เปลี่ยนหน้าร้อนให้สดชื่นมากกว่าเดิมด้วย ส้มยูสุ กับเมนู YUZU SUMMER SET ที่ On the Table

ช่วงนี้ไปร้านไหนเป็นต้องเห็นหลายๆ ร้านนำ ส้มยูสุ มาทำเป็นเมนูชวนหิว น่าลิ้มลอง และหนึ่งในร้านที่เราอยากแนะนำให้ไปลองกัน คือ ร้าน On the Table เพราะแต่ละเมนูที่เขานำส้มยูสุมาเป็นส่วนประกอบนั้น น่ากินมาก (ก.ไก่ล้านตัว) วันนี้เลยจะพาทุกคนไปจัดเต็มกินกันให้พุงกางกับเซ็ตเมนู YUZU SUMMER SET รับรองว่ามื้อนี้จะทำให้คุณหิวจนกลืนน้ำลายแน่นอน

ส้มยูสุ ผลไม้ตระกูลส้ม รสชาติเปรี้ยวอมหวาน แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่น ถึงแม้ว่าจะเป็นผลไม้หน้าหนาว แต่สามารถหาทานได้ทั้งปี กลิ่นของส้มยูสุ นั้นมีความหอมมากกว่าส้มธรรมดาทั่วไป และสดชื่นมากกว่าด้วย เพราะดีต่อสุขภาพ เหมาะกับนำไปทำทั้งอาหารหวานและอาหารคาว ดีขนาดนี้ ต้องห้ามพลาดกับเมนูส้มยูสุที่เราจะพาไปชิมกันวันนี้นะจ๊ะ

เปลี่ยนหน้าร้อนให้สดชื่นมากกว่าเดิม กับ YUZU SUMMER SET ที่ On the Table

ส้มยูสุ
ร้าน On the Table สาขาสยามเซ็นเตอร์

สาขาที่เราจะไปลิ้มลองเมนูส้มยูสุกันที่ร้าน On the Table คือ สยามเซ็นเตอร์ สาขาใจกลางเมืองเดินทางง่ายมากๆ นั่งรถไฟฟ้ามาก็สะดวกสุดๆ ไม่ต้องเจอรถติด ไม่ต้องทนหิว เพราะหิวมากๆ มันน่าหงุดหงิดนะยู

ส้มยูสุ

ส้มยูสึ
เสน่ห์สำคัญของร้าน On the Table คือ บรรยากาศที่ดูอบอุ่นและเป็นกันเอง

ส้มยูสึ

การตกแต่งภายในร้านนั้น ตกแต่งแบบร้านอาหารสไตล์โตเกียวคาเฟ่ ผสมผสานความเป็นตะวันตกหน่อยๆ บรรยากาศในร้านดูอบอุ่น และเป็นกันเอง เหมาะกับพาครอบครัว เพื่อน มาสังสรรค์ หรือจะมากับคนรัก อันนี้ก็ยิ่งดีนะจ๊ะ

Capellni Spicy Grilled River Prawn with Yuzu Better

ส้มยูสึ
ดูไข่ปลาบนตัวกุ้งนั่นสิ !!

เมนูแรกในเซ็ตนี้ที่เราจะพาไปลองชิมกันคือ คาเปลินี่สไปซี่กุ้งแม่น้ำ หนึ่งในเมนูที่เราชอบมากกก จนอยากสั่งอีกจาน กุ้งแม่น้ำย่างตัวบิ๊กย่างซอสยูสุบัตเตอร์ ทานคู่กับ เส้นคาเปลินี่นำไปผัดกับพริกแห้งและกระเทียม รสชาติจัดจ้าน แต่ไม่เผ็ดจนเกินไป ใครไม่ทานเผ็ดก็สามารถทานได้ เป็นเมนูในดวงใจ สั่งมาแล้วห้ามใครแย่งนะ !

Yuzu Cold Capellini with Salmon&Octopus

ส้มยูสุ

หากใครไม่ชอบรสจัด เราขอแนะนำ ยูสุคาเปลินี่เย็น เส้นคาเปลินี่เย็น ท็อปด้วยปลาแซลมอนสดชิ้นโต แซลมอนลูกเต๋า ไข่ปลา และหมึกทาโกะ นอกจากนี้ยังมีผักหั่นเต๋า คลุกเคล้ากับซอสยูสุสูตรพิเศษ รสชาติออกเปรี้ยว หอมกลิ่นส้มยูสุ สดชื่นมาก เหมาะกับฤดูร้อนสุดๆ

