ออกงานด้วยกันครั้งแรก! สองดัชเชส กับสไตล์ที่แตกต่าง ในงานแข่งขันเทนนิส

สองดัชเชส แห่งราชวงศ์อังกฤษ เสด็จฯ ทอดพระเนตรการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดันด้วยกันเป็นครั้งแรก และต่างออกแบบสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่าย แต่ยังคงงดงามสะดุดตา

เมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เสด็จฯ พร้อมด้วย เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ เพื่อทอดพระเนตรการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน ประจำปี 2018 ณ สมาคมเทนนิสและโครเกต์อังกฤษ ในพระอุปถัมภ์ เขตวิมเบิลดัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สหราชอาณาจักร ซึ่งการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน เป็นการแข่งขันเทนนิสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยจะจัดการแข่งขันขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมของทุกปี

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์และดัชเชสแห่งซัสเซกส์ เสด็จฯ ทอดพระเนตรการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน

 

ดัชเชสทั้งสองพระองค์ทรงโบกพระหัตถ์ทักทายประชาชน

โดยการแข่งขันในครั้งนี้ ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์และดัชเชสเมแกนได้ทอดพระเนตรการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศระหว่าง เซเรนา วิลเลียมส์ และ Angelique Kerber ผู้เข้าแข่งขันจากประเทศเยอรมัน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของดัชเชสทั้งสองที่ได้เสด็จฯ ออกงานด้วยกัน และระหว่างการแข่งขันทรงพูดคุยกันด้วยความสนุกสนานและดูสนิทสนมกันเป็นอย่างดี

ส่วนในด้านการแต่งตัว ถ้าคุณอยู่ใน Royal Box (โดยปกติจะสงวนไว้สำหรับราชวงศ์ และ A-listers โดยการเชิญเท่านั้น) จะต้องแต่งกายสุภาพ ผู้ชายต้องสวมชุดสูท แจ็คเก็ต หรือเสื้อและเนคไท แต่การแต่งตัวที่ดูทางการขนาดนี้ แทบจะไม่มีให้เห็นกันแล้ว เพราะกฎในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ค่อนข้างเบาลง สามารถแต่งกายแบบสบายๆ ได้

ดังนั้นทั้งเจ้าหญิงเคทและดัชเชสเมแกน จึงมาในลุคชิลๆ เน้นความคล่องตัวและสวมใส่สบาย เหมาะกับวันหยุดและนั่งชมการแข่งขันเทนนิสรอบชิงชนะเลิศ

 

สองดัชเชส กับสไตล์ที่แตกต่าง ในงานแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน

 

เริ่มด้วยแฟชั่นของเจ้าหญิงเคทกับเดรสสีขาวลายน่ารักจากอีกหนึ่งแบรนด์โปรด Jenny Packham ส่วนกระเป๋าสีครีมมาจาก Dolce & Gabbana รองพระบาทสีโทนเดียวกับกระเป๋าจากแบรนด์ Gianvito Rossi เครื่องประดับจาก in2Design และสุดท้ายนาฬิกาของ Cartier ซึ่งได้เป็นลุคที่เรียบง่าย แต่ตัวโดดเด่นด้วยตัวเดรสที่มีดีไซน์และลูกเล่นน่ารักๆ แม้จะเป็นโทนขาว-ดำ แต่กลับสดใส

สองดัชเชส

ทุกไอเท็มที่เจ้าหญิงเคททรงเลือก เข้ากันได้อย่างลงตัว

 

สองดัชเชส

ดีเทลน่ารักๆ จากเดรส ทำให้ลุคดูเด่น

 

ทุกอิริยาบถงดงามเสมอ

 

ต่อกันที่ดัชเชสเมแกนกับลุคที่ดูทะมัดทะแมงและเต็มไปด้วยความเท่ ตัวเสื้อเชิ้ตลายทางจากแบรนด์ Ralph Lauren ที่ถูกจับคู่เข้ากับกางเกงขาบานสีขาวจาก Ralph Lauren เช่นกัน ส่งให้ลุคดูสง่า และกระเป๋าสีดำใบเล็กจาก Altuzarra พระมาลาสีขาวของ Maison Michel แว่นตากันแดดจาก Illesteva และคอมพลีทลุคด้วยรองพระบาทส้นสูงสีดำจาก Sarah Flint

ดัชเชสเมแกนทรงเลือกไอเท็มที่รวมกันแล้วออกมาเป็นลุคชิลๆ สบายๆ แต่งดงามมาก

 

ดัชเชสเมแกนสง่างามทุกครั้ง ไม่ว่าจะมาในลุคไหน


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (Hana)

ภาพ : IG@katemidleton , @royaladdicted2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up