พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ เสด็จร่วมงาน Paris Fashion Week ทรงพระสิริโฉมทุกอิริยาบถ

พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ เจ้าหญิงดีไซเนอร์ของไทย เสด็จเข้าร่วม Paris Fashion Week Spring/Summer 2018 ครั้งล่าสุดนี้ด้วย แฟชั่นฉลองพระองค์ทรงพระสิริโฉมและสง่างามทุกลุค

จบลงไปอย่างสวยงามสำหรับ Paris Fashion Week Spring/Summer 2018 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 กันยายน ถึง 3 ตุลาคม 2560 ซึ่งพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ระดับโลกในครั้งนี้เหมือนกับปีที่ผ่านๆมา โดยพระองค์หญิงทรงได้รับการ์ดเชิญจากแบรนด์ชั้นนำเพื่อให้เข้าร่วมชมโชว์อยู่แล้วทุกครั้งที่มีการจัดขึ้น

เมื่อพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จออกมาพร้อมแฟชั่นอันงดงาม สื่อต่างชาติเองก็ไม่รอช้าที่จะบันทึกภาพเจ้าหญิงไทยไว้ และเผยแพร่ภาพของพระองค์หญิงด้วยความชื่นชมในพระปรีชาสามารถของพระองค์ ทั้งในเรื่องที่ทรงเป็นดีไซเนอร์และการแต่งพระองค์ที่พระสิริโฉมสะดุดตาเข้ากับพระองค์เองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

วันนี้แพรวดอทคอมก็ขอย้อนรอยนำเสนอแฟชั่นฉลองพระองค์ของพระองค์หญิงที่ทรงเสด็จไปทอดพระเนตรปารีสแฟชั่นวีคในครั้งนี้มาให้ดูกัน

 

เริ่มด้วยฉลองพระองค์ในวันแรกของแฟชั่นโชว์ พระองค์หญิงทรงใส่เดรสจาก Christian Dior ภาพ : AFP PHOTO / Patrick KOVARIK

1

โชว์ของ Chloé พระองค์หญิงทรงแต่งด้วยฉลองพระองค์สีขาว การแต่งพระพักตร์ที่มีความหวานละมุน เข้ากันได้อย่างลงตัวกับฉลองพระองค์

1

เจ้าหญิงไทยทรงสวมชุดจาก Sirivannavari แบรนด์ของพระองค์เอง ทรงสง่างามมาก

1

พระองค์หญิงทรงเลือกชุดที่ทะมัดทะแมง คล่องตัว เพื่อเสด็จทอดพระเนตรโชว์ของ Balmain

1

พระองค์หญิงทรงเลือกฉลองพระองค์ในลุคนี้ได้เข้ากันมาก

1

วันสุดท้ายพระองค์หญิงเสด็จทอดพระเนตรโชว์ของ Chanel ซึ่งมาในฉลองพระองค์แบบเรียบง่าย แต่พระสิริโฉมมาก ภาพ : AFP PHOTO / FRANCOIS GUILLOT

 

ไม่ว่าจะเสด็จไปทอดพระเนตรแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ไหน พระองค์หญิงก็มีพระสิริโฉมงดงามเสมอ แพรวดอทคอมเห็นแล้วประทับใจทุกลุค เพราะออกมาดีจริงๆ และรอติดตามตลอดว่าวันต่อไปพระองค์หญิงจะทรงแต่งพระองค์แบบไหน และทุกครั้งก็เป็นไปตามคาด ดีงามเหลือเกินนน

 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@sirivannavari_shop , AFP PHOTO Patrick KOVARIK

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up