The Music Run™by AIA Vitality ปลดปล่อยพลังกับมหกรรมวิ่งที่สนุกที่สุด!

ฉลองครบรอบ 80 ปี จัดหนักจัดเต็มกับมหกรรมวิ่งที่สนุกที่สุด ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ ครั้งที่ 4 (The Music Runby AIA Vitality) ปลดปล่อยเอนเนอร์จี กับกิจกรรมใน Music Village สนามเด็กเล่นของคนวัยมัน

‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ ครั้งที่ 4 (The Music Run by AIA Vitality) งานวิ่งที่ทั้งนักกีฬาตัวจริงและนักวิ่งแนวไลฟ์สไตล์จะได้วิ่งไปพร้อมกับเสียงดนตรี และสนุกสนานกับกิจกรรมสุดชิค ณ สวนหลวง ร.9  ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561

ปีนี้จัดหนัก จัดเต็ม เพื่อฉลองครบรอบ 80 ปี กับกิจกรรมสุดมันส์ เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ (The Music Run™ by AIA Vitality) ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ซึ่งทั้ง 3 ปีที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากเหล่านักวิ่งที่มาร่วมงาน

โดยสำหรับกิจกรรมในปีนี้มีความพิเศษกว่าที่ผ่านมา เนรมิตพื้นที่ภายในบริเวณ Music Village ให้เป็น Active Playground หรือสนามเด็กเล่นเพื่อเอาใจคนวัยมัน พร้อมกับมีเกมสนุกๆ ได้มาร่วมทดสอบความ Fit & Firm ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่สไลเดอร์ยักษ์ ที่จะท้าความกล้า พิสูนจ์ความแกร่งของนักวิ่งทุกท่าน และเกมเรียกเหงื่ออีกมากมาย อีกทั้งยังได้รับของที่ระลึก และมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่อย่าง Garmin Vivo 3

ในส่วนของ Inspo Zones ซึ่งเป็นเส้นทางวิ่งพร้อมเสียงดนตรีรูปแบบใหม่ เปิดโอกาสให้นักวิ่งได้ทดสอบความฟิตกันอย่างต่อเนื่อง กับเส้นทางวิ่งโหดมันฮาตลอดระยะทาง 1 กิโลเมตร นอกจากนี้ผู้ที่มาร่วมงานยังจะได้ถ่ายรูปกับแลนด์มาร์คและมาสคอตสุดน่ารักของเอไอเอ พร้อมกับรับประทานอาหารสุดเฮลธ์ตี้ที่เอไอเอได้เตรียมไว้ต้อนรับเหล่านักวิ่งอีกมากมาย และพลาดไม่ได้เพราะปีนี้วง Playground จะมาขึ้นแสดงบนเวทีที่งาน ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ (The Music Run™ by AIA Vitality) ครั้งที่ 4 วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม นี้ งานเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up