ควีนหลากสไตล์ “สมเด็จพระราชินีรานยาแห่งจอร์แดน” ผู้ติดอันดับสาวที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจมากที่สุด

สมเด็จพระราชินีรานยาแห่งจอร์แดน พระสิริโฉมงดงามเป็นอย่างยิ่ง ทรงโดดเด่นด้วยฉลองพระองค์ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะหวาน เท่ หรือเปรี้ยวเก๋ ก็ทรงแต่งออกมาได้เข้ากับพระองค์ทุกครั้ง และด้วยพระพักตร์ทรงอ่อนเยาว์ก็ยากจะเชื่อว่าควีนแห่งจอร์แดนมีพระชนมายุ 47 พรรษาแล้ว

แม้จะพระชนมายุ 47 พรรษา แต่ยังคงพระสิริโฉมงดงามเสมอ

สมเด็จพระราชินีรานยาแห่งจอร์แดน พระนามเดิม รานยา อัลยัสซิน เป็นพระอัครมเหสีในสมเด็จพระราชาธิบดีอับดุลลาห์ที่ 2 แห่งจอร์แดน พระองค์ทรงมีบทบาทในด้านการส่งเสริมสิทธิสตรีภายในประเทศจอร์แดน โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงกฎหมายเพื่อปกป้องสิทธิสตรีและให้มีความทัดเทียมกับบุรุษเพศ 

นอกจากนี้สมเด็จพระราชินีรานยายังทรงพระสิริโฉม ทำให้พระองค์เป็นสตรีที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจมากที่สุดเป็นอันดับสองรองจากนิโคล คิดแมน จากผลการสำรวจประชาชนในปี 2002 และทรงได้อันดับ 2 รองจากเจ้าหญิงเกรซ เคลลี ในการจัดอันดับพระราชวงศ์ที่พระสิริโฉมงดงามที่สุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย

ก่อนหน้านี้แพรวดอทคอมได้นำเสนอสไตล์การแต่งตัวของควีนรานยาไปบ้างแล้วกับหัวข้อ “รวมความงดงามแห่งปี 2017 เผยแฟชั่นฉลองพระองค์ราชวงศ์ต่างประเทศ” แต่เชื่อว่ายังไม่เพียงพอแน่ๆ เพราะฉลองพระองค์แต่ละลุคมีความน่าสนใจเลยทีเดียว พระองค์ทรงเลือกไอเท็มต่างๆ มาแมตช์เข้ากับฉลองพระองค์ได้อย่างกลมกล่อม ไม่ว่าจะเรื่องของโทนสีหรือดีไซน์ ถือเป็นสมเด็จพระราชินีอีกหนึ่งพระองค์ที่มีเซ้นส์ด้านแฟชั่นไม่เป็นรองใคร

ด้วยความงดงามของพระองค์ทั้งบุคลิกงามสง่าตามแบบฉบับควีน รวมถึงฉลองพระองค์ที่ทรงแต่งออกมาแล้วพระสิริโฉม เราจึงนำฉลองพระองค์ของสมเด็จพระราชินีรานยาแห่งจอร์แดนมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง คราวนี้เน้นๆ มาแบบจัดเต็มกันเลย

ลุคนี้สมเด็จพระราชินีรานยามาในฉลองพระองค์สีขาวและสีเทาเข้ม ดูเรียบๆ แต่สง่างาม

1

ความชิคของฉลองพระองค์ลุคนี้ยกให้กับพระสนับเพลา (กางเกง) สีม่วงสุดจี๊ด เพราะช่วยดึงให้ลุคดูโดดเด่นสุดๆ

1

ฉลองพระองค์เชิ้ตสีขาวและฉลองพระองค์กระโปรงลายพริ้นต์ ก็ทำให้สมเด็จพระราชินีรานยาแห่งจอร์แดนทรงงดงามได้

1

คราวนี้ก็เป็นฉลองพระองค์เชิ้ตขาวอีกครั้ง แต่ทรงแมตช์เข้ากับกางเกงสีดำ ทำให้ได้ลุคที่แตกต่างจากก่อนหน้านี้ แต่ยังคงลงตัวเช่นเดิม

1

ฉลองพระองค์สีดำที่ถูกแต่งเติมด้วยลวดลายดอกไม้สีสันสดใส ส่งให้พระองค์ทรงโดดเด่นมากยิ่งขึ้นไปอีก

1

ลุคนี้เป็นสไตล์ที่แมตช์สีของไอเท็มได้เก๋มาก ไม่ว่าจะสีขาว แดง หรือดำ ทุกอย่างไปในทางเดียวกัน ทรงมีรสนิยมในการเลือกอย่างดีเยี่ยมจริงๆ

