สัมผัสใหม่แห่งความผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติ

panpuri
ล่าสุดได้ออกผลิตภัณฑ์เอสเซนเชียลออยล์ 3 กลิ่นพิเศษ ที่สกัดคุณค่าจากพืชพรรณธรรมชาติ ผ่านการปรุงกลิ่นอย่างพิถีพิถัน สร้างสรรค์จนได้เป็นน้ำมันหอมระเหยแสนล้ำค่า ซึ่งให้คุณประโยชน์ ต่ออารมณ์และความรู้สึก ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายทั้งทางร่างกายและจิตใจ
UNIFY1
ยูนิฟายด์ เอสเซนเชียล ออยล์ (Unify Essential Oil)
ดำดิ่งสู่ห้วงแห่งความผ่อนคลายอันล้ำลึก จากน้ำมันหอมระเหยกลิ่นยูคาลิปตัส ที่ช่วยสร้างความรื่นรมย์ สงบผ่อนคลาย ผสานกับกลิ่นหอมสดชื่นจากมินต์ ช่วยปรับสมดุลทางอารมณ์ สร้างความปลอดโปร่ง ทำให้จิตใจสงบ เยือกเย็น
MEDITATE2
เมดิเทท เอสเซนเชียล ออยล์ (Meditate Essential Oil)
ปล่อยจิตใจให้รื่นรมย์ไปกับกลิ่นหอมสดชื่นที่จะช่วยรีชาร์จพลังงานภายในร่างกาย ด้วยกลิ่นหอมมีชีวิตชีวาจากตะไคร้สอดประสานกันร่วมด้วยกลิ่นหอมมีเสน่ห์จากไม้จันทร์ ช่วยสร้างความสงบและเพิ่มสมาธิ
RETREAT3
รีทรีต เอสเซนเชียล ออยล์ (Retreat Essential Oil) (30มล.)
ให้กลิ่นหอมนุ่มนวลเบาสบายจากลาเวนเดอร์และโอ๊คมอส เพื่อหลบหลีกจากความวุ่นวายไปยังช่วงเวลาอันแสนพิเศษ ที่จะช่วยปลดปล่อยความเครียดภายในร่างกายและจิตใจ ทำให้จิตใจสงบนิ่งและพร้อมที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ได้อย่างเต็มที่

ปัญญ์ปุริ เอสเซนเชียล ออยล์ บรรจุในขวดแก้วเนื้อดี สีม่วงเข้มอันเป็นเอกลักษณ์เปรียบประดุจสมบัติอันล้ำค่าจากธรรมชาติ ช่วยคงคุณภาพและรักษากลิ่นของเอสเซนเชียล ออยล์ ให้คงอยู่ได้นานจนหยดสุดท้าย

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : Panpuri

Praew Recommend

keyboard_arrow_up