ย้อนชมภาพน่ารักของ “เจ้าชายจอร์จ” กับ “เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์” จากฝีพระหัตถ์ “เจ้าหญิงเคท”

อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้เจ้าหญิงเคททรงพระครรภ์เป็นครั้งที่ 3  จากที่ผ่านมาพระองค์ทรงเป็นพระมารดาที่ใส่ใจกับการดูแลพระโอรสและพระธิดาด้วยความอ่อนโยน ซึ่งส่งผ่านภาพที่เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ จากสื่อต่างชาติ เมื่อพระองค์เสด็จพร้อมกับเจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ และอบอุ่นอยู่เสมอ ซึ่งในปีหน้าก็คาดว่าพระองค์จะทรงคลอดทายาทองค์ที่ 3 เป็นที่แน่นอนแล้ว

วันนี้เลยอยากจะย้อนกลับไปในช่วงที่เจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ยังทรงพระเยาว์มาให้ชมกันอีกครั้ง เพราะขณะนี้เจ้าชายจอร์จ วัย 4 ชันษา และเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ วัย 2 ชันษาแล้ว และถ้าใครยังจำได้จะเห็นว่าตอนที่เจ้าชายและเจ้าหญิงองค์น้อยยังทรงพระเยาว์ เจ้าหญิงเคททรงถ่ายภาพของทั้งสองพระองค์เก็บไว้ด้วยฝีพระหัตถ์ของพระองค์เองด้วย

เจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์

เมื่อ 2 ปีก่อน ภาพที่สำนักพระราชวังเคนซิงตัน (Kensington) ของอังกฤษเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการชุดแรกระหว่าง เจ้าชายจอร์จ กับ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ พระโอรสและพระธิดาของดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์นั้น ต้องยกให้เป็นภาพประทับใจสุดน่ารักจริงๆ

หลังจากภาพสุดแสนน่ารักที่เจ้าชายจอร์จ พระชันษา 22 เดือน ในฉลองพระองค์สีขาว-ฟ้า ประทับนั่งบนโซฟาและทรงอุ้มพระขนิษฐาองค์น้อยพระชันษาราว 2 สัปดาห์ไว้ ก็มีภาพจากฝีพระหัตถ์ของเจ้าหญิงเคทออกมาอีกเรื่อยๆ เมื่อเจ้าหญิงชาล็อตต์วัย 1 ชันษา และ 2 ชันษา
 1
วันนี้เรามาย้อนชมภาพความน่ารักเหล่านั้นจากฝีพระหัตถ์ของเจ้าหญิงเคทกันเลย

1

เจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์

1

เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์

 

เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์

1

เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์

1

เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์

1

เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์

1

เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์

1

เจ้าชายจอร์จ

ถ้าลองสังเกตดีๆ ในรูปฝีพระหัตถ์ของเจ้าหญิงเคทจะมีตัวหนังสือเล็กๆ ตรงมุมขวาล่างว่า HRH the Duchess of Cambridge อยู่ในภาพด้วย จากภาพนับเป็นโมเมนต์แสนอบอุ่น ดูแล้วก็ยิ้มตามได้ นับเป็นภาพที่เต็มไปด้วยความประทับใจจริงๆ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@zornitsaxx  , telegraph.co.uk

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up