จะถูกจะแพงก็งดงามไร้ที่ติ! เดลี่ลุคเจ้าหญิงเคท ในทริปรอยัลทัวร์ สวยสง่าสมเป็นไอคอนระดับโลก

ไม่ว่าจะปรากฏตัวในวาระโอกาสใดก็ตาม สื่อทั่วโลกนอกจากจะให้ความสนใจเกี่ยวกับการเสด็จฯไปทรงเยือนตามที่ต่างๆของครอบครัวดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์แล้ว เรื่องสไตล์การแต่งตัวของ เจ้าหญิงเคท ก็ดูจะเป็นที่ถูกจับตามองมาโดยตลอด

นับว่าเป็นอีกครั้งสำหรับการปรากฏตัวของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ที่เสด็จพระราชดำเนินพร้อมดยุคแห่งเคมบริดจ์และพระโอรส-พระธิดาไปทรงเยือนประเทศโปแลนด์และเยอรมนีอย่างเป็นทางการเป็นเวลา 5 วัน โดยสมาชิกราชวงศ์อังกฤษได้เสด็จฯโดยเครื่องบินพระที่นั่งถึงกรุงวอร์ซอ เมืองหลวงโปแลนด์ เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งสิ่งที่น่าประทับใจของทริปนี้ที่หลายคนชื่นชมอย่างมาก

นอกจากจะได้เห็นความสดใสน่ารักและความอบอุ่นของครอบครัวนี้แล้ว ความสง่างามของเจ้าหญิงเคทก็ถูกจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งฉลองพระองค์ที่ทรงเลือกในแต่ละวันล้วนแต่มีความเรียบโก้ มีความเป็นทางการ ในบางวันทรงเลือกฉลองพระองค์ที่ดูแคชวลมากขึ้น หรืออาจจะมีลูกเล่นบ้างเล็กน้อย แต่ทั้งหมดก็เหมาะสมกับกาลเทศะเสมอ

Look 1

ตะลึงกันตั้งแต่วันแรกที่เสด็จฯถึงกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ เจ้าหญิงเคททรงทำการบ้านมาดีมาก โดยคุมโทนของชุดให้เข้ากับสีประจำชาติของประเทศโปแลนด์ ทรงเลือกฉลองพระองค์เดรสสีขาวทำจากผ้าทอของ Alexander McQueen ราคาเดิมอยู่ที่ 1,995 ยูโร หรือ 78,000 บาท แต่ตอนนี้ในเว็บไซต์ลดเหลือ 798 ยูโร หรือประมาณ 31,147 บาท โดยมีไอเท็มเสริมเป็น Casa Clutch สีแดงจาก Jenny Packham ลุคนี้เราอาจจะเห็นกันบ่อยๆ แต่ดูยังไงก็ไม่เบื่อนะ

Look 2

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ฉลองพระองค์เดรสสีขาวเพื่อร่วมงานปาร์ตี้ช่วงหัวค่ำที่ Łazienki Park โดยฉลองพระองค์นี้เป็นของแบรนด์ Gosia Baczyńska ซึ่งเจ้าของนั้นเป็นดีไซเนอร์ชาวโปแลนด์ และมีคลัตช์ใบเก๋ของ Prada มาเป็นไอเท็มเสริมให้ลุคนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Look 3

วันต่อมาของการเสด็จฯเยือนโปแลนด์อย่างเป็นทางการ ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงเลือกฉลองพระองค์เดรสพิมพ์ลาย Hurst Rose แบรนด์ Erdem คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2017 กับรองเท้าส้นสูงสีนู้ดของ Stuart Weitzman สีเดียวกับคลัตช์แบรนด์ดังสัญชาติโปแลนด์ด้วย

Look 4

เสด็จพระราชดำเนินพร้อมด้วยดยุคแห่งเคมบริดจ์และพระโอรส-พระธิดามายังประเทศเยอรมนี สวยสง่าในชุดสี Cornflower Blue จาก Catherine Walker ชุดนี้ถือว่าเป็นการให้เกียรติประเทศเยอรมนีอีกด้วย เพราะสีของฉลองพระองค์นั้นเป็นสีเดียวกับดอกไม้ประจำชาติเยอรมนีนั่นเอง

Look 5

ลุคนี้เจ้าหญิงเคทฉลองพระองค์ชุดกระโปรงแบบ Maxi Dress สีแดงสดของแบรนด์โปรดอย่าง Alexander McQueen เพื่อเข้าร่วมในงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นในบ้านพักของท่านทูตอังกฤษประจำกรุงเบอร์ลิน ลุคนี้ดูแคชวลสบายๆ ตัวเดรสเป็นดีไซน์แบบเปิดไหล่ มีระบายเล็กน้อย ดูงดงามสดใสเข้ากับงานปาร์ตี้แบบเอ๊าต์ดอร์

Look 6

อีกหนึ่งแบรนด์โปรดอย่าง Jenny Packham ถูกเจ้าหญิงเคทเลือกมาใส่อีกครั้ง เป็นเดรสประโปรงทรงเอ ลายแพตเทิร์นดอกไม้สีเหลือง ลุคนี้ยิ่งดูยิ่งสดใส โดยมาพร้อมกับคลัตช์สุดคลาสสิก Alexander McQueen แบรนด์โปรดอีกเช่นกัน

Look 7

เรียบง่ายที่สุดในบรรดาลุคก่อนหน้านี้ที่ให้ดูกันก็ว่าได้ ที่เจ้าหญิงเคทฉลองพระองค์เสื้อลายขวางสุดเบสิกสีฟ้า-ขาวสดใสกับกางเกงทรงสกินนี่ของ Zara และ J Brand ใส่กับรองเท้าผ้าใบสีขาวของ Superga รุ่น 2750 Cotu Classic ราคาเพียง 50 ยูโร หรือประมาณ 1,950 บาทเท่านั้นเองนะ

แต่ละลุคนั้นดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงใส่พระทัยในรายละเอียดจริงๆ ทุกอย่างที่ทรงเลือกนำมาสวมใส่ล้วนมีเหตุผลเพื่อสร้างความประทับใจต่อมิตรประเทศ และยิ่งน่าประทับใจไปกว่านั้น พระองค์ไม่ทรงเกี่ยงว่าจะต้องเลือกแต่ของมีราคาแพงเสมอไป แต่ทรงเลือกที่ใส่แล้วเหมาะสมกับพระองค์เองและถูกต้องตามกาลเทศะอยู่เสมอ

 

 

ภาพ : IG@hrhkate_cambridge, @kate.william.royals, @katemiddletonphoto, @katemiddleton.ig, katemiddletons

Praew Recommend

keyboard_arrow_up