน์หวาน ที่มีเบสเป็นองุ่น จะส่งกลิ่นของผลไม้อบแห้ง เสริมด้วยกลิ่นเครื่องเทศของสมุนไพร ทำให้เข้ากันได้ดีกับ เครื่องดื่มประเภท วิสกี้ ที่มีรสร้อนแรงเหมือนกัน ทำให้เผยรสชาติทั้งอาหารและเครื่องดื่มได้ครบรส  ส่วนคุณผู้ชายที่ชอบรับประทานไข่ลวก แนะนำเมนู “ไข่ออร์แกนิคลวก เสิร์ฟพร้อมกับสตูถั่วเลนทิลและเห็ดทรัฟเฟิล” ซึ่งเมนูนี้จะชูน้ำราดที่มีกลิ่นหอมโดดเด่นของเห็ดทรัฟเฟิลและความมันของถั่วเลนทิล ให้ประโยชน์ด้านไฟเบอร์สูง ไปได้ดีกับเครื่องดื่มวิสกี้ หรือค็อกเทล ที่มีกลิ่นคล้ายเครื่องเทศ และกลิ่นหอมของผลไม้อบแห้งคล้ายลูกเกดหรือผลไม้เปลือกเขียว

5-5

ด้าน นนทิวัช ประภานนท์ กรรมการบริษัท สยาม ฮาวาน่า ซิก้าร์ ผู้บุกเบิกตลาดซิก้าร์รายแรกในเมืองไทยมากว่า 24 ปี มาให้คำแนะนำเกี่ยวกับซิก้าร์ พร้อมคัดสรรซิก้าร์คุณภาพสูงที่ยังไม่มีขายในเมืองไทยมาให้แขกพิเศษในงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งได้แก่ ซิก้าร์แฮนด์เมดจากประเทศนิคารากัว จากแบรนด์ โฮย่า เดอ นิคารากัว (Joya de Nicaragua) รุ่น อันทาโน่ 1970 คอนซุล (Antano 1970 Consul) ที่นิตยสารออนไลน์ซิก้าร์อินไซเดอร์ให้คะแนนสูงถึง 95 เต็ม 100

 

ปิดท้ายกับดินเนอร์มื้อหรูที่เรียงรายเมนูอาหารเลิศรส พร้อมเครื่องดื่มพรีเมี่ยมออกมาเสริฟเหล่าบรรดาสุภาพบุรุษ ท่ามกลางเสียงเพลงและบรรยากาศริมน้ำสุดคลาสสิกให้หนุ่มๆ ได้สังสรรค์และแชร์ประสบการณ์ความเป็นสุขภาพบุรุษในแง่มุมต่างๆ กันอย่างเต็มอิ่ม!!

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : Gentlemen’s Night

Praew Recommend

keyboard_arrow_up