Au Bon Pain เปิดตัวสาขาใหม่พร้อมแนะนำเมนูน้องใหม่ที่ชวนหิว

ร้านขนมอบใหม่สดในรูปแบบคาเฟ่เทอเรซ ที่นำเสนอความหลากหลายของอาหารและเครื่องดื่ม ล่าสุดได้จัดงานแนะนำสาขาใหม่ ของ โอ บอง แปง เดอะ เบเกอรี่ คาเฟ่ ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ท่ามกลางบรรยากาศภายในร้านที่อบอุ่นเป็นกันเอง

โอปองแปง1
สำหรับโอ บอง แปง สาขา ดิเอ็มควอเทียร์ ได้รับการออกแบบในคอนเซ็ปต์ Industrial Loft style โดยตกแต่งบรรยากาศเสมือนโกดังเก่า ที่นำมาปรับปรุงใหม่ให้เป็นร้านเบเกอรี่ เน้นการออกแบบตกแต่งที่ยังคงไว้ซึ่งความดิบของโครงสร้างอาคาร สะท้อนถึงความคลาสสิคสไตล์ลอฟท์ ผสมผสานความเรียบหรู ด้วยหินอ่อนประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้บุหนังอย่างดีให้กลิ่นอายของความเป็นแกลลอรี่
โอปองแปง
ภายในงานยังมีการแนะนำกาแฟสูตรใหม่ล่าสุด “Africana Blend” (แอฟริกาน่า เบลนด์) กาแฟพันธุ์อราบิก้า (Arabica) 100% ที่มีส่วนผสมของกาแฟ Kenya AA ซึ่งเป็นกาแฟรสชาติดีที่สุดสายพันธุ์หนึ่งด้วยความอุดมสมบูรณ์ของดินภูเขาไฟและธรรมชาติ จึงทำให้มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว นำมาผสมกับกาแฟพันธุ์อราบิก้าทางภาคเหนือของไทยอีก ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน และผ่านการคั่วพิเศษตามสูตรลับเฉพาะของโอ บอง แปง จึงทำให้ได้รสชาติกาแฟแอฟริกัน เบลนด์ ที่เข้มข้นถูกปากคนไทย และสร้างสรรค์เป็นเครื่องดื่มได้หลากหลายชนิดตามต้องการ อาทิ ลาเต้ (Latte) อเมริกาโน่ (Americano) คาปูชิโน่ (Cappuccino) มอคค่า (Mocha) เอสเพรสโซ่ (Espresso)
Poster60x82_AfricanBlend_Mar23
นอกจากนี้ยังมีเมนูสำหรับคนรักสุขภาพซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ โอ บอง แปง จึงได้คิดค้นเมนูอาหารซึ่งเป็นคำตอบใหม่ของการดูแลสุขภาพ นั่นคือ “Petit Plates” (เพอทีท พลาส์) เมนูอาหารที่มีปริมาณขนาดพอเหมาะ ซึ่งแต่ละเมนูให้พลังงานต่ำกว่า 300 กิโลแคลลอรี่ ที่เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ มีประโยชน์ต่อสุขภาพ มีให้เลือกอิ่มอร่อยทั้งหมด 7 เมนู ได้แก่
โอปองแปง2
• บัลซามิค ชิคเก้น (Balsamic chicken and mozzarella cheese) ให้พลังงาน 242 กิโลแคลลอรี่
• แซลมอนเฮิร์บสลัด และไอโอลี่ซอส (Salmon and bean sprout with herb salad) ให้พลังงาน 231 กิโลแคลลอรี่
• สลัดหมูอบซอสมะเขือเทศไวน์ขาว และฮอร์สเรดิชซอส (Pulled Pork salad) ให้พลังงาน 231 กิโลแคลลอรี่
• ควินัว บาร์เล่ย์ วอลดอร์ฟสลัด (Quinoa & barley waldorf) ให้พลังงาน 280 กิโลแคลลอรี่
• ผักสด (แครอท แตงกวา พริกหวาน) และซีซ่าร์ดิพ (Raw vegetable in caesar dip) ให้พลังงาน 197 กิโลแคลลอรี่
• องุ่นราดน้ำผึ้งและมะนาว (Grapes and honey) ให้พลังงาน 169 กิโลแคลลอรี่
• โยเกิร์ตฟรุตสลัด และกราโนล่า (Fruit salad yogurt and granola) ให้พลังงาน 144 กิโลแคลลอรี่
พร้อมเพลิดเพลินกับเมนูโปรดในสไตล์ที่ชอบได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน โอ บอง แปง เดอะ เบเกอรี่คาเฟ่ ทั้ง 66 สาขา

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : Au Bon Pain The Bakery Café

Praew Recommend

keyboard_arrow_up