เทรนด์นี้ยังอิน! ซูมความพลิ้ว 5 เดรสลายดอก ในสไตล์เจ้าหญิงเคท

เมืองร้อนก็คือเมืองร้อนจริงๆ ค่ะคุณ ฝนตกไปได้ไม่นาน ช่วงนี้แดดเมืองไทยก็กลับมาทำงาน สาดแสงเข้าหาเราอีกแล้ว เรียกได้ว่าเป็นประเทศที่มีความซัมเมอร์ได้ตลอดทั้งปีจริงๆ ยิ่งช่วงนี้เทรนด์ลายดอกที่อินมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษาก็ยังลากยาวมาจนถึงเดือนนี้ และคิดว่าเทรนด์ เดรสลายดอก จะยังอยู่ในกระแสไปอีกสักพักอย่างแน่นอน เพราะเป็นแฟชั่นที่ใส่ง่าย ใส่ตัวเดียวสวยจบ และเพียงแค่สาวๆ เสริมไอเท็มเก๋ๆ เข้ามาก็จะได้ลุคสวยเด่นแบบไม่ยากแล้ว

วันนี้แพรวดอทคอมจึงขอตามติดเทรนด์ที่มาแรง และดูทีท่าว่าความอินจะไม่ลดลงไปเลยกับเดรสลายดอก แต่ครั้งนี้พิเศษหน่อย เพราะเราได้รวมลุคเดรสลายดอกในสไตล์ผู้ดีอังกฤษของเจ้าหญิงเคท แฟชั่นไอคอนของสาวๆ ทั่วโลกมาเสิร์ฟกัน อาจจะเป็นเดรสที่แปลกตา เพราะดีไซน์และแพทเทิร์นของแบรนด์มีความประณีต แต่ก็สามารถบอกได้ว่าเดรสลายดอกไม่ได้เหมาะกับวันชิลๆ หรือสถานที่ผ่อนคลายอย่างทะเลเท่านั้น ทั้งนี้ยังใส่ออกงานได้อีกด้วย แค่เลือกดีไซน์ให้เหมาะสมก็ถือว่าผ่าน ส่วนเดรสของเจ้าหญิงเคทจะมาในสไตล์ไหนบ้าง เรามาชมกันเลย

 

เทรนด์นี้ยังอิน! ซูมความพลิ้ว 5 เดรสลายดอก ในสไตล์เจ้าหญิงเคท

 

สีแดงแขนยาวจาก Vanessa Seward

เดรสลายดอก
ธันวาคม ปี 2016  ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ รวมทั้งเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ได้ปรากฏตัวในงานเลี้ยงวันคริสต์มาสของเยาวชนและโปรโมทแคมเปญ Heads Together ซึ่งเจ้าหญิงเคทมาในเดรสสีแดงแขนยาวจาก Vanessa Seward ผลงานดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส ราคา 432 ปอนด์ หรือประมาณ 18,512 บาท

สีชมพูกุหลาบจาก Kate Spade

เดรสลายดอก
ตุลาคม ปี 2016  เจ้าหญิงเคททรงเลือกเดรสสีชมพูกุหลาบจาก Kate Spade รุ่น Encore Rose Chiffon ราคา 372 ปอนด์ หรือประมาณ 15,941 บาท โดยลุคนี้ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์เสด็จฯ เข้าร่วมการเฉลิมฉลอง Heads Together ที่ County Hall และ London Eye

แบรนด์จาก Prada 

เดรสลายดอก
สิงหาคม ปี 2017 เพื่อร่วมรำลึกถึงวาระครบรอบ 20 ปี การสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอาน่า ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ได้เสด็จฯ เยี่ยมชมสวนอนุสรณ์ของเจ้าหญิงไดอาน่า ณ พระตำหนักเคนซิงตันในกรุงลอนดอน ด้วยฉลองพระองค์เดรสลายดอกป๊อปปี้สีส้ม ลวดลายเต็มไปด้วยเส้นสีเขียวสดคล้ายต้นหญ้า จาก Prada ในราคา 1,420 ปอนด์ หรือประมาณ 60,719 บาท

เดรสสีส้มจาก  Beulah London

เดรสลายดอก
เมษายน ปี 2016 ในรอยัลทัวร์ ประเทศภูฏาน เจ้าหญิงเคททรงเลือกเดรสสีส้มจาก Beulah London ราคา 745 ปอนด์ หรือประมาณ 31,925 บาท เพื่อเข้าร่วมงานในช่วงค่ำที่โรงแรม Taj Tashi

เดรสสีเขียวจาก Anna Sui Fall 2015

เดรสลายดอก
เมษายน ปี 2016 วันที่ 3 ของรอยัลทัวร์ การเดินทางท่องเที่ยวอินเดียและเข้าร่วมงานเทศกาลในรัฐอัสสัม ดัชเชสทรงสวมเดรสสีเขียว จาก Anna Sui Fall 2015 collection รุ่น Printed Crinkled Silk Chiffon and Twill ผลงานนักออกแบบชาวอเมริกัน ในราคา 805 ปอนด์  หรือประมาณ 34,496  บาท

จะเห็นได้ว่าเดรสลายดอกของเจ้าหญิงเคทเข้ากับทุกโอกาส มีทั้งดีไซน์ที่เรียบง่ายและหรูหราต่างกันออกไปตามความเหมาะสม ไม่ว่าจะทรงเลือกเดรสแบบใดก็งดงามจริงๆ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : www.popsugar.com , IG@katemidleton

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up