ติ๊ก-แอน คู่ฮ็อต ชวน…กรี๊ด

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี & แอน ทองประสมดับเบิ้ลความอินและฟินยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อสวมบทบาท เขม –ยง ในละคร‘อย่าลืมฉัน’เพราะด้วยเคมีที่เข้ากันอย่างเหลือเชื่อทำให้ใครหลายคนอินจิกหมอนตามเป็นแถวซึ่งต้องขอสารภาพว่าเราก็เป็นหนึ่งในนั้น และยิ่งได้มาเจอทั้งคู่หยอกล้อกันเองแบบไม่มีสคริปในวันนี้ ยิ่งทำให้คนดูอย่างเรายิ้มตามไม่หุบ ชนิดที่ว่าเหงือกแห้งเลยทีเดียว

ลองถามผู้โชคดีว่าอะไรคือเสน่ห์ของติ๊กกับแอนที่ทำให้หลงรักและติดตามมาตลอด ทุกคนต่างพร้อมใจตอบเป็นเสียงเดียวว่า “ทั้งคู่น่ารักเป็นธรรมชาติ และเป็นกันเองกับแฟนคลับมากๆ ที่สำคัญในจอเป็นอย่างไรตัวจริงก็เป็นแบบนั้นค่ะ”

ขอบอกว่าการทำงานในวันนี้แฮปปี้ยิ่งกว่าตอนจบในละครด้วยความสนิทสนมและรู้ใจกันเป็นอย่างดี ทั้งคู่จึงโพสท่าออกมาได้ตรงใจสไตลิสต์และช่างภาพสุดๆ แล้วจู่ๆ พี่ติ๊กของเราก็หันไปแซวเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงว่า

“วันนี้ผมดีใจมากครับที่ คุณทองประสมให้เกียรติมาถ่ายแบบคู่กัน เพราะคิวเธอนั้นฮ็อตมา…ก”

ฟากแอนมีหรือจะยอม ตอบกลับทันทีว่า“แอนก็รู้สึกเป็นเกียรติเช่นกันค่ะ ที่คุณติ๊กยอมออกจากป่ามาถ่ายแบบกันแอนวันนี้ (หัวเราะ)”
ติ๊กทิ้งท้ายเสียงหล่อว่า “ฝากติดตามผลงานถารถ่ายแฟชั่นของเราในวันนี้ด้วย และขอบคุณที่โหวตให้คู่ของเราได้ขึ้นปกแพรวนะครับ นอกจากผมกับแอนยังมีน้องๆ รุ่นใหม่อีก 2 คู่ คือ เจมส์– เบลล่า และหมาก – คิม แต่แน่นอนว่าคู่ของเรานั้น…แก่…. ที่สุด” (หันไปมองหน้าแอนแบบมีเลศนัย)“ใครแก่คะ ไม่มีนะคะ” (แอนเสียงสูง)

“ผมจะบอกว่าแก่ประสบการณ์ครับ” (พูดเองแล้วติ๊กก็ขำเอง)

เรื่อง Minim, ปาจรีย์

ติดตามเบื้องหลัง คลิกที่นี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up