ปฏิวัติวงการผมด้วย “STRONG BONDS” แข็งแรงรับมือได้ทุกสถานการณ์

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ และท้าพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม “STRONG BONDS” 

เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “STRONG BONDS”  เทคโนโลยีใหม่ Bonding Technology ที่จะช่วยให้ช่างผมและผู้รักการทำเคมีบนเส้นผมแบบไม่ต้องกังวลเรื่องผมเสียอีกต่อไป  บรรยากาศเป็นไปอย่างชิค ๆ คูล ๆ ผสานความเท่ห์ ปนความสนุกสนานแบบผ่อนคลาย ไปกับเสียงคลื่น ลมทะเล  หลังจาก คุณธีรศักดิ์ ไตรทิพย์  ผู้จัดการทั่วไป กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาเผยผลลัพธ์ของสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุด

“STRONG BONDS” กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม Bonding Technology ที่ปกป้องและเสริมสร้างบอนด์ผม เพื่อรักษาและเสริมสร้างสภาพเส้นผมให้แข็งแรง ประกอบด้วย Fiberbond และ Bond Connector Technology  ที่ช่วยปกป้องบอนด์ผมที่มีอยู่ พร้อมสร้างบอนด์ขึ้นมาใหม่ เพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมจากภายในรับมือได้ทุกสถานการณ์ แม้จะผ่านการทำเคมีมาอย่างหนักหน่วงแค่ไหน ก็หมดห่วงเรื่องผมเสียไปได้เลย จัดเต็มตรงใจ เพื่อคุณภาพผมที่เหนือกว่า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการทำเคมีทุกประเภท

พิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเอง กับ 3 ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม STRONG BONDS ได้แก่

1.FIBERPLEX นวัตกรรมการสร้างความแข็งแรงให้พันธะผม ( Bond Enforcing System) สูตรแรกที่ลดการเปราะขาดของเส้นผมได้ถึง 94% และสร้างบอนด์ผมใหม่ พร้อมทั้งปกป้องสีให้ติดทนยาวนาน

2.IGORA ROYAL HIGHLIFTS ครีมเปลี่ยนสีผม เหมาะกับผู้ที่ต้องการยกระดับสีผม โดยผสานไฟเบอร์เพ็กซ์เบอร์ 1 ไว้ในตัว ลดการเปราะขาดของเส้นผม เพื่อคุณภาพผมที่แข็งแรงจากภายใน  พร้อมเฉดสีใหม่คูลบลอนด์ ให้สีผมสวยอินเทรนด์

3.BC FIBERFORCE กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เหมาะกับผู้ที่ผมเสียจากการทำเคมี มีเทคโนโลยีใหม่ Bond Connector ในการฟื้นบำรุง เสริมสร้างบอนด์ใหม่ เพื่อเพิ่มความแข็งแรงจากภายใน ฟื้นคืนผมที่ถูกทำร้ายจากเคมีอย่างรุนแรง เพื่อต้านทานการเปราะขาดได้ถึง 10 เท่า พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวผมจากภายนอก ช่วยให้ผมกลับมานุ่มสลวย เงางาม

ส่วนไฮไลท์ในวันนั้น ทางแบรนด์ฯได้ร่วมกับ Schwarzkopf Professional Trend Team ทีมกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม ประกอบด้วย อาจารย์ติ่ง-ทศพร นพวิชัย จากร้านวีนัส แฮร์ทีม,อาจารย์โบ้-วรพันธ์ เลิศวิริยะประภา จากร้านเสริมสวยเกศไพบูลย์,อาจารย์ชัยยศ นิมโรธรรม จากร้านพิสมัย,อาจารย์หนุ่ม-สันติ ปราบจันทร์ดี จาก ToB1 Hair station,อาจารย์โอ๋-อารตี จันทร์เกตุดี จาก ToB1 Hair station

ซึ่งทั้ง 5 ท่านได้ผ่านการอบรมทางด้านผลิตภัณฑ์ เทรนด์ และเทคนิคในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค มาร่วมสร้างสรรค์เทรนด์ STRONG BONDS Collection ให้เหล่านายแบบนางแบบในแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ด้วย อีกทั้งยังมีเซอร์ไพร์สแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ด้วยการจำลองซาลอนย่อมๆ เพื่อให้ เทรนด์ ทีมมาควงกรรไกร ตัด เซ็ต และโชว์ทำสีผม ให้เห็นกันสดๆ ตรงนั้นเลย เรียกได้ว่า ถ้าไม่ใช่สุดยอดนวัตกรรมจริงๆ คงไม่กล้าท้าพิสูจน์ขนาดนี้   ยืนยันโดยผู้ใช้จริงอย่างน้องกู๊ดดี้-อนัญญา เสาวภาคมณีวงศ์ เน็ตไอดอลสาวขวัญใจวัยรุ่น ที่มาอวดผมสวยสุดสตรอง ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นและสัมผัสถึงผลลัพธ์อันทรงประสิทธิภาพ

สามารถติดตามรายละรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SchwarzkopfProfessionalThailand

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up