ส่องเพชร 10 เซเลบ แสงระยิบเข้าตา มูลค่านับล้าน แมตช์ชุดหรูออกงาน Beauty Gems 2017

ยังเปิดให้นักรักเพชร ชื่นชอบเครื่องประดับและอัญมณีเลอค่าฝีมือคนไทยได้เข้าไปชมงาน Beauty Gems Jewelry Festive 2017 ของ คุณหนึ่ง – สุริยน ศรีอรทัยกุล เจ้าของบิวตี้ เจมส์ ดีกรีมหาเศรษฐีเมืองไทยอยู่ ตั้งแต่วันที่ 12 – 21 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ที่ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม

โดยงานนี้ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เนื่องในโอกาสครบรอบ 53 ปี บิวตี้ เจมส์ (Beauty Gems) นอกจากจะมีเหล่านางแบบ ดาราดัง มาร่วมเดินแบบอวดเครื่องเพชรบนเรือนร่างจนแสงวิบวับกระแทกเข้าตาแล้ว เหล่าเซเลบริตี้ผู้คลุกคลีกับวงการเพชรมูลค่าหลายหลักก็ไม่พลาดมาร่วมงานเช่นกัน

มาร์กี้ – ราศรี, คุณหนึ่ง – สุริยน, มาริโอ้ เมาเร่อ, เต้ย – จรินทร์พร

โดยแต่ละคนได้ร่วมใส่เครื่องเพชรของบิวตี้ เจมส์ มาร่วมงานแสดงความยินดี พร้อมกันนี้ แพรวดอทคอม จึงไม่พลาดขอ พาแฟนๆ ไปส่องเพชรของเหล่าเซเลบ และการแมตช์เครื่องเพชรให้กับการแต่งกายสักหน่อย จะมีท่านใด เพชรแบบใดบ้าง ไปชมกันเลย

ประเดิมส่องคนแรกกับ ดร.กัลยา โล่ห์รัตนเสน่ห์ ผู้ชื่นชอบจิเวลรี่ดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร วันนี้เลือกสวมใส่สร้อยเพชรชิ้นใหญ่ เข้าคู่กับต่างหูและแหวนดีไซน์เรียบง่าย (แต่ไซส์ไม่ธรรมดา!!) อย่างลงตัว

ดร.กัลยา โล่ห์รัตนเสน่ห์

ออกงานใหญ่ของบิวตี้ เจมส์ ทั้งที คุณหลี – จรินทร์ สุมานนท์ เจ้าของฉายาเจ้าแม่ห่มเพชรเมืองไทย ขอจัดเต็มสวมใส่สร้อยไพลินซีลอนล้อมเพชร และเซตเครื่องประดับเข้าชุดรวม 100 กว่ากะรัต โดยตั้งใจเลือกให้แมตช์กับสีเสื้อผ้าในวันนี้

คุณหลี – จรินทร์ สุมานนท์

คุณบุญญาพร ศรีอรทัยกุล หลานสาวสุดที่รักของคุณหนึ่ง – สุริยน ศรีอรทัยกุล เลือกแมตช์ไอเท็มชิ้นโปรดอย่างกระเป๋าคลัตช์แบรนด์จูดิธ ลีเบอร์ รูปกรงนก ให้เข้ากับชุดเดรสสีขาว พร้อมกับสวมใส่กำไลเพชรจากบิวตี้ เจมส์ และแหวนเพชรที่คุณย่าให้เป็นของขวัญวันเกิด

คุณบุญญาพร ศรีอรทัยกุล

ด้าน คุณจิตราภรณ์ เตชาชาญ แฟนพันธุ์แท้บิวตี้ เจมส์ ถึงขนาดมีดีไซเนอร์ออกแบบเพชรที่รู้ใจกัน วันนี้เลือกสวมใส่เซตเครื่องประดับมุกล้อมเพชร ที่เจ้าตัวบอกว่าสามารถใส่ได้ทุกยุคทุกสมัย เดิมทีเป็นสร้อยคอชิ้นเดียว แต่ก็นำมาปรับทำเป็นต่างหูคู่กัน เพื่อการใช้งานที่สะดวกและเหมาะกับสไตล์การแต่งตัวของตนเอง

