ย้อนชมฉลองพระองค์ 8 ลุค ขณะทรงครรภ์ของ “เจ้าหญิงเคท” ทรงพระสิริโฉมทุกอิริยาบถ

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สำนักพระราชวังเคนซิงตันแถลงว่า เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งพระราชวงศ์อังกฤษ และเจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ จะมีพระประสูติกาลทายาทพระองค์ที่ 3 เนื่องจากเจ้าหญิงเคททรงครรภ์แล้ว โดยสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบทที่ 2 รวมถึงสมาชิกราชวงศ์ต่างแสดงความยินดีกับข่าวนี้ด้วย

ซึ่งข่าวดีนี้ของพระราชวงศ์อังกฤษทำให้ประชาชนเกิดความแปลกใจไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณใดๆ ว่าเจ้าหญิงเคทจะทรงครรภ์ และอาการแพ้ยังรุนแรงเหมือนกับ 2 ครั้งที่ผ่านมา ทั้งคลื่นไส้และอาเจียนมากกว่าผู้หญิงทั่วไป จึงต้องยกเลิกพระราชกรณียกิจในวันจันทร์ที่ผ่านมาทั้งหมด

ส่วนทายาท ณ ตอนนี้ เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท ทรงมีทายาท 2 พระองค์ คือ เจ้าชายจอร์จ วัย 4 ชันษา และเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ วัย 2 ชันษา

ก่อนจะได้เห็นฉลองพระองค์ขณะทรงครรภ์ทายาทพระองค์ที่ 3 แบบชัดๆ เต็มๆ แพรวดอทคอมเลยเลือกแฟชั่นฉลองพระองค์ลุคเด่นๆ ของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ในขณะทรงครรภ์เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์มาให้ดูกันไปก่อนนะสาวๆ

1

1. JoJo Maman Bébé

เจ้าหญิงเคทในฉลองพระองค์สีครีม ขณะทรงเยี่ยมชมสถานที่ตั้งของซีรี่ส์เรื่อง Downton Abbey

1

2. Hobbs

เจ้าหญิงเคททรงเข้าชม Margate Kent ด้วยฉลองพระองค์เดรสพริ้นต์ลายเสือ

1

3. Alexander McQueen

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงเลือกฉลองพระองค์แบรนด์โปรดสีชมพูอ่อนที่เคยสวมตอนทรงครรภ์เจ้าชายจอร์จมาใส่อีกครั้ง เพื่อเข้าร่วมงานฉลองวันจักรภพที่เวสต์มินสเตอร์แอบบีย์

1

4. Erdem

เจ้าหญิงเคทเสด็จออกจากโรงแรม Goring ย่านวิกตอเรีย ลอนดอน ด้วยฉลองพระองค์เดรสลายสดใส

1

5. Seraphine

เจ้าหญิงเคททรงเยี่ยมชมศูนย์ปฏิบัติการเด็ก Cape Hill 

1

6. Madderson London

เจ้าหญิงเคททรงฉลองพระองค์สไตล์กะลาสีเรือ ขณะทรงเยี่ยมชมโรงเรียนประถม Barlby ในลอนดอน

1

7. Jenny Packham

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงร่วมงานที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทน

1

8. Mulberry

เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท ณ พิพิธภัณฑ์อนุสรณ์แห่งชาติ 11 กันยายนในนิวยอร์ก


1

ล่าสุดเราได้เห็นแฟชั่นฉลองพระองค์ของเจ้าหญิงเคทขณะทรงครรภ์เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์เมื่อปี 2015 และคิดว่าจะได้เห็นแฟชั่นฉลองพระองค์ใหม่ๆ ของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ในช่วงทรงครรภ์ทายาทพระองค์ที่ 3 อีกแน่นอน แต่ตอนนี้เจ้าหญิงเคทอาจต้องใช้เวลาในการดูแลพระวรกายจากอาการแพ้ท้องให้ดีขึ้นก่อนที่จะปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนอีกครั้ง

1

ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk

1

1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up