คาเนโบแนะนำนวัตกรรมทำความสะอาดผิวหน้า “KANEBO REFRESHING POWDER WASH” ฟองครีมหนานุ่มถูกใจสาวไทย

มร.มาซาทากะ อิมูระ ประธานกรรมการ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแนะนำ “KANEBO REFRESHING POWDER WASH” นวัตกรรมใหม่ของการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยฟองครีมเนื้อหนานุ่ม ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนโดยเฉพาะ เผยผิวกำเนิดใหม่ที่เรียบเนียน และนุ่มละมุน ชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยได้รับเกียรติจากคุณจ๋า–ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวหน้า ณ บริเวณ Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงานเปิดตัวด้วยละครเพลงที่สื่อถึงการดำเนินชีวิตของหนุ่มสาวในยุคปัจจุบัน โดยมีผลิตภัณฑ์ “KANEBO REFRESHING POWDER WASH” นางเอกที่เป็น Special care item ในรูปแบบของผงเอนไซม์ล้างหน้า ที่เหมาะอย่างมากกับผู้ที่มีความกังวลเรื่องรูขุมขน

พร้อมได้รับเกียรติจากคุณจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวหน้าว่า “จ๋ามีไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างหลากหลายค่ะ ถ่ายละครซีรี่ส์ ทำรายการท่องเที่ยว เป็นอาจารย์และวิทยากรพิเศษ ถ้ามีเวลาก็จะไปเที่ยวพักผ่อนและออกกำลังกาย เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เปิดโลกให้ตัวเอง จ๋าจึงให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองเพื่อให้เราดูสดใสตลอดเวลา จ๋าจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ครบทุกขั้นตอนการดูแล โดยเฉพาะการทำความสะอาดผิวหน้า เรียกได้ว่าต้องสะอาดหมดจดจริงๆ อย่างผลิตภัณฑ์ KANEBO REFRESHING POWDER WASH นับว่าตอบโจทย์นะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้ารูปแบบใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนโดยเฉพาะ บรรจุในแคปซูล พกสะดวกค่ะ

คุณหญิง-กรุณา วัจนะพุกกะ บอกว่า “หญิงใช้ผลิตภัณฑ์คาเนโบเป็นประจำอยู่แล้ว ชอบฟองครีมเนื้อหนานุ่มๆ น่าสัมผัสของ KANEBO REFRESHING POWDER WASH เป็นของใหม่ที่น่าสนใจ ต้องลองค่ะ

ส่วนคุณป้อ-ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล กล่าวว่า “ฟองนุ่มๆ เมื่อได้สัมผัสกับผิว เป็นความรู้สึกแรกที่ประทับใจค่ะ และเมื่อล้างออกก็รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นและนุ่มละมุน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย

 KANEBO REFRESHING POWDER WASH ผงเอนไซม์ที่บรรจุอยู่ในแคปซูลสูญญากาศ เอนไซม์จะทำหน้าที่สลายก้อนแข็งๆ ที่อัดแน่นอยู่ในรูขุมขนให้อ่อนตัวลงและละลายเป็นของเหลว ทำให้หลุดออกไปพร้อมกับน้ำ เพียงเปิดแคปซูลออก เทเอนไซม์ลงในอุ้งมือ ผสมน้ำเล็กน้อย ตีให้เกิดฟอง หรือจะใช้เน็ตตีให้เกิดฟอง คลึงฟองเบาๆ บริเวณ T zone หรือบริเวณที่มีสิวอุดตันประมาณ 30-60 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำ  เพียงเปิดแคปซูลออก เทเอนไซม์ลงในอุ้งมือ ผสมน้ำเล็กน้อย ตีให้เกิดฟอง หรือจะใช้เน็ตตีให้เกิดฟอง คลึงฟองเบาๆ บริเวณ T zone หรือบริเวณที่มีสิวอุดตันประมาณ 30-60 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำ

  • ผิวมันมากที่อุดมด้วยสิวเสี้ยน สิวหัวดำให้ใช้ทุกวันตอนเย็น
  • ผิวมันแต่งหน้าแล้วไม่เรียบเนียนให้ใช้ได้ทุกวันตอนเช้า
  • ผิวผสมใช้วันเว้นวัน หรืออาทิตย์ละ 2 ครั้ง
  • หรือ สามารถปรับความถี่ในการใช้ได้ตามความต้องการ

เผยผิวกำเนิดใหม่ ที่เรียบเนียน นุ่มละมุนและชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยผลิตภัณฑ์ “KANEBO REFRESHING POWDER WASH ขนาด 0.4 กรัม x 32 แคปซูล จำหน่ายในราคา 1,200 บาทได้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา อัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kanebo-global.com  Facebook : Kaneboglobal Line@KaneboThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up