ฉลองพระองค์ย้อนยุคงดงาม ‘ทูลกระหม่อม-พระธิดา’ ในงานอุ่นไอรักคลายความหนาว

ฉลองพระองค์ย้อนยุคงดงาม ‘ทูลกระหม่อม-พระธิดา’ ในงานอุ่นไอรักคลายความหนาว …ยังเหลือเวลาอีกหลายวันสำหรับงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า โดยภายในให้ผู้เข้างานได้ใส่ชุดไทยย้อนยุคให้เข้ากับบรรยากาศงานด้วย

ทั้งนี้นอกจากจะมีเหล่าดาราและคนดังมากมายที่มาร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ซึ่งต่างพร้อมใจกันใส่ชุดไทยกันแล้ว ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และพระธิดาก็ได้ร่วมเสด็จงานนี้เป็นการส่วนพระองค์ด้วย

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นการส่วนพระองค์ในการทรงเยี่ยมชมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” โดยทรงฉลองพระองค์แบบไทยย้อนยุค ณ พระลานพระราชวังดุสิต กรุงเทพมหานคร

ฉลองพระองค์ย้อนยุคงดงาม ‘ทูลกระหม่อม-พระธิดา’ ในงานอุ่นไอรักคลายความหนาว

สำหรับภายในงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” จะได้พบกับ นิทรรศการพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระปิยมหาราช พระผู้ทรงมีคุณูปการต่อแผ่นดินไทยและประชาชนชาวไทยทั้งมวล ตลอดจนนิทรรศการพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ทรงงานมาตลอดระยะเวลา 70 ปี รวมถึงการแสดงจากหน่วยงานต่างๆ และชุมชนท้องถิ่นจากทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีโมเมนต์พาย้อนยุคด้วยการนั่งชมหนังกลางแปลงชื่อดังในอดีตอีกด้วย
ขอบคุณข้อมูลและภาพบางส่วนจาก : FB Fanpage@ Royal World Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up