Miu Miu – CHLOÉ เปิดตัวน้ำหอมใหม่ล่าสุด 2 กลิ่นหอม 2 สไตล์

ถือว่าเป็นแฟชั่นแบรนด์ที่เป็นผู้นำเทรนด์ที่สาวๆคลั่งไคล้ไม่น้อย สำหรับ Mui Mui และ CHLOÉ ล่าสุดก็ได้เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด ที่โดดเด่นทั้งเรื่องความหอมและบรรจุภัณฑ์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าใครที่เป็นสาวกทั้งสองแบรนด์นี้มีกรี๊ดแน่นอน

โคลเอ้ เลิฟสตอรี่ เออ เซ็นซูแอล (CHLOÉ LOVE STORY EAU SENSUELLE) ที่ได้ Anne Flipo และ Domitille Bertier มาเป็นผู้สร้างสรรค์น้ำหอมขวดนี้ เขานำกลิ่นหอมอันโดดเด่นจากดอกไม้และพืชพรรณธรรมชาติ เช่น Orange Blossom (ดอกส้ม) ซึ่งเป็นกลิ่นหลัก แต่พิเศษสำหรับ Chloe Love Story Eau Sensuelle ได้นำเสนอกลิ่นที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวานและโรแมนติกของดอก Heliotrope (ดอกเฮริโอโทรเป้) ตัดกับกลิ่นของ sandalwood (ไม้จันทน์) มาผสานบรรจุลงในขวดแก้วดีเทลลายพลีทอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

ตัวขวดได้แรงบันดาลใจมาจากกุญแจล็อกที่สะพาน Pont des Arts อันเป็นสัญลักษณ์ของความรักสำหรับหนุ่มสาวในปารีส และสีของน้ำหอมยังสะท้อนถึงสีของท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกดินซึ่งเป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกที่สุดของปารีส

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ขนาด 30 มล. ราคา 2,800 บาท, 50 มล. ราคา 3,950 บาท และ 75 มล. ราคา 4,900 บาท

Miu Miu L’Eau Bleue ที่หยิบเอาส่วนผสมอันหอมเป็นเอกลักษณ์ของ Lily of the Valley (ดอกลิลี่ ออฟ เดอะ วัลเล่ย์) Akigalawood (กลิ่นพริกไทยและไม้) และ Honeysuckle (ดอกฮันนี่ซัคเคิล) บรรจุลงในขวดสีฟ้าเทอร์คอยส์ใสอันบ่งบอกถึงความสดชื่นของกลิ่นน้ำหอม

ลวดลายของขวดได้รับแรงบันดาลใจมาจากลายหนัง le matelassé ของกระเป๋า Miu Miu แถมยังมีลูกเล่นบนฝาขวดที่เป็นแผ่นกลมสีเหลืองตัดกับตัวขวด ช่วยเพิ่มเสน่ห์น่าค้นหาและยิ่งทำให้น้ำหอมดูเก๋น่าจับจอง

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าพารากอน, เอ็มโพเรียม และเซ็นทรัล ชิดลม ขนาด 30 มล. ราคา 3,100 บาท, 50 มล. ราคา 4,000 บาท และ 100 มล. ราคา 4,900 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up