10 คฤหาสน์ของคนบันเทิง หรูอลังการระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่!

เลิศอลังการอะไรปานนั้น!ตามส่อง10 บ้าน ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ของคนบันเทิงเมืองไทย

หลายๆคนมีเหตุผลในการซื้อบ้านแต่ต่างกันไป ขนาดเล็กหรือใหญ่ขึ้นอยู่ที่กำลังทรัพย์และการวางแผนใช้เงิน คนบันเทิงหลายคนมีกำลังทรัพย์มากไม่แปลกที่เราจะได้เห็นพวกเขาลงไปกับบ้านที่นอกจากจะได้ใช้เป็นที่อยู่อาศัยแล้ว ยังมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย วันนี้แพรวดอทคอมเลยขอรวบรวมบ้านสไตล์ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ของคนบันเทิงมาให้ได้อ่านกันเลิศหรูอลังการแค่ไหนไปชมกันเลย

1.คฤหาสน์หรูสไตล์อังกฤษ ของ อั้ม-พัชราภาไชยเชื้อ
หลังจากใช้เวลาตกแต่งอย่างพิถีพิถันมานาน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา นางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ฤกษ์ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่มีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท สำหรับบ้านหลังงนี้ตกแต่งในสไตล์English Craftsman ภายในบ้านโทนสีขาวดูเรียบหรู ขณะที่ด้านร่มรื่นน่าอยู่ด้วยสีเขียวธรรมชาติของไม้ดอกและไม้ประดับ มีพื้นที่กิจกรรมมากมายทั้งสระว่ายน้ำ,บ่อปลา ,สวน,บ้านสุนัข หรูหราและคุ้มค่าราคา เพราะสามารถใช้ประโยชน์ได้ทุกตารางนิ้ว

อั้ม-พัชราภาไชยเชื้อ

ภาพจากwww.baanlaesuan.com
ภาพจากwww.baanlaesuan.com
ภาพจากwww.baanlaesuan.com


2. หรูหราหลังใหญ่สไตล์โมเดิร์น ของ พลอย-ชิดจันทร์ 

บ้านของสาวพลอย-ชิดจันทร์ ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ราคาเกือบ 100 ล้านบาทสไตล์ของบ้านเป็นแบบโมเดิร์นเรียบหรู ดูดี มีศิลปะเน้นทางเข้าที่โอ่โถง รับลมธรรมชาติอย่างเหมาะสม แถมเรื่องฮวงจุ้ยนั้นก็ดีเริ่ด อยู่แล้วรวย

คุณแม่ลูก 4 พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ


3.ไฮเอนด์หรูเหนือระดับบ้านVersace ของ จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร

ราวกับที่พักหรูในยุโรปเลยสำหรับบ้านของ จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร อดีตนักร้องวัยรุ่นที่มีดีกรีทายาทเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ และเป็นเจ้าของคฤหาสน์หลังโตมูลค่า 100 ล้านบาท ที่ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านจากแบรนด์เวอร์ซาเช่เกือบทั้งหมด อีกทั้งยังดูหรูหราด้วยโทนสีขาว สีครีม และสีทองเป็นบ้านอีกหลังที่อยู่สุด ๆ ไปเลย

จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร


4.บ้านสไตล์โคโลเนียลมูลค่า147ล้านของ เชน-ธนา ลิมปยารยะ

เห็นครั้งแรกต้องร้องว้าวสำหรับเรือนหอราคา147ล้านของนักร้อง,นักแสดงและนักธุรกิจ เชน-ธนา ลิมปยารยะ กับหวานใจดีกรีสาวงาม“เจมส์-กณิการ์”เรือนหลังนี้ก่อสร้างในสไตล์โคโลเนียลขนาดใหญ่โตโอ่อ่าเพราะมีความเชื่อว่าจะช่วยหนุนชีวิตให้ดีขึ้น รวมถึงรองรับสมาชิกตัวน้อยๆในอนาคต หลังใหญ่ขนาดนี้น่าจะพอสำหรับ1ทีมฟุตบอลเลยนะหนุ่มเชน

เจม-เชน

 

 


5.บ้านสไตล์มินิมอล เอมมี่–มรกต กิตติสาระ

บ้านหลังนี้ยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างสุดๆ มีมูลค่าประมาณ 100 ล้านบาท ภายในบ้านแต่งคลุมโทนขาว-ดำ เครื่องใช้แตละชิ้นเก๋ด้วยดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม  มีห้องฟิตเนสส่วนตัว ส่วนบริเวณรอบๆ บ้านกว้างขวาง มีสวนสวยไสตล์อังกฤษ พร้อมสระว่ายให้สาวเอมมี่ ได้ว่ายน้ำและอวดหุ่นระดับนางงาม

