เลอซาช่า บรัช ทู โก

คิวรอน เปิดตัว “เลอซาช่า บรัช ทู โก” หวีไฟฟ้าไร้สาย นวัตกรรมใหม่เครื่องแรกในไทย

Alternative Textaccount_circle
เลอซาช่า บรัช ทู โก
เลอซาช่า บรัช ทู โก

นอร์แมน กอว์ กรรมการผู้จัดการ และ เดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมและความงาม จัดงานเปิดตัว “หวีไฟฟ้าไร้สาย เลอซาช่า บรัช ทู โก” สวยไร้สาย ทุกที่ ทุกเวลา ผลิตภัณฑ์ตัวแรกแห่งปี 2018 ของเลอซาช่า นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเครื่องแรกของประเทศไทย ในธีม “ทราเวลทูโก” ซึ่งไฮไลท์ของงานได้เปิดตัวนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของเลอซาช่า โดยมีคู่ค้า ศิลปินดารา เซเลบริตี้ ดีไซน์เนอร์เสื้อผ้าชั้นนำ และแฮร์สไตล์ลิสชื่อดัง มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง ให้เกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซา บางกอก

คิวรอน เปิดตัว “เลอซาช่า บรัช ทู โก” หวีไฟฟ้าไร้สาย นวัตกรรมใหม่เครื่องแรกในไทย

ล้ำขั้นสุดแห่งปี 2018 กับนวัตกรรม “ความสวยไร้สาย…ทุกที่ทุกเวลา” โดย  LESASHA (เลอซาช่า) แบรนด์อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่จะเปลี่ยนเรื่องยุ่งยากให้กลายเป็นเรื่องง่ายๆ ในชั่วพริบตากับ “หวีไฟฟ้าไร้สาย  LESASHA Brush 2GO” (เลอซาช่า บรัช ทู โก) ที่ชาร์จแบตเตอรี่ด้วยสาย USB โดยไม่ต้องเพิ่งปลั๊กอีกต่อไป และยังสามารถให้ความร้อนได้ถึง 200 องศา ขนาดกะทัดรัดพอเหมาะ มีน้ำหนักที่เบาเพียงแค่ 160 กรัม พกพาง่ายสะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเนรมิตทรงผม ไม่ว่าจะผมตรง ผมลอน ยกวอลลุ่ม ให้ผมคุณสวยเป๊ะได้ตลอดเวลากับหวีไฟฟ้าไร้สายตัวนี้ บอกเลยว่า  LESASHA Brush 2GO จะกลายเป็นของที่ต้องมีในกระเป๋าคุณ

ร่วมพิสูจน์ความสวยไร้สาย ทุกที่ทุกเวลากับ “หวีไฟฟ้าไร้สาย  LESASHA Brush 2GO” (เลอซาช่า บรัช ทู โก) ในราคา 1,790 บาท  มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ โลตัส บิ๊กซี อีฟแอนด์บอย และช่องทางออนไลน์ Shoppee หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-7360303

Praew Recommend

keyboard_arrow_up