เปิดภาพประทับใจ เจ้าชายหลุยส์แห่งเคมบริดจ์ ฉายพระรูปครอบครัว ครั้งแรก

account_circle

หลังจากพิธีรับศีลจุ่มของ เจ้าชายหลุยส์แห่งเคมบริดจ์ ผ่านพ้นไป เป็นอีกครั้งที่เราได้เห็นเจ้าชายพระองค์น้อย ทรงพระสิริโฉมเริ่มงดงามไม่แพ้ เจ้าชายจอร์จ (พระเชษฐา) และ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ (พระเชษฐภคินี)

พิธีรับศีลจุ่มของ เจ้าชายหลุยส์ ครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นแบบส่วนพระองค์ที่ The Chapel Royal ณ พระราชวังเซนต์เจมส์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ งานนี้มีเพียง พระญาติคนสนิท และพ่อแม่อุปถัมป์เท่านั้น

ภายหลังจากที่พิธีเสร็จสิ้น ทั้งดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ เจ้าชายหลุยส์ พร้อมด้วย เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ แห่งเวลส์  ดัชเชสแห่งคอร์นวอล และอีกสองพระองค์คือ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ รวมถึงครอบครัวมิดเดิลตัน ได้ฉายพระรูปร่วมกัน ณ พระราชวังเคนซิงตัน

เรียกได้ว่าเป็นการฉายพระรูปรวมครอบครัวอีกครั้งของทั้งสองตระกูล ซึ่งภาพนี้ถูกถ่ายที่ Morning Room ในพระราชวังเคนซิงตัน เป็นที่น่าเสียดายว่า สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร เจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินบะระ เนื่องจาก ควีนอลิซาเบธที่ 2 ทรงมีปัญหาด้านสุขภาพ

ภาพนี้น่ารักมาก เจ้าชายจอร์จ ทรงยิ้มกว้างให้กับกล้อง ส่วนเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ก็ทรงจับพระหัตถ์ เจ้าชายหลุยส์ น่าเอ็นดูทั้งสองพระองค์จริงๆ เป็นภาพที่ใครเห็นเป็นต้องยิ้มตาม

พระฉายาลักษณ์ครอบครัวเครมบริดจ์ ภาพแรกที่ทั้ง4พระองค์ ทรงถ่ายร่วมกัน  เจ้าชายหลุยส์ทรงมองพระเนตร พระมารดา ดัชเชสเคท รอยยิ้มของดัชเชสเคทเองก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ส่วนเจ้าชายจอร์จ และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ก็ทรงยิ้มแบบร่าเริง ตามประสาเด็ก เป็นภาพที่ดูแล้วอบอุ่นมาก

พระสิริโฉมที่งดงามของดัชเชสเคท ที่ถึงแม้พระองค์จะมีพระโอรส และพระธิดาถึงสามพระองค์แล้ว แต่ความงดงามก็ไม่เคลดน้อยลงเลยสักนิด

อีกไม่นาน เราคงได้เห็นเจ้าชายหลุยส์ ทรงออกมาวิ่งเล่นกับเจ้าชายจอร์จ และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ อย่างแน่นอน เพราะดูแล้วทั้งสองพระองค์ ก็ทรงตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้เห็น พระอนุชา (น้องชาย) โดยเฉพาะเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ที่ทรงอยู่ข้างๆ เจ้าชายหลุยส์ตลอดเวลา น่าเอ็นดูจริงๆ

พระพักตร์เต็มๆ ของเจ้าชายหลุยส์ ขณะทรงแย้มสรวล น่ารักมากๆ เลย

ปิดท้ายความน่ารักของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ที่ทรงบอกกับช่างภาพว่า “You’re not comming” (คุณห้ามเข้ามานะ) ดูแล้วอดขำ และยิ้มตามไม่ได้จริงๆ ถึงแม้พระชนจะมีพระชนมายุเพียงแค่ 3ปี แต่ก็ทรงดุช่างภาพเป็นแล้ว หากสังเกตจะเห็นเจ้าชายวิลเลียม พระบิดาทรงแอบสรวลเล็กน้อย

ภาพ : kensingtonroyal

Praew Recommend

keyboard_arrow_up