สวยเก่งจนต้องยอมศิโรราบ “บีท วิษณี เทพเจริญ” ทายาทแสนล้าน ธุรกิจอสังหาฯ

สวยเก่งจนต้องยอมศิโรราบในความสามารถจริงๆ สำหรับนักธุรกิจหญิง ที่อายุน้อยที่สุด ด้วยวัยเพียง 24 ปี จบปริญญาตรีตั้งแต่ตอนอายุ 18 แถมคว้าเกียรตินิยมอันดับ2 อย่างคุณ บีท วิษณี เทพเจริญ ทายาทแสนล้าน ที่ปัจจุบันนี้เป็นผู้รับไม้สานต่อคลินิกระดับ world class อย่าง DNA Clinic

หากเอ่ยถึงธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ในเครือของตระกูลเทพเจริญ หลายคนคงรู้จักกันดีกับ
เจ้าของแบรนด์บ้านเดี่ยว ณุศาศิริ บ้านกฤษณา , คอนโดอัพ เอกมัย (Up Ekamai) และโครงการ เฟรช คอนโดมิเนียม (Fresh Condominium), โครงการบ้านเดี่ยว ณ ราธร ณนนสุวินทวงศ์ ), โครงการบ้านเดี่ยว Nusa Chivani Pattaya พัทยา, โครงการบ้านเดี่ยวและที่ดินจัดสรร My Ozone เขาใหญ่ และอื่นๆ อีกมากมาย

การก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้บริหารระดับสูง สืบทอดธุรกิจแสนล้านจากครอบครัว และอาจเรียกได้ว่าเป็นแม่ทัพหญิงเหล็กคนใหม่แห่งธุรกิจอสังหาฯ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราเชื่อว่าไม่เกินความสามารถของนักธุรกิจสาวสวยดีกรีนางเอกวัยยี่สิบต้นๆ อย่าง  “บีท วิษณี” แน่นอน!

เพราะไม่ใช่แค่เรียนเก่ง แต่เธอมีโอกาสได้เรียนรู้งานของครอบครัวมาตั้งแต่ยังเด็ก หัดศึกษาแนวโน้มและโอกาสทางธุรกิจมาตั้งแต่เด็กๆ ด้วยการลงทุน มากกว่าการออมเงินซึ่งให้ดอกเบี้ยและผลตอบแทนน้อย

โดยเธอจัดสรรเงิน ผุดธุรกิจทำรายได้เข้ากระเป๋าตัวเองตั้งแต่ยังอายุ 18! ไม่ว่าจะเป็นการ ซื้อห้องเพื่อให้เช่า การซื้อประกัน และการลงทุน เปิดโชว์รูมนำเข้ารถยนต์จากยุโรป ร่วมกับพี่ชาย ในชื่อ บริษัท วีสปีด ออโต้เอ๊กซ์พอร์ต จำกัด

งานนี้เรียกว่า สวยและความสามารถล้นเหลือแบบต้องยอมศิโรราบจริงๆ

ทายาทแสนล้าน

สวยเป๊ะปังระดับนางเอก

Untitled9

 "บีท วิษณี เทพเจริญ" ทายาทแสนล้าน

Untitled33

ขึ้นแท่นผู้บริหาร แต่ก็ลุยงานลงพื้นที่เองนะจ๊ะ!

 "บีท วิษณี เทพเจริญ" ทายาทแสนล้าน

บีท วิษณี เทพเจริญ

นางฟ้าติดดิน กินง่ายอยู่ง่ายจริงๆ คร๊าาา

บีท วิษณี เทพเจริญ

สวยแพ็คคู่! คุณบีท วิษณี (ซ้าย) กับ คุณแม่ หมวย ศิริญา (ขวา)

ทายาทแสนล้าน บีท วิษณี เทพเจริญ

Untitled55

Untitled4

บีท วิษณี เทพเจริญ

 

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@visnie

Praew Recommend

keyboard_arrow_up