ประกาศครั้งแรก! เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ จะทรงร่วมพิธีแต่งปรินซ์แฮร์รี่

รอชมความน่ารักของ เจ้าชายจอร์จ และ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ที่จะทรงทำหน้าที่เป็นเด็กผู้ช่วยและเด็กโปรยดอกไม้ในงานพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ได้เลย เพราะเชื่อว่าจะต้องมีโมเมนต์คิวท์ๆ ให้ได้เห็นกันอย่างแน่นอน

เมื่อวานที่ผ่านมา (16 พ.ค. 61) สำนักพระราชวังเคนซิงตัน ในกรุงลอนดอน ออกคำประกาศว่าเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้น ทรงเลือกเจ้าชายจอร์จ พระชันษา 4 ขวบ และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ พระชันษา 3 ขวบ ให้ทรงร่วมทำหน้าที่เพจบอย หรือเด็กผู้ช่วย และเด็กโปรยดอกไม้นำขบวนเจ้าสาวในพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับที่ 6 แห่งราชวงศ์อังกฤษและนักแสดงสาวชาวอเมริกัน เมแกน มาร์เคิล ที่กำลังจะเกิดขึ้น ณ โบสถ์เซนต์จอร์จ ในวันที่ 19 พ.ค. นี้ ตามเวลาท้องถิ่นของสหราชอาณาจักร

เจ้าชายจอร์จ
เจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับที่ 6 แห่งราชวงศ์อังกฤษและนักแสดงสาวชาวอเมริกัน เมแกน มาร์เคิล

 

เจ้าชายจอร์จ
เจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ลอตต์

โดยสื่อต่างชาติเผยว่า เด็กๆ ที่จะมาทำหน้าที่เพจบอย และเด็กโปรยดอกไม้ในขบวนเจ้าสาว จะเป็นเด็กๆ ที่มาจากครอบครัวและเพื่อนๆ ของเจ้าชายแฮร์รี่กับพระคู่หมั้น และเด็กอายุน้อยที่สุดมีอายุเพียงแค่ 2 ขวบเท่านั้น โดยในพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และสาวเมแกน เจ้าหญิงชาร์ลอตต์จะทรงทำหน้าที่เป็นเด็กโปรยดอกไม้นำขบวนเจ้าสาวร่วมกับเด็กผู้หญิงอีก 5 คน และเจ้าชายจอร์จทรงรับหน้าที่เพจบอยร่วมกับเด็กผู้ชายอีก 3 คน ซึ่งรวมทั้งหมดแล้วจะมีเด็กๆ มาทำหน้าเหล่านี้ด้วยกัน 10 คน และต้องบอกว่าการออกประกาศในครั้งนี้ของสำนักพระราชวังเคนซิงตัน ถือเป็นประกาศใหญ่ครั้งแรกเกี่ยวกับพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิลเลยก็ว่าได้

หลังจากทราบหน้าที่ของเจ้าชายและเจ้าหญิงตัวน้อยไปแล้ว วันนี้แพรวดอทคอมขอพาทุกคนย้อนไปชมความน่ารักของทั้งสองพระองค์ที่ทรงเคยทำหน้าที่เป็นเด็กผู้ช่วยและเด็กโปรยดอกไม้มาแล้วในงานแต่งงานของพิปพา มิดเดิลตัน น้องสาวของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว

 

เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ กับหน้าที่เด็กผู้ช่วยและโปรยดอกไม้

 

ในปีที่แล้วทั้งสองพระองค์ทรงน่ารักมาก เป็นภาพโมเมนต์ที่ถูกพูดถึงไม่น้อย เรียกได้ว่าแอบขโมยซีนเจ้าของงานแต่งเบาๆ เพราะด้วยความเป็นเด็ก แต่งกายน่ารัก ก็ทำให้เป็นที่สนใจของสื่อและประชาชนได้ไม่ยาก สำหรับในปีนี้งานพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และสาวเมแกนทั้งเจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ลอตต์จะทรงมาในฉลองพระองค์แบบไหน ก็เป็นสิ่งที่น่าติดตามเช่นกัน โดยงานพิธีเสกสมรสจะเกิดขึ้นในวันที่ 19 พ.ค. สุดสัปดาห์นี้


ภาพ : IG@meghanmarklefashion , hrhprincesscharlotte , princegeorgepictures

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up