คุณจิตราภรณ์ เตชาชาญ

เน้นแต่งตัวเข้ากับธีมงานที่ตกแต่งแบบยุโรปโบราณ ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี เลือกสวมใส่เดรสราตรีสั้นโทนสีเทาตกแต่งลูกไม้ เข้าคู่กับสร้อยคอเพชรรูปหัวใจขนาดเล็ก และต่างหูมุกสีเทา เพื่อให้ดูไม่หนักเกินไปสำหรับงานในช่วงกลางวัน

ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี

ตั้งใจมาดูเครื่องประดับฝีมือคนไทยโดยเฉพาะ สาวสวยเจ้าของแบรนด์ธุรกิจสุขภาพและความงาม คุณสุรสา สืบสมาน ผู้หลงใหลในเพชรสีขาว วันนี้เลือกสวมใส่เครื่องประดับบิวตี้ เจมส์ ที่ออกแบบพิเศษโดยคุณหนึ่ง – สุริยน แมตช์กับชุดเดรสสีดำดีไซน์เรียบหรู เพิ่มความโดดเด่นให้สร้อยเพชรที่สวมใส่

คุณสุรสา สืบสมาน

มาในลุคสวยหวานเข้ากับกระเป๋าถือ จูดิธ ลีเบอร์ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น เซเลบริตี้รุ่นใหม่อย่าง คุณวริศรา เตชะวิเชียร ตั้งใจมาดูและเลือกชมต่างหูเพชรคอลเล็คชั่นใหม่ๆ ของบิวตี้ เจมส์ พร้อมออกปากชมเปาะว่า ภูมิใจในฝีมือจิเวลรี่ดีไซเนอร์ชาวไทยจริงๆ

คุณวริศรา เตชะวิเชียร

เป็นอีกลุคที่ดูสะดุดตา สาวเก่งอย่าง คุณธาริณี สืบสมาน ที่วันนี้เลือกสวมสร้อยมุกดีไซน์โดดเด่น เข้าคู่กับเซตต่างหูมุก เลือกใส่คู่กับเดรสลายทาง ซึ่งนอกจากมุกแล้ว ตนยังชอบสะสมเพชรเป็นชีวิตจิตใจ โดยเวลาเลือกซื้อจะเน้นพิจารณาจากดีไซน์ ความสว่าง ความวาว และน้ำหนัก

คุณธาริณี สืบสมาน

คู่แฝดวัยใส คุณพิมพิศา – คุณพิชามญช์ ชมะนันทน์ ที่แม้จะอายุยังน้อย แต่ก็ให้ความสนใจในจิเวลรี่อย่างกำไลและแหวนสไตล์มินิมัล รวมไปถึงกระเป๋าดีไซน์เก๋อย่างจูดิธ ลีเบอร์ แถมวันนี้สองสาวยังพร้อมใจสวมใส่เครื่องประดับบิวตี้ เจมส์ ที่แอบยืมคุณแม่มาเหมือนกันอีกด้วย

คุณพิมพิศา – คุณพิชามญช์ ชมะนันทน์

ปิดท้ายด้วย คุณอัญญ์ฑีรา บูรพชัยศรี หนึ่งในแฟนคลับนัมเบอร์วันแบรนด์บิวตี้ เจมส์ และกระเป๋าจูดิธ ลีเบอร์ อย่างกระเป๋ารูปปลาที่เจ้าตัวมองว่าเป็นผลงานศิลปะชิ้นหนึ่ง แถมยังเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ แมตช์เข้ากับกำไลและต่างหูเพชรดีไซน์สุดหรู

คุณอัญญ์ฑีรา บูรพชัยศรี

เรียบเรียงโดย: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: บิวตี้ เจมส์ จิวเวลรี่ เฟสทีฟ 2017, IG @margie_rasri @toeyjarinporn @1_suriyon

Praew Recommend

keyboard_arrow_up