เรียบหรูสุดพลัง! ชุดแต่งงาน เมแกน มาร์เคิล สวยสง่าจากแบรนด์ดัง Givenchy

งดงามราวกับเจ้าหญิง เมื่อเผยโฉม ชุดเจ้าสาวของเมแกน มาร์เคิล คือชุดแต่งงานที่ตัดเย็บโดยแบรนด์  Givenchy Haute Couture ซึ่งถือเป็นแบรนด์ม้ามืดที่ไม่มีการกล่าวถึงมาก่อนเลยก็ว่าได้

ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในสุดสัปดาห์นี้เห็นจะปฏิเสธไปไม่ได้ว่านั่นคือ พิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ที่ทั่วโลกต่างตั้งตารอคอย โดยเฉพาะชุดเจ้าสาวของแฟชั่นไอคอนอย่างเมแกน ที่ถูกจับตามองยิ่งกว่าสิ่งใด ก่อนหน้านี้มีการรายงานข่าวจากสื่อต่างชาติว่า ชุดแต่งงานของเมแกนมาจากแบรนด์สุดหรูระดับโอต์กูตูร์ Ralph & Russo ซึ่งราคาราว 100,000 ปอนด์ หรือ 4.5 ล้านบาท แต่เมื่อสาวเมแกนปรากฏตัวท่ามกลางประชาชน ณ โบสถ์เซนต์ จอร์จ ปราสาทวินด์เซอร์ ก็ทำเอาหลายคนเซอร์ไพร้ส์ไม่น้อย เพราะชุดเจ้าสาวของเธอมาในสไตล์เรียบหรู เน้นความสง่างาม ไม่ได้ลงดีเทลงานปักหรือดูอลังการอย่างที่หลายคนคาดคิด

ซึ่งชุดแต่งงานเรียบหรูนี้ ทั้งชุดเป็นเดรสสีขาว แขนยาว ไม่มีลายทั้งตัว โดย Clare Waight Keller รับหน้าที่เป็นดีไซเนอร์ชุดแต่งงานให้สาวเมแกน และ Clare Waight Keller ยังเป็นไดเร็คเตอร์หญิงคนแรกของ Givenchy อีกด้วย ส่วนผ้าคลุมผมก็ลากยาว แซมด้วยงานปักกำลังดี ผมก็เกล้ามวยแบบง่ายๆ และเทียร่าองค์งามที่ดัชเชสได้สวมคือ ฟิลิกรี เทียร่า ของสมเด็จพระราชินีนาถแมรี สำหรับงานเครื่องประดับต่างๆ อย่างต่างหูและกำไลข้อมือเส้นเล็กๆ จาก Cartier สุดท้ายรองเท้าสีขาวแบบเข้าชุดจาก Givenchy

นอกจากนี้ชุดแต่งงานของเมแกน เจ้าบ่าวอย่างเจ้าชายแฮร์รี่จะไม่ได้เห็นชุดเจ้าสาวก่อน จนกระทั่งตอนที่เมแกนเดินเข้าโบสถ์ แต่คนที่ได้เห็นก่อนแน่นอนนั่นก็คือ ควีนเอลิซาเบธที่ 2 เพราะแบบชุดเจ้าสาวจะต้องผ่านการตรวจสอบจากควีนเอลิซาเบธที่ 2 เสียก่อน ถึงจะสามารถใส่ในพิธีได้

 

ชุดแต่งงาน เมแกน มาร์เคิล สง่างามจากแบรนด์ดัง Givenchy

ส่วนฉลองพระองค์ของเจ้าชายแฮร์รี่เป็นชุดทหาร ที่ทรงเลือกฉลองพระองค์นี้ เพราะเหมือนเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของพระองค์หลังไปเป็นทหาร ก็ทรงมีเป้าหมายชัดเจนที่อยากพัฒนาโลกให้ดีขึ้น ทำให้ได้มาเจอกับสาวเมแกน และเจ้าชายแฮร์รี่ทรงภูมิใจในเครื่องแบบทหารเป็นอย่างมาก

เจ้าชายแฮร์รี่และเจ้าชายวิลเลียม

 

เจ้าชายแฮร์รี่และเจ้าชายวิลเลียม

 

เจ้าชายแฮร์รี่และเจ้าชายวิลเลียม

พิธีเสกสมรสในครั้งนี้ถือเป็นงานของราชวงศ์ที่มีคนผิวสีเข้าร่วมงานมากที่สุดแล้วก็ว่าได้ อาจจะเป็นเพราะสาวเมแกนเป็นลูกครึ่งผิวสี และจากเหตุกาณ์นี้นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงศักราชแห่งราชวงศ์ยุคใหม่เลยทีเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up