แม่มีตังค์! บียอนเซ่ ทุ่มเงินเช่าคฤหาสน์สองพันล้าน อยู่ชั่วคราวต้อนรับลูกแฝด

ซื้อบ้านอยู่เลยมันธรรมดาไป ไหนๆ เงินเยอะอยู่แล้ว เช่าอยู่แป๊บๆ เบื่อแล้วค่อยเปลี่ยนที่อยู่ใหม่ก็ได้ เพราะบางครอบครัวเขาก็ #สะดวกแบบนี้จริงๆนะ อย่างคุณแม่ควีนบี บียอนเซ่ โนวส์ นี่ไง เพิ่งจะคลอดลูกแฝดได้แป๊บ ก็เล่นทุ่มชุดใหญ่ไฟกะพริบ หาคฤหาสน์สุดหรูย่านคนรวยอย่าง Malibu อยู่ชั่วคราวเป็นการต้อนรับสมาชิกใหม่ซะเลย

มีตังค์จะทำอะไรก็ได้ อันนี้เป็นเรื่องจริงที่อาจจะทำให้คนที่ไม่เข้าใจหมั่นไส้กันเล็กน้อย แต่งานนี้จะต้องแคร์ทำไม ในเมื่อคุณแม่บี กับสามี เจย์ซี เขาหาเงินจากการทำงานได้มากมายมหาศาล จะกินจะใช้อะไรทั้งที ก็เลยต้องเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุด

ล่าสุดคุณแม่บีก็เพิ่งคลอดลูกแฝด เลยจัดหาที่อยู่ให้ครอบครัวแบบเรียบง่ายตามสไตล์คุณแม่ เป็นคฤหาสน์หลังยักษ์ที่มีถึง 10 ห้องนอน 14 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ 8 เมตร มองเห็นวิวทะเล ได้สูดอากาศบริสุทธิ์และดื่มด่ำธรรมชาติให้เต็มปอด

ข่าวเมาท์นี้ทาง The Sun เขายังล้วงข้อมูลมาได้อีกว่า คฤหาสน์ที่ครอบครัวนี้เช่า พวกเขาจะอยู่ยาวถึงเดือนสิงหาคม สนนราคาที่ต้องจ่ายไปเดือนหนึ่งตกอยู่ที่ 500,000 ดอลลาร์สหรัฐเชียวนะ ลองคูณเล่นๆ เป็นเงินไทยนี่ก็ 17 ล้านบาท! คือถ้าค่าเช่าราคาจะแรงขนาดนี้ ซื้อบ้านเป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเองไปเลยดีกว่า แต่งานนี้แม่ไม่สน เพราะแม่รวยมาก แม่จะทำอะไรก็ได้…

ในเรื่องความหรูหราของคฤหาสน์ เอาแค่ราคาก่อน เพราะถ้าจะซื้อทั้งหลัง ราคานั้นก็เกือบ 2,000 ล้านบาทเลยนะ และนอกจากจะมีฟังก์ชันที่อำนวยความสะดวกครบครัน มีทัศนียภาพที่สวยงาม และพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลถึง 6.3 เอเคอร์แล้ว

การตกแต่งภายในห้องต่างๆก็ล้วนแต่ใช้ของดีมีราคาทั้งนั้น ดีเทลยิบย่อยเยอะมาก อย่างโคมไฟระย้าที่ประดับอยู่บนเพดานก็มีเรื่องราว เป็นของเก่างานดีไซน์ในยุคคริสต์ศตวรรษที่ 18 แกะสลักจากพลอยสีม่วงและคริสตัลอีกนับไม่ถ้วน นอกจากนี้วัสดุสุดหรูอย่างหินอ่อนก็ถูกนำมาใช้เพิ่มความหรูหราให้การตกแต่งภายในคฤหาสน์ได้อย่างเว่อร์วังสุดๆ

บางทีการจ่ายเงินเดือนละเกือบ 20 ล้านบาทในการเช่าบ้านอยู่สักหลัง คนอย่างเราอาจจะไม่เข้าใจ แต่สำหรับคุณแม่บียอนเซ่กับสามี คงคิดแล้วว่าราคานี้ขนหน้าแข้งยังไม่ร่วง อยู่ไปชิลๆ เบื่อค่อยเปลี่ยนอย่างนั้นละมั้ง…

ข้อมูล/ภาพ : www.news.com.au

Praew Recommend

keyboard_arrow_up