6 White Dress เฟิร์สท์เลดี้ ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ กลบลุคเซ็กซี่ ขโมยซีนไม่เหลือ

6 White Dress เฟิร์สท์เลดี้  ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ กลบลุคเซ็กซี่ ขโมยซีนไม่เหลือ…ช่วงนี้ภารกิจของสตรีหมายเลข 1 “เมลาเนีย ทรัมป์” แลดูจะรัดตัว เพราะต้องออกมาต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองที่มาเยือน ในฐานะที่เธอนั้นเป็นภริยาของผู้นำสหรัฐฯ งานนี้เลยต้องออกมาปรากฏตัวเคียงคู่กับสามีอยู่เสมอ

นับตั้งแต่ที่ เมลาเนีย ทรัมป์ ก้าวขึ้นมาเป็นสตรีหมายเลข 1 คนปัจจุบัน เธอมีกระแสข่าวด้านลบมากมายถึงความไม่เหมาะสมกับตำแหน่งคุณนายแห่งทำเนียบขาว อีกทั้งยังถูกขุดชีวิตในอดีตจนเป็นข่าวมากมาย แต่วาสนาของคนเรามันแข่งกันไม่ได้จริงๆ เพราะในที่สุดอดีตนางแบบสุดเซ็กซี่อย่างเมลาเนีย ทรัมป์ เธอก็ก้าวขึ้นมาเป็นสตรีหมายเลข 1 คนปัจจุบันของสหรัฐฯ  แถมยังสลัดคราบสาวเซ็กซี่เป็นแฟชั่นไอคอนที่ดูผู้ดีกว่าเก่า

งานนี้เราจะไม่พูดถึงเรื่อของความสามารถของเธอว่าไบรท์ขนาดไหน แต่เรื่องภาพลักษณ์ภายนอก ก็นับว่าแต่ละลุคที่เธอสวมใส่เหล่าไฮแบรนด์แฟชั่นออกมาก็ปังไม่ใช่เล่นเหมือนกัน อย่างล่าสุดกับชุดสีขาวที่เจ้าตัวใส่ในพิธีต้อนรับนายเอ็มมานูเอล มาครง ประธานาธิบดีฝรั่งเศส พร้อมนางบริจิตต์ ภริยา  ลุคนี้ทำเอาตะลึง สลัดคราบนางแบบสุดเซ็กซี่ซะไม่เหลือเลยจริงๆ

ชุดสีขาวที่ทำเอาหลายคนตะลึง ในวันต้อนรับประธานาธิบดีฝรั่งเศสและภริยา ของแบรนด์ Michael Kors ส่วนรองเท้าที่เธอสวมใส่นั้นเป็นส้นสูงจากแบรนด์ Christian Louboutin

ใส่ชุดสีขาวแล้วปังขนาดนี้ จริงๆแล้ว ก่อนหน้าที่จะได้เห็นลุคสุดเอลิแกนซ์ในวันต้อนรับผู้นำฝรั่งเศส เธอเองก็เคยใส่ชุดสีขาวออกงานไว้เพียบ แต่ละลุคก็ปังไม่น้อยเลยล่ะ

ลุคนี้ทั้งกางเกงและเชิ้ตจากแบรนด์ Michael Kors ส่วนรองเท้าเป็นของChristian Louboutin
หวานๆแบบคุณนายหมายเลข1 เมื่อครั้งมาต้อนรับนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น ในชุดเดรสจาก Prada และร้องเท้าสีชมพูกลิตเตอร์จาก Christian Louboutin
ลุคสุดเรียบง่ายของภริยาท่านทรัมป์ เป็นชุด Mini Dress สีขาว จากแบรนด์ Gabriela Hearst
อีกหนึ่งลุคที่ดูภูมิฐานสุดๆ เธอใส่สูทของDior เชิ้ตของ Dolce & Gabbana และรองเท้าจากChristian Louboutin
เรียบหรูสุดๆ ในชุดสีขาวจาก Dior อีกแล้ว

จะว่าไปสตรีหมายเลข 1 คนนี้ก็จัดการกับภาพลักษณ์ตัวเองได้ดีไม่แพ้สตรีหมายเลข 1 คนก่อนๆเลยนะ งานนี้ก็คงต้องยกความดีความชอบให้กับสไตลิสต์ที่วางหมากการแต่งตัวให้เธอด้วย เพราะเปลี่ยนภาพของนางแบบสาวเซ็กซี่อย่างเมลาเนีย ทรัมป์ ให้กลายเป็นเฟิร์สท์เลดี้เต็มตัวได้อย่างสมบูรณ์จริงๆ

 

ภาพ : [email protected]

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up