Salmon Tartare with Spicy Yuzu Miso
ส้มยูสุ

เมนูเรียกน้ำย่อย แซลมอนทาร์ทาร์ ซอสไปซี่ยูสุมิโซะ แซลมอนสดและอโวคาโดคลุกกับซอส สไปซี่ยูสุมิโซะ ทานคู่กับขนมปังเนยกรอบ เมนูเบาๆ ทานง่าย ให้รสชาติแบบญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งเมนูในเซ็ตนี้ ที่มาแล้วต้องสั่ง เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยก่อนไปจัดเต็มเมนูถัดไปได้ดีเชียวหล่ะ

Grilled Smoked Duck Breast with Yuzu Sauce

ส้มยูสุ

ก๊าบ ก๊าบ ก๊าบ เสียงร้องแบบนี้ ต้องเป็นเป็ดแน่นอนสิจ๊ะ เมนูอกเป็ดรมควันซอสยูสุ อกเป็ดรมควันเนื้อนุ้ม นุ่ม ชิ้นโต พอดีคำ เพิ่มความอร่อยด้วยผักนานาชนิด ทานคู่กับยูสุเกรวี่และแครอทพิวเรย์ อร่อยกลมกล่อม รสชาติเข้ากันได้ดีมาก

ปิดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ด้วยของหวานกับเมนูเครื่องดื่มในเซ็ตนี้ ประกอบด้วย

Yuzu Soda Pop/ Yuzu Blossom

เมนูเครื่องดื่ม หอมเย็นชื่นใจ กับ ยูสุโซดาป๊อป ละมุนไปกับเมนูโฟลท ผสมผสานรสชาติความเปรี้ยวจากยูสุไซรัป ความซ่าจากโซดาและความสดชื่นของยูสุเซอร์เบท

ยูสุบลอสซั่ม เครื่องดื่มที่ครบรสในแก้วเดียว รสชาติเปรี้ยวหอมหวาน จากส้มยูสุ เก๋ไก๋ด้วยสีจากดอกอัญชัน สร้างความสนุกและสีสันในฤดูร้อน

Yuzu Paradise 

ยูสุพาราไดซ์ เมนูของหวานหนึ่งเดียวในเซ็ตเมนูนี้ ที่ครบเครื่องมาก พานาคอตต้าสูตรลับเฉพาะของทางร้าน เนื้อเนียน นุ่มละมุนลิ้นสุดๆ เสิร์ฟพร้อมกับผลไม้รสเปรี้ยว เช่น สตรอว์เบอร์รี บลูเบอร์รี่  และพีชเชื่อม นอกจากนี้ยังมี ยูสุเจลลี่ และครัมเบิ้ลกรุบๆ ทานรวมกันแล้วฟินอ่ะ พูดเลย

สำหรับเมนูปิดท้าย เอาใจ ใครที่ชอบทานมังสวิรัติ หรือ อยากงดเนื้อสัตว์ แต่อยากหาอะไรอร่อยๆ ทาน แต่ก็ยากเหลือเกิน มาที่นี่เลยค่ะ On the Table เขามีอาหารมังสวิรัติไว้คอยบริการด้วยนะ

ใครว่าพิซซ่าต้องอุดมไปด้วยเนื้อสัตว์ถึงจะอร่อย No!จ๊ะ เราขอให้คุณลอง พิซซ่ามังสวิรัตเมนูนี้ Popeye & Olive Pizza พิซซ่า ซอสครีมผักโขม มิกซ์กับ เห็ดแชมปิยอง และทรัฟเฟิลครีม อยากทรงพลัง เหมือนป็อบอาย แต่ไม่อยากกินผักโขมเดี่ยวๆ เมนูนี้ ขอให้ลอง เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี แล้วคุณจะติดใจ

มีพิซซ่าแล้ว เบอร์เกอร์ก็ต้องมาสิคะ อิ่มสุดๆ กับเมนู Crispy Tofu & Mushroom Burger เบอร์เกอร์เต้าหู้กรอบ ท็อปด้วยผักนานาชนิด ไข่ดาว และ อะโวคาโด ทานคู่กับ มันฝรั่งทอด อร่อยแถมได้ประโยชน์เต็มๆ

เมนูแน่นและดีขนาดนี้ ห้ามพลาดสิคะ มาเติมความสดชื่นให้มื้ออาหาร กับเมนู YUZU SUMMER SET ที่ On the Table ได้แล้วทุกสาขา วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2561 นอกจากนี้ยังสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า On the Table Member card เพียงใช้คะแนนสะสม 20 แต้ม แลกรับส่วนลด 20% กระเป๋าผ้า SUMMER TOTE BAG ในราคาพิเศษเพียง 312 บาท จากปกติ 390 บาท อ่ะคิ้วท์เว่อร์ ของมันต้องมี !

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up