เปิดจินตนาการให้โลดแล่นไปในโลกของเล่น “ไทยแลนด์ ทอย เอ็กซ์โป 2015”

ของเล่น6
โดยได้นำของเล่นและของสะสมหายากจากทั่วทุกมุมโลกมาจัดแสดงให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด บริเวณ เซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เนืองแน่นไปด้วยบรรดานักสะสมที่มาชื่นชมผลงานและพบปะศิลปินนักออกแบบกว่า 30 ชีวิตอย่างเป็นกันเอง
ของเล่น5
ภายในงานเปิดตัวด้วยการแสดง “ไทย มาสเตอร์ พัพเพ็ท โชว์” โดยร่วมกับหุ่นละครเล็กโจหลุยส์ นำตัวการ์ตูนดังมาดัดแปลงเป็นหุ่นเชิดในรูปแบบไทยๆ ใส่เทคนิคสมจริงเหมือนดั่งเสกตัวละครให้มีชีวิต นับเป็นการเปลี่ยนแปลงเอาความดั้งเดิมมาประยุกต์ให้ร่วมสมัย จากนั้นเหล่าเซเลบริตี้หนุ่มสาวนักสะสม ทั้ง นัท-ธนัท ตันอนุชิตติกุล, คิด-คณชัย เบญจรงคกุล, คุณชายอดัม-ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล, หมู-จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล และ เนม-ปราการ ไรวา ก็ไม่พลาดมาร่วมพูดคุยบนเวทีกับศิลปินนักออกแบบของเล่นในดวงใจที่บินตรงมาร่วมงานพบปะแฟนคลับของเล่นชาวไทยโดยเฉพาะ
ของเล่น2
จี้ป-พงศธร กล่าวว่า ได้รวบรวมของเล่นของสะสมที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้องจากทั้งฝั่งอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ที่เด่นทั้งเรื่องงานออกแบบและนวัตกรรมที่ใช้ในการผลิต อาทิ กลุ่มซุปเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล คอมิกส์ (Marvel Comics), ของสะสมจากภาพยนตร์และซีรีย์ ชื่อดังจากฝั่งฮอลลีวู้ด, ของเล่นเชิงสร้างสรรค์ เพลย์โมบิล (PlayMobil), ตุ๊กตาบาร์บี้ (Barbies), ฮ็อตวีลส์ (Hot Wheels), สินค้าในเครือดิสนีย์ (Disney) และ กลุ่มดีไซน์เนอร์ทอยระดับโลก นำทีมโดยคอร์ส (Coarse), ทรีเอ (3A) และทรีซีโร่ (threezero) เป็นต้น
ของเล่น4
ไฮไลท์อยู่ที่การเปิดตัวของเล่นคอลเลกชั่นใหม่บางส่วนจากบริษัทไทยที่นำ คาแรกเตอร์สตาร์วอล เอามาทำเป็นดีไซเนอร์ทอยส์ บริษัทไทยออกแบบร่วมกับศิลปินต่างชาติ มีเพียง 200 ชิ้นในโลก ซึ่งคิดว่าคงหาชมได้ที่งานนี้เพียงที่เดียว และของเล่น ของสะสมหลายๆ ชิ้นในงานจะเป็นสินค้าตัวต้นแบบที่นำมาเปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรกของโลก
ของเล่น3

ของเล่น7

ของเล่น1

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : ไทยแลนด์ ทอย เอ็กซ์โป 2015

Praew Recommend

keyboard_arrow_up