ดัชเชสแห่งซัสเซกส์

สุดอบอุ่น! ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ถ่ายภาพร่วมกับราชวงศ์อังกฤษ

ดัชเชสแห่งซัสเซกส์
ดัชเชสแห่งซัสเซกส์

เต็มไปด้วยความอบอุ่น เมื่อ ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ อยู่ในอิริยาบถผ่อนคลายกับการถ่ายภาพร่วมกับราชวงศ์อังกฤษ ณ พระราชวังวินด์เซอร์ 

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ทางอินสตาแกรม The Royal Family ได้เปิดเผยภาพถ่ายของราชวงศ์อังกฤษ ในวันพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์  ถือเป็นภาพรวมของครอบครัวที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง เพราะเหล่าเจ้าหญิง เจ้าชายตัวน้อยก็นั่งลงบนพื้นของพระราชวังอย่างน่ารัก และไม่มีพิธีรีตองมากมาย เมื่อเทียบกับภาพถ่ายของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคทในวันเสกสมรส

วันนี้แพรวดอทคอมจึงนำภาพซึ่งถ่ายโดย  Alexi Lubomirski มาฝากแฟนๆ ให้ได้ชื่นชมถึงความน่ารักของราชวงศ์อังกฤษ ที่มีการปรับตัวตามสังคมและแวดล้อม เพื่อให้เข้าถึงประชาชนมากยิ่งขึ้น โดยพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ถือเป็นจุดเริ่มต้นอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลง

 

เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ถ่ายภาพร่วมกับราชวงศ์อังกฤษ

 

ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ได้ถ่ายรูปรวมอย่างเป็นทางการในวันเสกสมรส

 

ดัชเชสแห่งซัสเซกส์
อีกหนึ่งภาพสุดน่ารัก เมื่อทั้งสองได้ร่วมถ่ายภาพกับเพื่อนเจ้าสาวและเพจบอย

 

ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์

อย่างที่เกริ่นไว้ในตอนต้นว่า ภาพในวันเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ มีความผ่อนคลายและสบายกว่าครั้งเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคทที่ทรงเข้าพิธีเสกสมรสในปี 2011 ดังนั้นเราจึงมีภาพของดยุคแห่งเคมบริดจ์ และดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ มาให้ชมกันด้วย

 

เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคทในวันเสกสมรส

 

ดัชเชสแห่งซัสเซกส์
ภาพถ่ายที่เป็นทางการในวันเสกสมรสระหว่างเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท ในปี 2011

 

ดัชเชสแห่งซัสเซกส์
ถ่ายกับเด็กๆ ก็จะเต็มไปด้วยความสดใส

กลับมาที่ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ สมาชิกคนใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษ ก่อนที่จะเข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รี่ก็เคยเข้าร่วมงานพิธีทางศาสนากับราชวงศ์อังกฤษมาก่อน และมีภาพอิริยบถต่างๆ ออกมาให้ได้เห็นกันไม่น้อย

ซึ่งเป็นช่วงวันคริสมาสต์เมื่อปีที่ผ่านมา ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์เข้าร่วมพิธีทางศาสนาพร้อมกับพระบรมวงศานุวงศ์อังกฤษ และในขณะนั้นถือเป็นพระคู่หมั้นของสมาชิกราชวงศ์อังกฤษคนแรกที่ได้รับพระบรมราชานุญาตให้เข้าร่วมในพิธีนี้ ณ โบสถ์เซนต์ แมรี แม็กดาลีน ใกล้พระตำหนักซานดริงแฮม มณฑลนอร์ฟอล์ก และเนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เมแกนมาร่วมการประกอบพิธีในครั้งนั้น จึงทำให้เธอเป็นที่สนใจของประชาชนชาวอังกฤษและสื่อมวลชนมากเช่นกัน

ต่อจากนี้ไปบทบาทของดัชเชสแห่งซัสเซกซ์คงถูกจับตามองมากขึ้น เพราะเป็นคนที่มีอุดมการณ์และมีทัศนคติเชิงบวก เพื่อการรณรงค์อย่างแท้จริง


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : The Royal Family 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up