4 สาว 4 สไตล์ ตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่จากไบโอ-ไลฟ์

1
สไตล์ อินโนเวชั่น (Innovative) โดย แคท-วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เป็นตัวแทนหญิงสาวยุคใหม่ที่ชอบค้นหาสิ่งใหม่ๆ กล้าคิด กล้าทำ และกล้าที่จะคิดนอกกรอบเพื่อสิ่งที่ดีกว่า พร้อมปรับตัวตลอดเวลาเพื่อให้ทันยุคสมัย เกาะติดตามเทรนด์เทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง
2
สไตล์ เฟอร์เฟ็คชั่นนิสต์ (Perfectionist ) สาวสวยเก่ง ฉลาด  หนึ่ง-วาชินี ไกรฤกษ์ เวนเวล เธอฉลาดที่จะเลือกคิดและทำ และใช้หลักการเหตุผลในการดำเนินชีวิต ทั้งวางแผนบริหารเวลา สร้างสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัว
3
สำหรับผู้หญิงสไตล์ เฮลตี้ (Healthy) ต้องยกให้บล็อกเกอร์สาวคนดังของเมืองไทย สายป่าน-จิรพร บูรณพงศ์ ด้วยบุคลิกที่ฉลาด มาดมั่น คล่องแคล่วว่องไว เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการคิดบวก
4
ผู้หญิงสไตล์ แนชเชอรัล (Natural) จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา โลกของเธอเต็มไปด้วยความสดใสและงดงาม และเลือกสรรแต่สิ่งที่ดีด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ
ปรวีท์ยา ไวศยะ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ บริษัทดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแคมเปญ ‘Forever Young, Life and Style’ ว่า “ไบโอ-ไลฟ์ แอสตาแซนทีน 4 mg ได้เล็งเห็นค่าของการดูแลสุขภาพและผิวพรรณด้วยพลังจากธรรมชาติ โดยผ่านผู้หญิงยุคใหม่ 4 แบบ 4 สไตล์ เพื่อนำเสนอแนวคิดในการที่จะดูแลสุขภาพร่างกายจากภายในสู่ภายนอก 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up