เซเลบริตี้คนดังพร้อมใจกันออกมาปาร์ตี้ “แทรชเชอร์ ออกมาเต้น” Supported by Huawei

1 สำหรับบรรยากาศการจัดงานในครั้งนี้เต็มไปด้วยความคึกคักสนุกสนานโดยหัวเว่ยและแทรชเชอร์ บางกอกร่วมกันสร้างสรรค์ปาร์ตี้ “แทรชเชอร์ ออกมาเต้น” พร้อมขนเพลงไทยในยุค 90 มาเปิดเอาใจขาปาร์ตี้ให้ย้อนวัยกลับไปสมัยที่ยุคตลับเทปกำลังรุ่งเรือง โดยมีเหล่าดาราและเซเลบริตี้มารอคิวเข้างานอย่างเนืองแน่น อาทิ โจ๊ก โซคูล, นาย ณภัทร, โบว์วี่ อัฐมา, หญิงแย้ นนทพร ฯลฯ ที่ต่างพร้อมใจแปลงโฉมมาเป็นนักร้องในยุค 90 ได้อย่างเข้าธีมสุดๆ ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ เจนนี่ ปาหนันจากแทรชเชอร์คว้าไมค์มาร้อง เล่น เต้น กระจาย โดยใช้เพลงจากศิลปินไทยในยุค 90 และที่ถูกอกถูกใจขาปาร์ตี้ทั้งหลายคือเพลง “ดาว” จากนักร้องสาวคริสติน ทำเอาทุกคนในงานถึงกับร้องตามพร้อมโบกมือเป็นจังหวะ และเจนนี่ก็ไม่พลาดที่จะคว้าหัวเว่ย พีแปดออกมาเก็บภาพดาวตกในบรรยากาศของปาร์ตี้คอนเสิร์ตได้อย่างสวยงาม ประทับใจ

นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์ กล่าว “เป็นคนชอบฟังเพลงเก่ามาก ผมอาจเกิดไม่ทันเพลงยุค 90 แต่เปิดเพลงไหนมาก็ร้องและเต้นได้ทุกเพลง ส่วนบรรยากาศในวันนี้สนุกมากครับ ผมเห็นทุกคนถ่ายรูปวาดไฟออกมาได้สวยงามมาก และขอฝากไว้สำหรับทุกคนที่ชอบมาปาร์ตี้แล้วอยากแชร์รูปถ่ายสวยๆลองใช้หัวเว่ย พีแปดดูครับ เหมาะกับกลุ่มคนรักปาร์ตี้จริงๆ” ด้านสาว เซ็กซี่อย่าง โบว์วี่ อัฐมา ที่มาร่วมแด๊นซ์กระจายในงานก็ได้กล่าวว่า “เวลาเรามาปาร์ตี้ก็ต้องอยากแชร์ภาพสวยๆออกไป พอลองใช้ฟังก์ชั่นเฟอร์เฟ็กต์เซลฟ์ฟี่ของหัวเว่ย พีแปดถ่ายออกมาหน้าไม่ลอยเลยค่ะ แชะเดียวสวยไม่ต้องง้อแอพแต่งภาพแล้ว” และหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง โจ๊ก โซคูล ที่ออกอาการดี๊ด๊ากับบรรยากาศในงานอย่างหยุดไม่อยู่กล่าวว่า “ชอบบรรยากาศสนุกสนานในงานที่ทำออกมาได้อย่างถูกใจคนในยุค 90 ที่ได้ยินเมื่อไหร่ต้องลุกขึ้นมาเต้นเมื่อนั้น และประทับใจในความสามารถของกล้องโทรศัพท์หัวเว่ยที่ถ่ายภาพในงานได้สวยสมจริง นอกจากนั้นยังมีโหมดต่างๆใช้เลือกใช้ได้หลากหลายอีกด้วย”
7

8ขาแด๊นซ์รอพบกับกิจกรรมสุดมันส์ในแบบ Creativity in your hands จากหัวเว่ยที่เตรียมไว้เอาใจปาร์ตี้เลิฟเวอร์อีกเพียบได้แล้วตั้งแต่วันนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up