พัทยา

เก็บตกบรรยากาศ ‘สวิสมาสต์ มาร์เก็ต’ ตลาดนัดคริสมาสต์ริมทะเลแห่งแรกในไทยที่เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา

Alternative Textaccount_circle
พัทยา
พัทยา

Merry Christmas ชาวแพรวทุกคนค่ะ ถึงเทศกาลพิเศษๆ แบบนี้ทีไรมีความสุขทุกที ใครๆ ก็คงพาคนรักและครอบครัวออกไปลั๊นลาเปลี่ยนบรรยากาศชมไฟแสงสีต่างๆ นานาใช่ไหมล่ะคะ แต่ปีนี้แพรวจะพาทุกคนไปเที่ยวงานเทศกาลคริสมาสต์ที่พัทยากันค่ะ แถมเป็นครั้งแรกในเมืองไทยด้วยที่มีตลาดนัดคริสมาสต์ริมทะเล ว๊าว!!

ที่นี่ แพรวดอทคอม ได้สัมผัสบรรยากาศงานคริสมาสต์ครบทุกรสชาติเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นช้อป ชม ชิม ชิลล์ แฮปปี้สุดๆ ค่ะ ในธีม Happy Swiss-Mas + Culinary Delights ตลาดคริสมาสสไตล์สวิส แต่โลเคชั่นริมทะเลพัทยา นาจอมเทียนสุดแสนจะไฮเอนท์ที่ Mövenpick Siam Hotel Pattaya  ในวันเสาร์ที่ 24 ถึง วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 60 ตั้งแต่เวลา 18:00 – 22:00 น. ที่ผ่านมา

งานนี้เข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย (เฉพาะโซนร้านค้านะจ๊ะ) หรือจะเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารห้าดาว โดยทางโรงแรมได้เนรมิตสวนหญ้าลานกล้างริมทะเลหน้าโรงแรม ด้านข้างสระว่ายน้ำให้เป็นตลาดคริสมาสสไตล์สวิส มีทั้งโซนจำหน่ายสินค้าน่ารักและโซนบุพเฟ่ต์อาหารนานาชนิด ยกขบวนพาเหรดอาหารทะเลแบบอันลิมิต เนื้อไก่ง่วงย่าง แฮมรมควันชีสเกรดพรีเมี่ยม ปลาแซลม่อนหลายสไตล์ และขนมอบคริสมาสอันหอมหวาน จัดเต็มมาให้อิ่มท้องอิ่มตาอิ่มใจไม่อั้นในราคาเพียงแค่ 1,900 บาทต่อหัวเท่านั้น ลด 50% สำหรับเด็กอายุ 7-12 ปี นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกรับเครื่องดื่มได้ 1 ดริ้งฟรีอีกด้วย ฟินเว่อร์!!

เอาล่ะ!! ถ้าพร้อมแล้ว แพรวจะพาสาวๆ ไปชมบรรยากาศสุดคลูริมทะเลสายลมพัดอ่อนๆ อากาศเย็นๆ กับงาน Happy Swiss-Mas + Culinary Delights

1 2

ซานตี้สุดสวยมารอต้อนรับค่ะ3 4

บัตรเข้างานค่ะ

5 6-1

ขนมสายไหมปั่นสดๆ น่ารักสุดๆ

6

สายรัดข้อมือสำหรับผู้ที่เลือกอิ่มอร่อยไม่อั้น เดินช็อปให้ทั่ว เหนื่อนก็มาพักหม่ำอาหารอร่อย ดริ้งค์ให้ชื่นใจ

7

บรรยากาศโรงแรมยามค่ำคืน

8 9

26 27 10 11 13 14 15 16

17 18 19

20 21 22 23 24 25 28

ชมภาพบรรยากาศร้านค้ารอบๆ งาน ต่อหน้า 2 ค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up