เอมมี่–มรกต กิตติสาระ

 


6.น้อยแต่มาเรียบแต่โก้บ้านสไตล์ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

สไตล์การแต่งบ้านสามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ไม่แพ้การแต่งตัว ยิ่งเป็นคนที่มีบุคลิกเฉพาะตัวสไตล์คลาสสิคแบบนักร้อง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ยิ่งเห็นได้ชัดเจนว่าการแต่งบ้านของเขานั้นสไตล์ดีไม่แพ้การแต่งตัว สำหรับบ้านของบุรินทร์หลังนี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นเรือนหอ เลือกใช้วัสดุธรรมชาติล้วนไม่มีการตกแต่งใดๆทั้งสิ้น เลือกใช้ไม้ เหล็ก หิน เพื่อให้บ้านดูอบอุ่น ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์เป็นLimited Editionที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครด้วย สมแล้วที่เป็นบ้านของหนุ่มผู้มีสไตล์

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ภาพโพสต์ทูเดย์
ภาพจาก http://www.decorreport.com

ภาพโพสต์ทูเดย์
ภาพโพสต์ทูเดย์

7.บ้านลักซ์ชัวรี่สไตล์ของ “เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย”และ “นิวเคลียร์-หรรษา”

สมกับที่ได้ชื่อว่าเป็นอาณาจักรแห่งความเป็นส่วนตัวสำหรับเรือนหอมูลค่า60ล้านบาทของ“เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย”และ “นิวเคลียร์-หรรษา”ที่ใหญ่โตกว้างขวาง ตกแต่งสไตล์ Neo Spanish มีโรงจอดรถแบบแยกส่วน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว เรียกว่าตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตที่หรูหราสมบูรณ์แบบ

เพชรจ้า-นิวเคลียร์


8.บ้านสไตล์รีสอร์ท5ดาวของครอบครัว วรรธนะสิน

แฟนคลับเจ้านาย,เจ้าขุน,เจ้าสมุทร ปักหมุดที่นี่เลยบ้านสไตล์รีสอร์ทของคุณพ่อขาแดนซ์ เจ-เจตริน วรรธนะสิน และปิ่น-เก็จมณี สำหรับบ้านหลังนี้มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส,สนามไดรฟ์กอล์ฟ,สนามบาสและไฮไลท์คือสระน้ำที่ตั้งอยู่ศูนย์กลางของบ้านสำหรับทุกๆคน เรียกว่าเป็นบ้านที่อบอุ่นไปด้วยความรักจริงๆ

รายการตี10พาชมบ้านหลังใหม่ของ เจ-ปิ่น
ให้สัมภาษณ์พร้อมลูกๆ


9.บ้านสไตล์โมเดิร์นของครอบครัว สกิดใจ

ถือเป็นบ้านที่วิวดีมากๆสำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์นของพระเอก ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ เและภรรยาคนสวย เอ๋-พรทิพย์ โดยบ้านหลังนี้มีเนื้อที่ถึง 4 ไร่ มีสนามหญ้าใหญ่และสระว่ายน้ำ ตัวอาคารแยกเป็น2หลังแต่เชื่อมติดกัน สำหรับการตกแต่งนั้นเน้นความอบอุ่นแต่ยังคงความหรูหรา ที่สำคัญที่สุดคือเรื่องความปลอดภัยสำหรับเด็กๆ นับว่าใส่ใจทุกรายละเอียดสมกับเป็นคุณพ่อตัวอย่างจริงๆ

ป๋อ-เอ๋
ครอบครัวสกิดใจ


10.บ้านหรูพื้นที่กว้างขวางของ แยม -ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์

สำหรับแฟนละครพื้นบ้านต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ แยม-ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์  นักแสดงช่อง 7สี โดยหลังจากแต่งงานกับหนุ่มนักธุรกิจ เธอได้ตัดสินใจปลูกเรือนหอหลังใหญ่ทั้งนี้ปัจจุบันเรือนหอหลังดังกล่าวได้สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว มีบริเวณกว้างขวาง,สระว่ายน้ำใหญ่เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่ดาราสาววางแผนจะมีทายาทในอนาคตด้วย

นักธุรกิจหนุ่ม อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ และนักแสดงสาว แยม -ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์

 


ทั้ง10หลังแล้วบอกเลยว่าเริ่ดๆทั้งนั้น บอกเลยว่าเห็นแบบนี้แล้วอดอิจฉาไม่ได้จริงๆค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up