ฉลองพระองค์ ควีนเลติเซีย

ใส่ซ้ำได้ไม่ยึดติด! เปิด 6 ฉลองพระองค์ ควีนเลตีเซีย สวมออกงานมากกว่าหนึ่งครั้ง

ฉลองพระองค์ ควีนเลติเซีย
ฉลองพระองค์ ควีนเลติเซีย

ฉลองพระองค์ ควีนเลตีเซีย มีการใส่ซ้ำมากกว่าหนึ่งครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสมถะและเรียบง่ายของพระองค์

ควีนเลตีเซีย หรือสมเด็จพระราชินีเลตีเซียแห่งสเปน ก่อนที่จะเข้าพิธีอภิเษกสมรสกับสมเด็จพระราชาธิบดีเฟลีเปที่ 6 แห่งสเปนนั้น พระองค์ทรงเป็นสามัญชนมาก่อน ในอดีตทรงทำงานเป็นนักหนังสือพิมพ์และผู้ประกาศข่าว ถึงแม้ว่าจะต้องก้าวขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งที่เปลี่ยนไป กลายมาเป็นควีนแห่งสเปน แต่พระองค์ก็ยังคงมีพระจริยวัตรที่ไม่เปลี่ยนไปจากเดิม ยังคงเรียบง่ายและไม่ฟุ้งเฟ้อ

หลายคนจะเห็นว่าควีนเลตีเซียทรงออกงานอยู่บ่อยครั้งเพื่อพบปะกับประชาชน หรือเข้าร่วมงานการกุศลต่างๆ และพระองค์ก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกสื่อจับตามองในเรื่องของแฟชั่น ในฐานะสมเด็จพระราชินีแห่งสเปน พระองค์ได้ทรงเลือกฉลองพระองค์ที่มีความเหมาะสมกับงานนั้นๆ ได้อย่างไร้ที่ติ แต่ถ้าหากใครได้ติดตามสไตล์แฟชั่นของควีนเลตีเซียก็จะทราบดีว่า นอกจากพระองค์จะทรงเลือกฉลองพระองค์ได้ออกมาดีแล้วนั้น ฉลองพระองค์ที่ใส่ออกงานในแต่ละครั้งก็ได้ถูกหยิบขึ้นมาใส่อีกครั้ง โดยฉลองพระองค์บางตัวควีนเลตีเซียทรงใส่ซ้ำมาแล้วถึง 4 ครั้ง ทั้งที่พระองค์จะไม่ต้องใส่ซ้ำก็ได้ แต่กลับเลือกนำมารีไซเคิลโดยทรงมองเห็นคุณค่าของสิ่งนั้นๆ และทรงใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

วันนี้แพรวดอทคอมเลยอยากจะนำแฟชั่นฉลองพระองค์ของควีนเลตีเซียที่ถูกใส่ซ้ำหรือถูกรีไซเคิลให้กลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง ให้ได้ชมกัน มาดูกันว่าฉลองพระองค์ที่ทรงเคยใส่แล้วนั้น จะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหนเมื่อนำมาใส่เป็นครั้งที่สอง

 

6 ฉลองพระองค์ ควีนเลตีเซีย ทรงเลือกใส่ออกงานมากกว่า 1 ครั้ง

 

ฉลองพระองค์ ควีนเลตีเซีย
โค้ทสีชมพูอ่อนลายดอกไม้จากแบรนด์ Felipe Varela พระองค์ทรงใส่ครั้งแรกเมื่อปี 2016 (ภาพทางด้านขวามือ) และทรงใส่ออกงานอีกครั้งในปีนี้ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ฉลองพระองค์ ควีนเลติเซีย
เดรสฉลุลายดอกไม้สีฟ้าละมุน จาก Felipe Varela แบรนด์เดียวกันกับลุคแรก ซึ่งเดรสตัวนี้พระองค์ทรงใส่ครั้งแรกเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา (ภาพขวามือ) และทรงเลือกใส่อีกครั้งเมื่อกลางเดือนเมษายนปีนี้

 

ฉลองพระองค์ ควีนเลติเซีย
ฉลองพระองค์จากแบรนด์เดิม Felipe Varela ที่เหมือนจะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์โปรดของพระองค์ โดยควีนเลตีเซียทรงใส่ฉลองพระองค์นี้ครั้งแรกเมื่อปี 2017 (ภาพขวามือ) และทรงใส่ซ้ำอีกครั้งเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา

 

ฉลองพระองค์ ควีนเลติเซีย
อีกครั้งกับเดรสของ Felipe Varela โดยทรงใส่ครั้งแรกเมื่อปี 2016 (ภาพขวามือ) และนำกลับมารีไซเคิลอีกครั้งเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ชุดเดียวกันแต่พอต่างเวลาก็จะได้ลุคที่ไม่เหมือนเดิมจริงๆ

 

ฉลองพระองค์ ควีนเลติเซีย
เดรสตัวนี้จาก Felipe Varela ถือว่าถูกนำมาใส่ซ้ำกันถึง 4 ครั้งด้วยกัน ซึ่งในแต่ละครั้งก็จะได้ลุคที่ต่างกันออกไป โดยพระองค์ทรงใส่ครั้งแรกเมื่อปี 2012 และต่อมาในปี 2013 , 2015 ล่าสุดเมื่อช่วงสิ้นปี 2017 (เรียงจากขวาไปซ้าย)

 

ฉลองพระองค์ ควีนเลติเซีย
สุดท้ายกับฉลองพระองค์จากแบรนด์ Carolina Herrera ควีนเลตีเซียทรงใส่เดรสตัวนี้ครั้งแรกเมื่อปี 2015 (ภาพขวามือ) และทรงใส่ซ้ำเป็นครั้งที่สองเมื่อช่วงกลางปี 2017

แม้ฉลองพระองค์ที่พระราชินีแห่งสเปนจะทรงเลือกมาสวมใส่นั้นจะซ้ำกันบ้าง แต่เพียงเปลี่ยนทรงผมก็ทำให้ฉลองพระองค์ตัวเดิมแตกต่างได้ และทุกครั้งสิ่งที่เห็นได้อย่างเด่นชัดคือการมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคให้ออกมาสง่างาม โดยฉลองพระองค์ส่วนมากก็เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความงดงาม หรูหรา ตามแบบฉบับของควีนเลตีเซียแห่งสเปน


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IGroyaladdicted2

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up