บู๊ทส์

“บู๊ทส์” ฉลองยิ่งใหญ่ “แอดเวนเทจ การ์ด” ครบรอบ 6 ปี สมาชิกทะลุ 4 ล้านราย

Alternative Textaccount_circle
บู๊ทส์
บู๊ทส์

บู๊ทส์ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ จัดงาน ฉลอครบรอบ 6 ปี บัตรสมาชิกบู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด” (Boots Advantage Card) ในประเทศไทย ส่งตรงโปรโมชั่นสุดร้อนแรงต้อนรับสมาชิกกว่า 4 ล้านราย ให้ได้ช้อปอย่างเพลิดเพลินและจุใจ พร้อมเต็มอิ่มกับสิทธิประโยชน์มากมายที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 23 พฤษภาคม 2561

“บู๊ทส์” ฉลองยิ่งใหญ่ “แอดเวนเทจ การ์ด” ครบรอบ 6 ปี สมาชิกทะลุ 4 ล้านราย

นางสาวสุวดี รัตนสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เป็นเวลากว่าหกปีแล้วที่บู๊ทส์เปิดตัวบัตรสมาชิก บู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด ในประเทศไทย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ร้านบู๊ทส์มาโดยตลอด สำหรับในปีนี้บู๊ทส์มีจำนวนสมาชิกทะลุกว่าสี่ล้านคน และเพิ่มขึ้นทุกปี ล้วนเป็นแรงผลักดันให้บู๊ทส์มุ่งมั่นเฟ้นหาสิทธิพิเศษมามอบให้แก่สมาชิกอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อตอกย้ำแนวคิด Take Advantage and Get More for Less” ให้สมาชิกได้ช้อปปิ้งอย่างคุ้มค่า ด้วยสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า รวมทั้งให้ลูกค้าของบู๊ทส์ทุกคนได้หันมาดูแลตัวเองและใส่ใจทั้งในเรื่องสุขภาพ ความงามและความเป็นอยู่ที่ดีให้มากขึ้น”

“เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองการครบรอบ 6 ปีของบัตรบู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด บู๊ทส์ ประเทศไทยจึงมุ่งมั่นเดินหน้า คัดสรรโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่งมอบแก่สมาชิกอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิกได้รับประสบการณ์ความสะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับการช้อปอย่างจุใจ ที่ร้านบู๊ทส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าคนสำคัญที่ให้การสนับสนุนอย่างดีเสมอมา จึงมอบโปรโมชั่นพิเศษแลกคะแนนสะสมเป็นส่วนลดให้แก่สมาชิก โดยคะแนนสะสม 300 คะแนน สามารถแลกเป็นส่วนลดมูลค่า 120 บาท (จากปกติ 60 บาท) เมื่อซื้อสินค้า 300 บาทขึ้นไปยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกบู๊ทส์ยังได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มจากปกติ 5% เป็น 10% ในทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์บู๊ทส์ที่ร่วมรายการ อาทิ No7/ Boots Sheet Mask/ Boots Vitamin C/ Botanics/ Ingredients / YourGoodSkin ฯลฯ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2561 โดยสมาชิกสามารถจุใจกับสิทธิประโยชน์ ณ ร้านบู๊ทส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ” นางสาวสุวดี กล่าวเสริม

สิทธิประโยชน์ของสมาชิกบู๊ทส์ ประกอบด้วย

  • สมัครสมาชิกฟรี: ลูกค้าบู๊ทส์สามารถสมัครสมาชิกฟรี! ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา แล้วรับบัตรสมาชิกเพื่อใช้สะสมคะแนนและรับส่วนลดในการซื้อสินค้าได้ทันที
  • สะสมง่าย: เพียงแจ้งเบอร์โทรศัพท์ เพื่อรับส่วนลด และคะแนนสะสม
  • แลกส่วนลดได้แม้ไม่พกบัตร: สามารถแสดงบัตรประชาชนเพื่อแลกคะแนนเป็นส่วนลดได้ทันที

