บุ้ง-สะธี ใบหยก

Passion ล้วนๆ! บุ้ง ใบหยก ตัวแม่ #lvxsupreme ที่แท้ทรู

บุ้ง-สะธี ใบหยก
บุ้ง-สะธี ใบหยก

บุ้ง ใบหยก เชื่อว่าช่วงนี้คนโซเชียลต้องคุ้นกับชื่อนี้แน่ๆ ด้วยหัวข้อข่าวชวนกางหู…  ทายาทใบหยกประกาศแต่งงาน กับนักแสดงหนุ่ม เวฟ-สาริน  บางยี่ขัน

แต่นอกจากชื่อ ต้องยอมรับว่าสไตล์ของ บุ้ง ใบหยก ก็สะดุดตาไม่น้อย

มาดห้าวๆ มั่นๆ แต่งตัวไม่ซับซ้อน มีทีเชิ๊ต(แบรนด์เนม)เป็นไอเท็มหลัก ดูจะเป็นคาแร็คเตอร์ติดตาของว่าที่เจ้าสาวคนนี้ แต่เดี๋ยวก่อน นั่นมันก่อนที่ แบรนด์หรู Louis Vuitton จะจับมือกับแบรนด์สตรีท Supreme ออกสินค้าคอลเล็คชั่นพิเศษ Louis Vuitton X Supreme มาวางขายนะ

เอาเป็นว่าวันที่คอลฯ นี้วางขายในเมืองไทยคือ 14 ก.ค. ที่สยามพารากอน แต่สาวบุ้งเธอมีฮอตไอเท็ม #lvxsupreme ไว้ในครอบครองตั้งแต่ก่อนหน้า เพราะฉะนั้นก็เดาเอาแล้วกันว่าเธอช้อปจากที่ไหน ระหว่าง ซิดนีย์ โซล โตเกียว ปักกิ่ง ปารีส ลอนดอน ไมอามี หรือลอสแองเจลิส ซึ่งได้สิทธิวางขายเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา

บุ้ง ใบหยก #lvxsupreme

บุ้ง ใบหยก #lvxsupreme

บุ้ง ใบหยก #lvxsupreme

บุ้ง ใบหยก #lvxsupremeที่เริ่ดคือไม่ใช่แค่เธอเท่านั้นที่เครซี่การ collaborate สุดปังของ 2 แบรนด์ยักษ์ฝั่งยุโรปและอเมริกานี้เท่านั้น พี่น้องทุกคน ไม่ว่าจะเป็น คุณเบียร์-ปิยะเลิศ, คุณบุ๋ม-จารุจิต หรือ คุณบุ๊ค-พิมพ์เลิศ ก็ล้วนสมัครสมานอวยชัยกับการครอบครองสินค้าคอลฯ นี้กันหมด ไม่เว้นกระทั่งมาดามใบหยก คุณปริยะดา ซึ่งข่าวว่าคว้า Louis Vuitton Supreme Jacquard red Denim Baseball Jersey ไปใส่ก่อนสมาชิกในครอบครัวซะอีก

บุ๋ม-จารุจิต ใบหยก

บุ๊ค-พิมพ์เลิศ ใบหยก

ความแพชชั่นต่อ #lvxsupreme ยังไม่หมด วันที่ช้อปหลุยส์วิตตองเปิดขายคอลฯสุดฮ็อตที่สยามพารากอน เธอก็ให้คนไปต่อคิวช้อปกระจาย โดยเธอไปยืนเป็นกองหนุนเพื่อให้กำลังใจด้วย แล้วคิดดู แถวยาวเหยียด ขณะที่หลุยส์วิตตองก็มีกติกาการเข้าช้อปได้ 12 คนต่อรอบ รอบละ 20 นาที กว่าจะได้สิ่งที่เธอหมายปองมาครอบครอง จึงใช้เวลาไม่ใช่น้อย

บุ้ง ใบหยก #lvxsupreme

บุ้ง ใบหยก #lvxsupremeและนี่คือข้อความที่เธออัพติดไปกับรูป #ทีมบุ้งใบหยก “ดูรูปกี่ทีก็ยิ้มทุกครั้ง ทีมบอดี้การ์ด #บุ้งตลาดล่าง ทำได้ทุกอย่างจริงๆ โดยเฉพาะน้องดลคนที่  2 จากซ้าย ให้เงินหลักหมื่น ใช้หลักแสน เงินสดไม่พอรูดให้ก่อนด้วยนะเออ #lvxsupreme

ส่วนนี่ก็คือกองทัพ #lvxsupreme ที่เธอมีในครอบครอง 

บุ้ง ใบหยก #lvxsupreme

บุ้ง ใบหยก #lvxsupreme

ลองสะระตะราคาคร่าวๆ ดู กระเป๋าเป้ 120,000 บาท, กระเป๋าคาดอก 81,500 บาท ,กระเป๋าคาดเอว 78,000 บาท, เคส iPhone7 43,400 บาท, รองเท้า 33,000 บาท, ผ้าพันคอ 12,500 บาท, กระเป๋าสตางค์ 29,000 บาท, เดนิมแจ็คเก็ต 62,000 บาท, หมวก 24,000 บาท, ทีเชิ๊ต 19,100 บาท, เสื้อติดฮู้ด 36,700 บาท

โอย… เครื่องคิดเลขพังครัช (ราคาตอนนี้อาจเปลี่ยนแปลงไปเพราะถูกเสริมด้วยพลังฮ็อต กระแสความต้องการขั้นสุด)

แน่นอนว่าเมื่อมีคนเห็น ฟากปลาบปลื้มก็น่าจะมาก แต่ขณะเดียวกันกระแสดราม่าก็น่าจะโข เธอเลยขอแถลงผ่านไอจีว่า “ว่าด้วยเรื่อง #lvxsupreme  ขอแจ้ง 1.ที่ให้คนไปซื้อ ไปต่อแถว เอามาใช้เองนะคะ ไม่ได้เอามาขาย  2.ยินดี และเต็มใจมากที่จะให้คำปรึกษา และช่วยหาช่วยดู จากที่ที่เราเคยซื้อมา เพราะฉะนั้นจึงแจ้งว่าของที่มีทุกชิ้น ไม่ได้ขายนะจ๊ะ แต่จะช่วยหาของให้ได้ตามราคาตลาด รักนะทุกคน จุ๊บๆ”

เอาเป็นว่าถ้าเข้าใจตรงกันแล้ว และยังสนใจวลีประกาศเฉพาะการณ์ของคุณบุ้งก็ลองเข้าไปทักไอจีของเธอนะยูว์

 

ขอบคุณภาพ : IG@bungbaiyoke , @missbumbaiyork และ @bookbaiyork

Praew Recommend

keyboard_arrow_up