คฤหาสน์มีชีวิต! เปิดบ้านในฝัน เจนนิเฟอร์ อนิสตัน มูลค่า 727 ล้านบาท

“คฤหาสน์มีชีวิต” บ้านในฝันของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ที่ร่วมกันสร้างกับอดีตสามี จัสติน เทอโรซ์ มูลค่า 21 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 727 ล้านบาท

ในขณะที่บ้านของครอบครัว “แบรด พิตต์” อาจถูกปล่อยให้เหลือแต่ความทรงจำ ( 1 ใน บ้านของ “แบรด พิตต์” เคยเป็นอดีตเรือนหอกับ “เจนนิเฟอร์ ” และยังถูกใช้เป็นบ้านหลังหลักที่อาศัยอยู่ในปัจจุบัน) คราวนี้แพรวจะพาไปเปิดบ้านของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน กันบ้าง

การก่อสร้างเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2012 บนเนื้อที่กว่า 789 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนเทือกเขาซานตาโมนิกา รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และสามารถมองเห็นมหาสมุทรแปซิฟิก โดยแบบบ้านและการตกแต่งทั้งหมดเป็นไปตามความฝันของ เจนนิเฟอร์

บ้านหลังนี้4 ห้องนอน, 7 ห้องน้ำ และห้องสปาส่วนตัว ที่อาบน้ำกลางแจ้ง สระจากุชชี ซึ่งห้องน้ำถูกออกแบบโดยสถาปนิก เอ. ควินซี โจนส์ ที่บอกว่า เป็นห้องน้ำที่สะท้อนศิลปะอันงดงามที่สุด นอกจากนี้อดีตสามี “จัสติน เทอโรซ์” ยังขยายพื้นที่อีก 185.8 ตารางเมตรเพื่อทำ “ห้องเก็บเสื้อผ้า” สำหรับสาว “เจนนิเฟอร์” ที่เขาถึงกับเอ่ยว่า เสื้อผ้าของเธอนั้นเยอะมากจริงๆ ดังนั้นจึงรีโนเวทลานจอดรถ มาทำเป็นห้องเก็บเสื้อผ้าโดยเฉพาะ ซึ่งใช้งบในส่วนนี้ไปประมาณ 60,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2 ล้านบาท

คฤหาสน์มูลค่า 727 ล้านบาทนี้ เต็มไปด้วย “ความมีชีวิตชีวา” และ “จิตวิญญาณ” แห่งความสงบ
ซ่อนความหรูหราไว้ภายใต้ความเรียบง่ายด้วย สวนสไตล์ญี่ปุ่น แถมยังมีเล้าไก่ขนาดใหญ่ อยู่บริเวณข้างสวนอีกด้วย!

01

คฤหาสน์มีชีวิต! เปิดบ้านในฝัน เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

คฤหาสน์มีชีวิต! เปิดบ้านในฝัน เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

คฤหาสน์มีชีวิต! เปิดบ้านในฝัน เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

04

05

คฤหาสน์มีชีวิต! เปิดบ้านในฝัน เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

08

10

09

11

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน


เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : RS/X17online.com, thisischriswhite.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up