1

ความหลากสไตล์ที่แท้จริง จะทรงแต่งฉลองพระองค์สไตล์เท่ๆ สบายๆ ด้วยพระสนับเพลายีนส์ก็ยังงดงาม

1

มาแบบฉบับควีนอาหรับกันบ้าง เดรสที่ผสานสีแดงและสีน้ำเงินไว้ด้วยกัน บวกกับพระพักตร์หวานคมของสมเด็จพระราชินีรานยา จึงทำให้เป็นลุคที่เลอค่ามาก

11

ฉลองพระองค์ที่มีสีสันแจ่มเช่นนี้ ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนัก แต่สมเด็จพระราชินีรานยาแห่งจอร์แดนก็ทรงแต่งออกมาได้เข้ากับพระองค์เองสุดๆ

1

แฟชั่นฉลองพระองค์ที่ทรงสวมพระสนับเพลา (กางเกง) ในแต่ละครั้งจะออกมาไม่เหมือนกัน เพราะทรงเลือกดีไซน์แปลกใหม่มารวมไว้ด้วยกัน จนเกิดเป็นลุคใหม่ๆ อยู่เสมอ

1

ฉลองพระองค์ลุคนี้งดงามสมดั่งความเป็นควีนสุดๆ ทุกอย่างเสริมให้ความสง่างามที่ทรงมีอยู่แล้วยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีก

1

ฉลองพระองค์เดรสสีขาวก็ช่างดูเข้ากับสมเด็จพระราชินีรานยาเป็นอย่างมาก แม้จะเป็นเดรสสีเรียบๆ แต่ดีไซน์และดีเทลมีความเก๋มากเลยทีเดียว

1

เป็นลุคที่ให้ความเย็นสบาย ด้วยโทนของสีฉลองพระองค์ การจับคู่สีของขาวและฟ้า เป็นลุคคลีนๆ ที่ทรงแต่งได้เรียบหรูมาก

1

สมเด็จพระราชินีรานยาทรงเลือกฉลองพระองค์ที่มีดีไซน์ไม่หวือหวาและเหมาะสมอยู่เสมอ ฉลองพระองค์ลุคนี้ก็เช่นกัน งดงาม เรียบง่าย

1

ลุคนี้ทรงเลือกพระสนับเพลา (กางเกง)กับฉลองพระองค์ที่เต็มไปด้วยลวดลายของสีขาวและดำ เป็นการแมตช์ลุคที่ทุกอย่างอยู่ในจังหวะพอดีมากๆ ดูเข้ากันไปหมด

1

อีกครั้งที่สมเด็จพระราชินีรานยาทรงเลือกพระสนับเพลา (กางเกง) แต่ครั้งนี้ทรงแตกต่าง เพราะสีหวานของฉลองพระองค์ทำให้ลุคทรงดูหวานและอ่อนโยน

1

สำหรับลุคนี้ ทรงมีความเป็นแฟชั่นไอคอนมากๆ ฉลองพระองค์ดูเก๋ โมเดิร์น ส่วนไอเท็มอื่นๆ ก็ถูกจับมาวางได้อย่างเหมาะสม

1

ฉลองพระองค์สีดำทั้งลุค ก็ทรงแต่งออกมาได้อย่างคอมพลีตสุดๆ เป็นอีกลุคที่พิสูจน์แล้วว่าทรงแต่งได้ทุกสไตล์จริงๆ

1

สมเด็จพระราชินีรานยากับฉลองพระองค์สไตล์อาหรับเป็นอะไรที่เกินบรรยาย มีความเข้ากันอย่างกลมกล่อม งดงามมากจริงๆ

จากแฟชั่นฉลองพระองค์ที่นำมาฝากกัน จะเห็นได้ว่าสมเด็จพระราชินีรานยาแห่งจอร์แดนทรงมีพระราชกรณียกิจอยู่ตลอด และแม้จะมีพระราชกรณียกิจจำนวนมาก แต่พระองค์ก็ทรงจัดเวลาให้กับครอบครัว ซึ่งพระองค์เองก็ทรงทำหน้าที่ของพระมารดาได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ทรงดูแลเอาใจใส่พระโอรส-ธิดาอย่างใกล้ชิดด้วยพระองค์เอง ทรงเป็นสมเด็จพระราชินีที่เป็นแบบอย่างได้ดีในทุกๆ เรื่อง เป็นไอดอลของสาวๆ ในจอร์แดนได้อย่างไม่มีที่ติ 


 

ข้อมูล : th.wikipedia.org

ภาพ : IG@queenrania

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up