งานฉลองครบรอบ 6 ปี ของบัตรสมาชิก บู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด (Boots Advantage Card) จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์นำทีมโดยแฟนพันธุ์แท้บู๊ทส์อย่าง หลุยส์ สก๊อต ที่ควงคู่มากับหวานใจ “นุ่น รมิดา” หรือฟอลคอน และอีแย้ม จากละครสุดฮิตแห่งปี “บุพเพสันนิวาส” นำทีมเหล่าออเจ้าผู้โชคดีจากสมาชิกบัตรบู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปสุดฟิน และโปรโมชั่นโดน ๆ ที่บู๊ทส์เตรียมไว้เพื่อมอบแก่ทุกคน

คู่หวานแฟนพันธุ์แท้บู๊ทส์ “หลุยส์ สก๊อต” เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับบัตรสมาชิกบู๊ทส์ แอดเวนเทจ การ์ดด้วยนะครับที่ในปีนี้ครบรอบปีที่หกแล้ว แถมยังมีสมาชิกสูงถึงสี่ล้านคนแล้ว บอกเลยว่าหลุยส์เองก็เป็นหนึ่งในสมาชิกสี่ล้านคนที่ได้รับสิทธิประโยชน์จากบัตรสมาชิกบู๊ทส์เป็นประจำ ถึงแม้ผมจะเป็นผู้ชาย แต่ก็ต้องมีช้อปปิ้งสินค้าเพื่อดูแลตัวเองเหมือนกัน ชอบมาซื้อของที่บู๊ทส์เพราะสะดวกสบาย ได้ของครบในที่เดียวเลย แถมเป็นสมาชิกก็ง่ายไม่ต้องพกบัตรให้ยุ่งยาก เพียงแค่บอกเบอร์โทรศัพท์ก็สามารถสะสมคะแนนเอาไว้แลกรับเป็นส่วนลดได้อีก เรียกว่าสมัครฟรี ช้อปง่าย ไม่ต้องพกบัตร ถูกใจสุด ๆ เลยครับ ยิ่งตอนนี้บู๊ทส์จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาไว้ให้เหล่านักช้อปทุกคนแล้ว ห้ามพลาดนะครับ”

ด้านสาว “นุ่น รมิดา” กล่าวเสริมว่า “วันนี้สนุกมากเลยค่ะ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการแข่งช้อปปิ้งกับเหล่าออเจ้าแฟนพันธุ์แท้ของบู๊ทส์ เรื่องช้อปปิ้งก็เป็นเรื่องที่ผู้หญิงส่วนมากให้ความสำคัญโดยเฉพาะสิทธิพิเศษต่าง ๆ นุ่นก็เป็นสมาชิกแอดแวนเทจการ์ด เพราะว่ามาช้อปปิ้งที่ร้านบู๊ทส์เป็นประจำ เวลามาทีไรก็ได้สิทธิพิเศษในการซื้อของตลอด สมัครฟรี สะสมกับแลกคะแนนก็ง่ายมาก แม้ไม่ได้พกบัตรก็สามารถรับสิทธิประโยชน์และส่วนลดได้มากมาย ยิ่งตอนนี้นอกจากจะได้สะสมคะแนนเพื่อนำมาแลกเป็นส่วนลดแล้ว ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์สมาชิกยังได้รับส่วนลดพิเศษอีก 10% สำหรับสินค้าบู๊ทส์แบรนด์ที่ร่วมรายการอย่าง No7/ Botanics และอีกหลายแบรนด์เลยค่ะ ถ้าใครยังไม่ได้เป็นสมาชิกบู๊ทส์ รีบมาสมัครกันเลยนะคะ จะได้ไม่พลาดทุกสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่บู๊ทส์ตั้งใจคัดสรรมาเพื่อสมาชิกทุกคนค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up