À LA CAMPAGNE เช็คอินพัทยาแบบคลูๆ @หมู่บ้านวินเทจสไตล์ยุโรป

ร้อนนี้หลายคนคงหนีร้อน ไปรับลมเย็นๆ ที่ทะเลกันนเป็นแถว และพัทยาก็เป็นอีกหนึ่งเมืองยอดฮิต แต่รู้ไหมคะว่านอกจากทะเลแล้ว อีกหนึ่งสถานที่ที่เราอยากให้คุณไปเช็คอิน และอัพรูปอวดโซเชียลรัวๆ ก็คือ A’ La Campagne (อะลาคอมปาณย์) สถานที่ท่องเที่ยวสุคชิคสไตล์วินเทจ @ พัทยา ที่จำลองบรรยากาศของหมู่บ้านสไตล์ยุโรปมาไว้ในที่เดียว

เริ่มตั้งแต่ความสวยงามของสถาปัตยกรรม ที่ยกหมู่บ้านขนาดเล็กในยุโรปชนบทมาไว้ที่พัทยา ร่มรื่นด้วยต้นไม้นานชนิด ที่บอกเลยว่าใครไม่ยกกล้องขึ้นมาถ่าย ถือว่าใจแข็งสุดๆ ภายแบ่งเป็นโซนกิจกรรม ต่างๆ และร้านอาหาร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนทั้ง มาเที่ยวกับครอบครัว กับแก๊งค์เพื่อน หรือคู่รัก

เริ่มเช็คอินจุดแรกกับ เก็บไข่ & ให้อาหารสัตว์ (ราคา 200 บาท / คน, เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี เข้าฟรี) เอาใจคุณหนู และสมาชิกทุกคนในครอบครัว กับกิจกรรมให้อาหารไก่และเก็บไข่จากแม่ไก่แบบอิสระ พร้อมด้วยทักทายฝูงม้าในทุ่งหญ้าแพงโกล่า ป้อนหญ้าเนเปียร์ให้แพะ และหมูแคระอังกฤษ

ต่อด้วย Grow My Veggies ฉันคือเจ้าของแปลงผัก (โปรโมชั่นพิเศษกับ ททท. 300 บาท / แปลงผัก ระยะเวลา 45 – 60 วัน) เป็นเจ้าของแปลงผักได้ง่ายๆ โดยเช่าแปลงผัก พร้อมเลือกผักที่ต้องการปลูกด้วยตัวเอง ตั้งแต่ขั้นตอนการเพาะ รดน้ำ น้ำต้นอ่อนลงดิน จากนั้นทาง อะลาคอมปาณย์ จะรับหน้าที่ดูแลผักของทุกคนให้เป็นอย่างดี พร้อมส่งภาพถ่ายอัพเดตให้คุณรู้เป็นระยะ และเมื่อผักโตเต็มที่ครบ 30-45 วัน คุณก็สามารถมาเก็บผักสดๆ ปลอดสารพิษ ของตัวเองไปรับประทานได้ เวิร์คใช่ไหมล่ะ!

หรือใครต้องการความรวดเร็วขึ้นมาหน่อย เราแนะนำ I am a Young Farmer มาปลูกผักกันเถอะ (โปรโมชั่นพิเศษกับ ททท. 250 บาท / คน) กิจกรรมปลูกผักปลอดสารพิษที่ช่วยสร้างจิตสำนึกให้กับเด็กๆ ได้ลองปลูกผักด้วยตัวเอง ตั้งแต่การเตรียมดิน รู้จักกับไส้เดือน ตัวช่วยให้กินอุดมสมบูรณ์ รดน้ำ ซึ่งใช้เวลาในการทำกิจกรรมเพียง 1.30 – 2 ชั่วโมง จากนั้นเด็กๆ ก็จะได้ผักปลอดสารพิษกลับบ้านไปเลย

จากนั้นไปชมธรรมชาติด้วยการ ปั่นจักรยานท่องป่า (โปรโมชั่นพิเศษกับ ททท. 50 บาท / คัน ระยะเวลา 1-2 ชั่วโมง) ให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกันปั่นจักรยานลัดเลาะไปตามป่าไผ่ ตามเส้นทางที่กำหนดไว้ ระหว่างทางจะได้เห็นและเรียนรู้ธรรมชาติรอบตัวทั้ง หน่อไม้ที่ผุดขึ้นจากดิน ทุ่งดอกไม้ พร้อมทั้งร่วมค้นหาขุมทรัพย์ที่เราซ่อนไว้ไปตลอดทั้งเส้นทาง ได้ทั้งความสนุก ฝึกไหวพริบ และออกกำลังกาย

เมื่อเสียเหงื่อแล้วก็ขอพักจิบน้ำชายามบ่ายสักหน่อยที่ Tea Workshop (โปรโมชั่นพิเศษกับ ททท. 800 บาท / คน) ให้คุณได้เรียนรู้ที่มา คุณประโยชน์ และรสชาติของชาแต่ละชนิด พร้อมทั้งเบลนชาสูตรของตัวเอง สำหรับนำกลับไปดื่มที่บ้าน หรือเป็นของฝากก็เริ่ดสุด

บอกแล้วว่าที่ A’ La Campagne (อะลาคอมปาณย์) กิจกรรมเยอะ กิจกรรมแน่น ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนได้อย่างแน่นอน และเพียงคุณแชร์โพสนี้ เราใจดี แจก Voucher บัตรเข้าชม 4 สถานที่ฮิต สวนน้ำ Cartoon Network (3 ใบ), สวนน้ำรามายนะ (9 ใบ), พิพิธภัณฑ์ Ripley (4 ใบ) และ เมืองน้ำแข็ง Frost (5 ใบ)

อย่ารอช้า…รีบแชร์ด่วน!
A’ La Campagne
21/2 หมู่ 1ต.นาจอมเทียน ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท (ตรงข้ามอัยการพัทยา ก่อนถึงสี่แยกห้วยใหญ่ บางละมุง จ.ชลบุรี)
โทร : 091-783 8772
เปิด : จ -พฤ  10.00-20.00 น., ศ – อา 10.00-22.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/alacampagnepattaya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up