Jetts 24 Hour Fitness เปิดคลาสออกกำลังกายแนวใหม่ SH’BAM

Jetts 24 Hour Fitness ฟิตเนส 24 ชั่วโมงระดับโลกที่สร้างปรากฎเปิดฟิตเนส 4 สาขาใหม่ในประเทศไทยพร้อมกันในวันเดียวครั้งแรกของเอเชียเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เอาใจหนุ่มสาวที่ชื่นชอบการออกกำลังกายแบบเข้าจังหวะด้วยคลาส SH’BAM (ชแบม) คลาสเต้นแนวใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากการออกสเต็ปแด๊นซ์เข้ากับท่วงทำนองสุดมันส์ในงานปาร์ตี้จนกลายเป็นคลาสออกกำลังกายกลุ่มที่เผาผลาญพลังงานได้มากกว่า 500 กิโลแคลอรี่ต่อครั้ง

SH’BAM (ชแบม) คือศาสตร์การออกกำลังกายกลุ่มแบบคาร์ดิโอรูปแบบใหม่ที่กำลังครองใจผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายทั่วโลก โดยต้นกำเนิดของ SH’BAM นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเต้นในคลับ ซึ่งรวมท่าเต้นหลากหลายสไตล์เข้าไว้ด้วยกัน อาทิ แอโรบิก แจ๊ส ฮิปฮอป ฟังก์ ละตินอเมริกัน จนถึงบัลเล่ต์ นับเป็นการออกกำลังกายที่ทำให้ทั้งร่างกายและหัวใจสนุกไปตามจังหวะดนตรี คลาส SH’BAM นำเพลงจังหวะสนุกๆ ที่ได้รับความนิยมในงานปาร์ตี้มาใช้ประกอบการเต้น ทำให้สมาชิกที่เข้าคลาสรู้สึกสนุกและเพลิดเพลิน โดยท่าเต้นที่ออกแบบขึ้นมาสำหรับคลาส SH’BAM นั้น นอกจากจะมีความสวยงาม ทันสมัย ดึงเสน่ห์จากการเคลื่อนไหวผ่านท่วงท่าต่างๆ ได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังช่วยบริหารกล้ามเนื้อ เพิ่มความคล่องตัว และเผาผลาญไขมันและพลังงานได้ถึง 500 กิโลแคลอรี่ต่อการเต้นหนึ่งครั้ง ลดความเสี่ยงจากโรคหลอดเลือดหัวใจและเสริมสร้างมวลกระดูกช่วงล่างของร่างกายได้เป็นอย่างดี

Jetts 24 Hour Fitness เปิดคลาสออกกำลังกายแนวใหม่ SH’BAM

สมาชิก Jetts 24 Hour Fitness สามารถเข้าคลาส SH’BAM ได้ฟรีทันทีทุกสัปดาห์หลังจากสมัครสมาชิก อัตราค่าสมัคร 1,500 บาทต่อเดือน สำหรับการสมัครในครั้งแรกจะมีโปรโมชั่นแตกต่างกัน ผู้ที่สนใจสามารถติดตามตารางคลาส SH’BAM ได้ที่ www.facebook.com/JettsThailand หรือในสาขาของ Jetts 24 Hour Fitness

Praew Recommend

keyboard_arrow_up