ความงามยกกำลังสอง “เจ้าหญิงเคท” และ “เมแกน มาร์เคิล” เผยลุคแจกความสดใสในเทศกาลคริสมาสต์

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 ธ.ค. 2560 ที่ผ่านมา สมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ พร้อมด้วยพระบรมวงศานุวงศ์ได้เสด็จฯ ไปโบสถ์เซนต์ แมรี แม็กดาลีน ใกล้พระตำหนักซานดริงแฮม ในมณฑลนอร์ฟอล์ก เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาในวันคริสต์มาส

สมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ และ เจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินบะระ

1

เจ้าชายวิลเลียม เจ้าหญิงเคท เมแกน มาร์เคิล และเจ้าชายแฮร์รี่

สำหรับการประกอบพิธีทางศาสนาในวันคริสมาสต์ปีนี้ เจ้าหญิงเคทปรากฏตัวด้วยลุคโดดเด่นจากสีสดใสของฉลองพระองค์โค้ทลายสก็อตสีเขียวและแดง แต่งด้วยกระดุมสีทอง ปกคอของเสื้อเป็นกำมะหยี่สีดำ โดยฉลองพระองค์ตัวนี้มาจากแบรนด์ดังอย่าง Miu Miu ราคา £2,655 หรือประมาณ 116,339 บาท

พระกุณฑลรูปดอกไม้สีเลมอนจาก Kiki McDonough Eden ที่ตอนนี้ได้ sold out ไปแล้ว เพิ่มความหรูด้วยพระมาลาขนสัตว์สีดำงานแฮนเมด ราคา £187 หรือประมาณ 8,194  บาท รองพระบาทสีดำจากแบรนด์ Tod’s และกระเป๋าจาก Mulberry ดูเหมือนกระเป๋าแบรนด์นี้จะเป็นแบรนด์ที่ดัชเชสทรงโปรด เพราะทรงใช้ออกงานอยู่บ่อยครั้ง และแม้ว่าตอนนี้เจ้าหญิงเคทจะทรงพระครรภ์ทายาทองค์ที่ 3 แต่ยังคงงดงามและเปล่งประกายอยู่เสมอ

ทั้งนี้การเข้าร่วมพิธีทางศาสนาเนื่องในวันคริสต์มาสพร้อมกับพระบรมวงศานุวงศ์อังกฤษ เมแกน มาร์เคิล ถือเป็นพระคู่หมั้นของสมาชิกราชวงศ์อังกฤษคนแรกที่ได้รับพระบรมราชานุญาตให้เข้าร่วม และเนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เมแกนมาประกอบพิธีในครั้งนี้ จึงทำให้เธอเป็นที่สนใจของประชาชนชาวอังกฤษและสื่อมวลชนไม่น้อย

ลุคของเมแกนที่แต่งไปร่วมประกอบพิธีทางศาสนาดูเรียบง่ายแต่ดึงดูดสายตาได้ดีเลยทีเดียว สำหรับเสื้อโค้ทยาวสีน้ำตาลอ่อนจาก Sentaler ราคา $1,295 หรือประมาณ 56,745 บาท เสริมลุคด้วยการสวมถุงมือหนังและหมวกสีน้ำตาล ส่วนกระเป๋าสีน้ำตาลเข้าชุดจาก Chloé  ราคา £1,055 หรือประมาณ 46,229 บาท ต่างหูรูปสโนว์เฟลก ราคา £5,250 หรือประมาณ 230,049 บาท คอมพลีทลุคด้วยรองเท้าบู๊ตยาวสีน้ำตาลจากแบรนด์ Stuart Weitzman ในราคา £633.25 หรือประมาณ 27,748 บาท

ลุคนี้ดูสบายๆ สีสันออกไปโทนสุภาพ แต่การมิกซ์แอนด์แมตช์ของเมแกนทำออกมาได้ดีมากๆ แม้ทุกไอเท็มจะเป็นโทนสีที่ใกล้เคียงกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ลุคดูน่าเบื่อหรือถูกกลืน ในขณะเดียวกันกลับโดดเด่นและสะดุดตาเป็นอย่างมาก

ทุกปีเมื่อถึงการประกอบพิธีทางศาสนาในช่วงวันคริสมาสต์ ประชาชนจะมารอรับเสด็จฯ สองข้างทางอย่างเนืองแน่น บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น แม้ว่าอากาศจะเข้าสู่ช่วงฤดูหนาวแล้วก็ตาม เหล่าราชวงศ์ต่างทักทายประชาชนและแสดงสีหน้ายิ้มแย้มตลอดทาง


 

ที่มา : www.mirror.co.uk

ภาพ : www.mirror.co.uk ,  IG@katemidleton

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up