ของมันต้องกิน ! แพนเค้กเนื้อเด้ง ฟูนุ่ม ละลายในปาก พร้อมเสิร์ฟแล้วที่ LeTAO Cafe

ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก เราจึงอยากให้ชีวิตคุณนั้นหอมหวานไปทั้งปี ด้วยการพาไปเติมความหวานที่ร้าน LeTAO ร้านขนมชื่อดังแดนปลาดิบ “ชีสเค้ก” เนื้อเนียนนุ่ม ละลายในปาก เบเกอรี่ยอดฮิตที่ใครๆ เมื่อไปญี่ปุ่นต้องขนกลับมา แต่ตอนนี้ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น ก็สามารถลิ้มรสชีสเค้กเนื้อนุ่มนี้ได้แล้ว เพราะ LeTAO ได้เปิดสาขาในไทยเป็นที่เรียบร้อย และเพื่อเป็นการเอาใจสาวกชีสเลิฟเวอร์ ทาง LeTAO ได้เปิดตัวคาเฟ่แห่งแรกในประเทศไทย และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คาเฟ่ชีสเค้กและขนมหวานครบวงจรที่หลากหลายไปด้วยเมนูเบเกอรี่เลิศรส

สำหรับบรรยากาศในร้านถูกตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ ญี่ปุ่น ร้านโปร่ง โล่ง สบาย เน้นสีเอิร์ธโทน ที่นั่งถูกจัดเป็นสัดส่วน หากใครยังทานไม่จุใจ ก็สามารถซื้อกลับบ้านได้จากมุมขนมที่มีให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด

เมนูวันนี้ที่เราจะมาชิมกันคือ เมนูใหม่สุดพิเศษ LeTAO Pancake แพนเค้กสูตรต้นตำรับ ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน ใช้วัตถุดิบอย่างดีในปริมาณที่พอเหมาะ การอบแต่ละครั้งต้องใช้เวลาถึง 10-15 นาที เพื่อให้แพนเค้กมีความฟูเด้งและสุกจนทั่ว อาจจะรอนานหน่อยแต่คุ้มค่ามาก เพราะรสชาติอร่อยกลมกล่อม รสสัมผัสเนียนนุ่มละมุนลิ้น ละลายในปาก ต่างจากแพนเค้กทั่วไป

แพนเค้กเนื้อนุ่มเด้ง ราดด้วยเมเปิล ไซรัป (Maple syrup), ซอสช็อคโกแลต หรือซอสสตรอเบอรี่ รวมถึงผลไม้หลากชนิดที่สามารถเลือกได้ตามชอบ รับประทานคู่กับครีมสดและไอศกรีมวนิลลาที่เข้ารสกันอย่างลงตัว

เมนูถัดมาคือ LeTAO Cake Set ชีสเค้กแบบตัดชิ้นที่มีทั้งรสต้นตำรับ, รสช็อกโกแลต รวมถึงรสชาติที่มีตามฤดูกาลอย่าง รสฟักทอง, รสชาเขียว, รสเมล่อน และ รสสตรอเบอรี่ เสิร์ฟกับครีมสดและผลไม้ ทานคู่กับชารสผลไม้เพิ่มความกลมกล่อมได้เป็นอย่างดี ซึ่งชาที่เราได้ลองชิมวันนี้คือ ชากุหลาบ กลิ่นหอมละมุน รสชาติชาดีมาก

จากสองเมนูที่เราได้นำเสนอ และอยากให้คุณมาลองทานกันแล้ว ที่นี่ยังมีขนมหวานและเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนู เช่น

Jersey Milk Roll ซอฟท์โรลสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น, Bin de fromage

ชีสสดแบบตักทานในถ้วยแก้ว, Otaru Rue Ironai Fromage

LaTAO TRIO CAKE SET

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกมิกซ์ LaTAO CAKE SET จากรสชาติที่ชื่นชอบได้

ดูแต่ตามันคงไม่ฟินเท่ามาลองเอง บอกเลยว่า ของมันต้องกิน !!! แพนเค้กเด้งได้ เนื้อเนียนนุ่มละลายในปาก ทานแล้วเหมือนขึ้นสวรรค์ ชีสเค้กก็อร่อยล้ำ จนต้องซื้อกลับบ้านไปตุนไว้ เอาล่ะทุกคน ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นก็สามารถลิ้มลองรสชาตินี้ได้แล้วที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 1 และในรูปแบบของ Take Home Shop ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G, ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ ชั้น G และศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา ชั้น 1 เราเติมความหวานให้กับร่างกายแล้ว ส่วนคุณล่ะ ?

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up