สายเฮลธ์ตี้

ช้อปปิ้งไกด์ ชวนเพื่อนซี้ สายเฮลธ์ตี้ ไปช้อปฯ ของมันต้องมีที่งาน Central Health & Fitness

Alternative Textaccount_circle
สายเฮลธ์ตี้
สายเฮลธ์ตี้

ช่วงนี้เทรนด์ของคนรักสุขภาพกำลังมาแรง! ห้างเซ็นทรัลชิดลม เลยชวน สายเฮลธ์ตี้ ไปสุขภาพดี กันในงาน “Central Health & Fitness” งานแฟร์เพื่อคนรักสุขภาพที่จัดเต็มไปด้วยกิจกรรมและสินค้าไฮไลท์มากมาย ก่อนพุ่งตัวไปช้อปฯ เราไปทำเช็คลิสต์กันก่อนว่าสายเฮลธ์ตี้ตัวจริงต้องมีอะไรบ้าง

ช้อปปิ้งไกด์ ชวนเพื่อนซี้ สายเฮลธ์ตี้ ไปช้อปฯ ของมันต้องมีที่งาน Central Health & Fitness

เริ่มที่ แฟชั่นการแต่งกาย เคยได้ยินไหมว่าชุดดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะชุดออกกำลังกายที่ดีจะช่วย Support การยืดเส้นสาย ช่วยระบายอากาศ และยังเป็นความสุขทางใจที่ได้ใส่ชุดออกกำลังกายสวยๆ คิวต์ๆ ไปทำกิจกรรมที่ชอบอีกด้วย และถ้าได้แมทช์กับสนีกเกอร์คู่สวยสวมใส่สบาย พร้อมกับสมาร์ทวอร์ช ฟังก์ชั่นเยี่ยม เพื่อเก็บข้อมูลสุขภาพของเรา ช่วยคำนวณแคลอรี หรือวัดอัตราการเต้นของหัวใจด้วย ก็เยี่ยมไปเลย บอกเลยว่าทั้งหมดนี้ของมันต้องมีจริงๆ

 

ถัดมาที่ อุปกรณ์ออกกำลังกายชิ้นโปรด เพิ่มเลเวลของการออกกำลังกายขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ปท์ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณสนุกพร้อมสุขภาพดีไปพร้อมกัน ทั้งยังพกไปไหนต่อไหนได้ด้วย อาทิ Barrel Roller โฟมโรลผิวเรียบ ที่ใช้สำหรับคลายกล้ามเนื้อ Training Cable ยางยืดเล่นกล้ามเนื้อ น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับไปออกกำลังกายนอกสถานที่ Pro Mini Hoop แป้นบาสเกตบอลขนาดเล็กที่สามารถเล่นได้ทุกที่แค่เพียงนำมาแขวนเข้ากับผนัง หรือหากใครมีพื้นที่กว้างขึ้นมาหน่อย โกลตาข่ายสำหรับไดรฟ์กลอฟ ก็เป็นไอเท็มที่น่าสนใจ

ชุดพร้อมอุปกรณ์พร้อม แต่ยังฟินไม่พอ ต้องนี่เลย “คลาสออกกำลังกายยอดฮิต” ที่มีให้เลือกกันมากมายตามสไตล์ที่เป็นคุณ ไม่ว่าจะเป็น คลาสปั่นจักรยานสุดเจ๋ง จาก Ryde ที่มาพร้อมแสง สี เสียงปลุกไฟให้คุณออกกำลังกายได้อย่างไร้ขีดจำกัด  หรือใครชอบความแข็งแรงขอแนะนำคลาสต่อยมวยมันๆ จาก Southpaw by Galaxy Gym ที่นอกจากจะได้สุขภาพดีแล้ว ยังมีวิชาชีพป้องกันตัวอีกด้วย หรือว่าจะเป็นการออกกำลังกายบน Paddle board จาก SUP Yoga ที่กำลังฮ็อตฮิตก็น่าสนใจไม่เบา หรือใครอยากเพิ่มกล้ามเนื้อแขนก็มีคลาสจาก Training Ground Rama 4 สำหรับเล่นเวทโดยเฉพาะ รับรองว่าสนุกไม่แพ้กัน

และสุดท้ายสายเฮลธ์ตี้ตัวจริงต้อง “รับประทานอาหารที่มีประโยชน์” เมื่อเราออกกำลังกายภายนอกกันมาอย่างหนักหน่วงแล้ว ก็อย่าลืมดูแลตัวเองจากภายใน ด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ทั้งบรรดาผักผลไม้ ถั่ว ธัญพืช อาหารคลีน ที่ช่วยให้เรามีสุขภาพดี และใครที่ชอบทำอาหารกินเอง ขอแนะนำให้เลือกใช้อุปกรณ์การทำอาหารที่ช่วยควบคุมคุณภาพเมนูสุดโปรดด้วย อย่าง หม้อทอดไร้น้ำมัน ที่ช่วยลดไขมันสูงสุดถึง 80%  หรือเครื่องปั่นน้ำผลไม้ที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบพกพา หรือแบบเครื่องปั่นน้ำผลไม้ขนาดใหญ่ พลังสูง และทนความร้อน ไม่เก็บกลิ่น นอกจากจะสะดวกแล้วทำให้คุณได้รับคุณประโยชน์จากสารอาหารอย่างเต็มเปี่ยมด้วย

เช็กลิสต์กันครบแล้ว สายเฮลธ์ตี้ตัวจริงเตรียมชวนเพื่อนซี้สายเฮลธ์ตี้ ไปช้อปฯ ของมันต้องมี ในงาน  “Central Health & Fitness” งานแฟร์เพื่อคนรักสุขภาพ พร้อมจัดเต็มไปกับกิจกรรมอีกมากมายที่สายเฮลธ์ตี้ห้ามพลาด! ระหว่างวันที่ 8-25 มิ.ย. 61 ที่  ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up