COVER STORY : PRAEW ISSUE 894

แพรวฉบับนี้ยังคงระลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 และเชื่อว่าคนไทยหลายล้านคนก็คิดไม่ต่างกัน ฉบับนี้จึงได้จัดทำเนื้อหาและบทความพิเศษเกี่ยวกับพระองค์ท่านมาให้ผู้อ่านได้ซึมซับและระลึกถึงพระองค์ท่านไปพร้อมๆกันอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง

ความยิ่งใหญ่ประการหนึ่งในความเป็นราชาเหนือราชาของในหลวงรัชกาลที่ 9 คือ น้ำพระราชหฤทัยที่ทรงมีต่อพสกนิกร เสมือนพระองค์ท่านทรงเป็น “พ่อ” ของลูกๆหลายสิบล้านคน การสูญเสียพระองค์ท่านที่ทรงเป็นดั่งดวงแก้ว เป็นหัวใจของแผ่นดิน จึงยังยากนักที่จะทำใจให้ยอมรับ ยากที่จะหาคำใดมาบรรยาย ยากที่จะ “ผ่านไปให้ได้” มีเพียงสิ่งเดียวที่ยังยึดโยงถึงพระองค์ท่านได้ นั่นคือการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดไม่ได้ แล้วตั้งใจมั่นที่จะทำ “ดี” ดำเนินชีวิตต่อไปอย่างดีที่สุด แม้วันนี้จะเสด็จสู่สรวงสวรรค์แล้ว แต่คำสอนของพระองค์ท่านจะยังคงอยู่เป็นอมตะในใจของลูกหลานไทยตลอดไป

COVER : ในหลวงรัชกาลที่ 9
IN MEMORY OF OUR BELOVED KING : พระราชจริยวัตรอันงดงามและพระราชอารมณ์ขันของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
SPECIAL SCOOP FOR KING : ปรากฏการณ์คนไทย “รวมพลัง…ทำเพื่อพ่อ” จุดเริ่มต้นจากแรงศรัทธาของปวงชนชาวไทยที่มีแด่พ่อหลวง
SPEAK OUT : เทวินทร์ จรรยาวงษ์ เรื่องราวความประทับใจของอดีตช่างภาพที่ได้ตามเสด็จพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเป็นเวลากว่า 40 ปี
BEAUTY UPDATE : เลือกเครื่องสำอางเป็นของขวัญปีใหม่โดนใจแน่นอน
BEAUTY TREND : เพิ่มความสดชื่นด้วยสีสันของเมคอัพ
ALL ABOUT BEAUTY : สาวเมืองร้อนไม่คุ้นเคยกับอากาศเย็นและแห้งจึงต้องรับมือให้ถูกวิธี

capture-20161124-164318 pw894-86 pw894-87 pw894-100 pw894-101 pw894-130 pw894-131 pw894-40 pw894-42

บทความและรูปภาพทั้งหมดนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเว็บไซต์แพรว ห้ามผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง หรือทำซ้ำ อนุญาตให้แชร์บทความนี้ได้จากลิงก์นี้เท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up