สวยสง่าดุจเจ้าหญิง Pippa Middleton เข้าพิธีสมรสสุดเรียบง่ายกับคู่หมั้นมหาเศรษฐีแล้ว

หลังจากข่าวการหมั้นหมายเมื่อปีก่อนที่ฮือฮากันมากกับแหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วนางข้างซ้ายของ Pippa Middleton (พิปพา มิดเดิลตัน) ที่ถูกชายหนุ่มมหาเศรษฐีอย่าง James Matthews (เจมส์ แมทธิวส์) ตีตราจอง ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานในโบสถ์เรียบร้อยแล้ว

เป็นอีกหนึ่งวันที่ครอบครัวมิดเดิลตันได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักที่ถูกจับตามองมากที่สุดอีกหนึ่งคู่ในสังคมชั้นสูงของอังกฤษ ระหว่างพิปพา มิดเดิลตัน น้องสาวของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ กับมหาเศรษฐีหนุ่มเมืองผู้ดี เจมส์ แมทธิวส์ ซึ่งคบหากันมาตั้งแต่ปี 2012 และก็มีข่าวว่าแยกย้ายกันไประยะหนึ่ง กระทั่งปีที่แล้วทั้งคู่ก็กลับมารักกันอีกครั้ง และหมั้นหมายกันในที่สุด จนวันนี้ทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกันแล้วที่โบสถ์เซนต์ มาร์ค ในหมู่บ้านอิงเกิลฟีลด์ เทศมณฑลเบิร์คเชียร์ ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน

เจ้าบ่าว เจมส์ แมทธิวส์ กับบรรดาเพื่อนสนิท

พิปป้า มิดเดิลตัน มาในชุดเจ้าสาวสีขาวของแบรนด์ Giles Deacon พร้อมถือช่อดอกไม้ โดยมีคุณพ่อเดินจูงมือเข้าโบสถ์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเองและเรียบง่าย โดยงานนี้มีทั้งครอบครัวฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเข้าร่วมพิธี อาทิ ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ แห่งราชวงศ์อังกฤษ ที่ได้เสด็จมาร่วมแสดงความยินดีกับน้องสาวและน้องเขย และงานนี้ยังมีคนดังอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสระดับโลกมาร่วมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอีกด้วย

พิปพา มิดเดิลตัน กับคุณพ่อไมเคิล ฟรันซิส มิดเดิลตัน

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ กำลังพาบรรดาเด็กๆ เข้าไปในโบสถ์ เพื่อร่วมพิธี ซึ่งรวมถึงเจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ด้วย

เมื่อครั้งที่พิปพาคอยช่วยดูแลพี่สาว “ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ในพิธีเสกสมรส” มาวันนี้พี่สาวที่โตด้วยกันมาของเธอก็ขอทำหน้าที่ดูแลตอบแทนเธอบ้างในวันที่สำคัญที่สุดของน้องสาวคนนี้

พิปพา มิดเดิลตัน นับว่าเป็นสาวสังคมอีกหนึ่งคนที่สื่ออังกฤษนั้นจับตามองอย่างมาก เพราะเธอเป็นถึงน้องสาวของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ดังนั้นการที่เธอจะเลือกใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิต ชายหนุ่มคนนั้นก็คงต้องมีดีกรีที่เหมาะสมกับฐานะของเธอไม่น้อย ซึ่งเจมส์ แมทธิวส์ นั้นก็ถือว่าเป็นหนุ่มโปรไฟล์เริ่ดคนนึงที่รู้จักในแวดวงคนชั้นสูงของเมืองผู้ดีอยู่แล้ว ครอบครัวของเขาเป็นระดับมหาเศรษฐี  และสมัยเด็กๆ ก็เรียนโรงเรียนเดียวกับดยุคแห่งเคมบริดจ์และเจ้าชายแฮร์รี่อีกด้วย

เรื่อง : SRIPLOI

ภาพ :katemiddltonsofficial

 

อ่านเรื่องราวความรักของทั้งคู่ย้อนหลังได้ที่นี่

James Matthews ว่าที่น้องเขยดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ คนนี้แหละตัวจริงของ Pippa Middleton

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up