ต้อนรับหน้าร้อน “โคล สโตน ครีมเมอรี่” ปรับโฉมร้านรูปแบบใหม่ แตกไลน์เมนูหลากหลาย คอของหวานห้ามพลาด

ช่วงนี้อากาศร้อนเหลือเกินนะออเจ้า ! เราเลยต้องออกมาหาอะไรเย็นๆ ทานดับร้อน ซึ่งแน่นอนว่าต้องเป็นไอศกรีม ของหวานยอดฮิตช่วงหน้าร้อน ที่ใครๆ ห้ามพลาด วันนี้เราจะพาสายหวาน ไปทานไอศกรีมกันที่ โคล สโตน ครีมเมอรี่  ไอศกรีมมิกซ์-อินระดับพรีเมียมจากอเมริกา ซึ่งตอนนี้เขาได้ปรับโฉมร้านรูปแบบใหม่แล้วนะจ๊ะ เอาใจวัยรุ่นแนว Modern Loft Style ผสมลงตัวในแบบของโคล สโตน ครีมเมอรี่

บรรยากาศสบายๆ น่านั่ง มีความ Modern Loft Style จะมาเป็นครอบครัว คู่รัก หรือมาเป็นแก๊ง ที่นั่งก็เพียงพอต่อการรองรับลูกค้า

สำหรับเมนูที่เราจะมาแนะนำวันนี้ ยังเป็นไอศกรีมรสชาติที่คุ้นเคย แต่ความพิเศษคือทางร้านได้ครีเอทให้เป็นเมนูรูปแบบใหม่ โดยแตกไลน์สินค้าออกถึง 5 แคตตาล็อก  ให้เลือกทานได้ตามความชอบ

เริ่มกันที่เมนูแรก กับช็อกโกแลต เลิฟเวอร์ ความเข้มข้นของไอศกรีมช็อกโกแลตที่โคล สโตน ครีมเมอรี่ ไม่เป็นสองรองใคร จัดเมนูพิเศษให้คุณได้ฟินกับความริชของช็อกโกแลตกันทุกคำที่ได้สัมผัส

บราวนี่ วันเดอร์ ไอศกรีมช็อกโกแลต หวานกำลังดี ท้อปปิ้งหลากหลาย ทั้งบราวนี่ นุ่มๆ ข้าวพอง และวาฟเฟิลกรอบๆ สูตรพิเศษ ซิกเนอเจอร์ของทางร้าน รสชาติเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ราคาเพียง 95 บาท เท่านั้น !!
ช๊อกโกแลต เอกซ์ตรีม ดาร์กช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้นสไตล์อเมริกัน มาพร้อมกับข้าวพอง วิปครีมช็อกโกแลต ถึงจะเป็นดาร์กช็อกโกแลตแต่ไม่ขมอย่างที่คิด และไม่หวานมาก ต้องมาลอง คนชอบช็อกโกแลตห้ามพลาด
เมลโล่ เยลโล่ หนึ่งในไอศรีมหมวด วันเดอร์ฟูล แฟนตาซี เอาใจคนรักสตรอเบอรี่ จบปิ๊งในถ้วยเดียว นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายรสชาติ กว่า 10 เมนู อร่อยไม่ซ้ำกันในทุกวัน
บานาน่า บรูเล่ เมนูนี้ดีมาก คุ้มค่าสุดๆ สามารถเลือกไอศกรีมได้ 3 รสชาติ กล้วยหอม เข้ากันเว่อร์กับไอศกรีม จัดเต็มด้วยท้อปปิ้งนานาชนิด สตรอเบอรี่ อัลมอลด์ และบราวนี่ จัดว่าเป็นเมนูที่มาแล้วต้องสั่ง

จะทนไปทำไมกับอากาศร้อนแบบนี้ มาดับร้อนกันได้แล้วที่ โคล สโตน ครีมเมอรี่ ให้ชาวแก๊งได้ถ่ายรูปพร้อมชิมความอร่อยของไอศกรีม อวดความชิคกันใน Social Media ซึ่งเริ่มต้นปรับโฉมใหม่อย่างเต็มรูปแบบแล้วที่ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ส่วนสาขาอื่นๆ อดใจรอกันอีกนิด ไม่ช้าเกินรอแน่นอน แต่ตอนนี้  โคล สโตน ครีมเมอรี่ เขามีโปรโมชั่นดีๆ มาบอก

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2561

  • 50 คนแรกของวัน รับสิทธิ์ซื้อ Chocolate Extreme ในราคาพิเศษเพียง 85 บาท (ปกติ 169 บาท) ลดกันจุใจไปเลยถึง 50%
  • ส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับเมนูอื่น ๆ *ยกเว้นสินค้าโปรโมชั่น

โปรดีขนาดนี้ห้ามพลาด รีบชวนชาวแก๊งมาฉลองพร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ก่อนใครที่ โคล สโตน ครีมเมอรี่ ได้แล้วที่  สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 6 แล้วเจอกัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up