ภรรยาที่รักพักเลยจ้ะ 4 คุณพ่อคนดัง ลุยเดี่ยวเลี้ยงลูก งานนี้ออกหัวหรือก้อยต้องลุ้น!

ป็อปปูลาร์ในแดนกิมจิจนขยายส่งตรงมาถึงเมืองไทย สำหรับ The Return of Superman รายการเรียลิตี้สุดฮิตครองเรตติ้งอันดับหนึ่งของเกาหลี ที่ทำให้ชื่อของแฝดสามอย่าง แทฮัน มินกุก มันเซ กลายเป็นที่รักของเหล่าคนดูไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด กัลป์ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการบริษัทกันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ก็จัดการซื้อลิขสิทธิ์มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทยแล้ว ความพิเศษก็ตกอยู่ที่ 4 คุณพ่อคนดัง ต่างสไตล์ที่ต้องมาเลี้ยงลูกเองตลอด 48 ชั่วโมงโดยไร้คนช่วยนี่แหละ งานนี้จะออกหัวหรือก้อยก็ต้องตามลุ้นกันแล้วจ้า! 

มีแพลนออนแอร์วันแรกทางช่อง 7 สำหรับรายการ The Return of Superman Thailand วันที่ 25 มีนาคม 2560 เวลา 15.25 น. – 16.10 . ที่ทางค่ายกันตนาซื้อลิขสิทธิ์รายการเรียลิตี้ดังของเกาหลีมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย โดยจะถ่ายทอดมุมมองของคุณพ่อมือใหม่ที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสใกล้ชิดลูก อย่างต้องออกไปทำงานข้างนอก หน้าที่เลี้ยงดูลูกส่วนใหญ่จึงตกเป็นของภรรยา ซึ่งความน่าสนใจก็จะอยู่ที่เรื่องราวความน่ารัก สนุกสนาน ที่คุณพ่อได้ใช้เวลาอยู่กับลูกโดยไร้คนช่วยตลอด 48 ชั่วโมงนี่แหละ ที่ถึงแม้จะมีทำผิดบ้างถูกบ้าง แต่ก็เชื่อว่าเสน่ห์และความน่ารักจะอยู่ที่ตรงนี้ โดย 4 คุณพ่อคนดังต่างสไตล์ที่มารับหน้าที่แทนภรรยามีใครบ้าง แพรวดอทคอม นำมาบอกแล้วจ้า

เริ่มที่คุณพ่อคนแรก หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล คุณพ่อสุดเนี้ยบที่จะต้องมาดูแลลูกแฝดชายหญิง น้องอลินและน้องอลัน โดยปกติแล้วเชื่อว่าหลายคนคงจะได้เห็นความน่ารักของลูกๆ จากคลิปวิดีโอทางอินสตาแกรมของสาวโอปอล์อยู่บ่อยๆ และมักจะเห็นอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว พ่อ แม่ ลูก เสมอ เมื่อหมอโอ๊คต้องฉายเดี่ยวเลี้ยงลูกๆ ก็เป็นอะไรที่น่าสนุกและเอาใจช่วยไม่น้อย เพราะวัยนี้ก็กำลังซนและเรียนรู้มากเลยทีเดียวเชียว

ครอบครัวอารยะสกุล

มาต่อที่คุณพ่อคนที่สอง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก คุณพ่อแร็พเปอร์บิ๊กไซส์สายย่อ ที่มาพร้อมลูกสาววัยกำลังซน น้องชูใจ ตั้งแต่หนุ่มกอล์ฟมีลูกก็เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปมากเลย จากที่เคยเที่ยวออกข้างนอกบ่อยๆ ก็จะหันมาใช้เวลาอยู่กับภรรยาและน้องชูใจตลอด มีภรรยามีลูกที่ไหนก็มักจะมีหนุ่มกอล์ฟอยู่ด้วย อีกทั้งหนุ่มกอล์ฟก็ยังเคยแต่งเพลงแร็พให้ลูกสาวอีกด้วย ความรักและความน่ารักระหว่างพ่อและลูกสาวสายแร็พเปอร์เมื่อไม่มีภรรยาอยู่ด้วยจะเป็นอย่างไร ก็น่าติดตามเหมือนกันนะ

ครอบครัวศรีหมอก

มากันที่คุณพ่อมาดเข้มเลือดทหาร คุณพ่อคนที่ 3 ผู้พันเบิร์ด-พันเอกวันชนะ สวัสดี ที่จะต้องลุยเดี่ยวเลี้ยงลูกชายช่างเจรจาอย่าง น้องวิน ใครที่มีภาพติดตาว่าผู้พันเบิร์ดเป็นผู้ชายที่เข้มงวด ต้องอยู่ในระเบียบกฎเกณฑ์ตลอดหรือเปล่า จะมีมุมอ่อนโยน มุมซึ้ง มุมหวานบ้างไหม ก็จะได้เห็นในสายสัมพันธ์ความรักระหว่างพ่อลูกคู่นี้

ครอบครัวสวัสดี

ส่งท้ายกันที่คุณพ่อหัวโจกลูกสอง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ที่หลายคนคงสนใจไม่น้อยว่าเวลาที่หนุ่มเต๋าเลี้ยงลูกๆ นั้นจะเป็นคุณพ่อแบบไหน ซึ่งลูกชายและลูกสาวอย่าง น้องสมใจและน้องสุขใจ ก็ดูซนและป่วนไม่น้อยเลย ความสนุกสนานและสีสันความรักของพ่อลูกครอบครัวนี้จะออกมาหน้าตาเป็นแบบไหน ก็ห้ามพลาดแล้วละจ้า

ครอบครัวเข็มกลัด

เห็นแต่เวลาออกสื่อ แสดงละคร เล่นคอนเสิร์ต มีมุมเป็นคุณพ่อเลี้ยงลูกก็น่ารักมิใช่น้อย…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: The Return of Superman Thailand, IG @oak_smith @ftodah @colonelbird
@yui_athamard

Praew Recommend

keyboard_arrow_up