ลิขิตรัก

ขึ้นเหนือท้าลมหนาว 16 องศา ผู้จัดฯแอน นำทีม ณเดชน์-ญาญ่า ลุยถ่าย ลิขิตรัก The Crown Princess

ลิขิตรัก
ลิขิตรัก

เห็นฉากเบื้องหน้าละคร ลิขิตรัก The Crown Princess ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม ที่ปล่อยออกมาตั้งแต่ภาพฟิตติ้ง ภาพวันบวงสรวง ต้องยอมรับเลยว่า นักแสดงแต่ละคน โดยเฉพาะพระ-นางของเรื่องอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า-อุรัสยา สวยสง่าในชุดเจ้าหญิงและเท่ในมาดนายทหารเลยจริงๆ

เบื้องหน้าสวยงามขนาดนี้ แต่เบื้องหลังนั้นก็ดูทรหด อยู่ในโหมดขาลุยมากเช่นกัน ทั้งผู้จัดฯคนเก่ง แอน ทองประสม ทีมนักแสดง และทีมงาน ช่างหน้า ช่างผม โดยล่าสุดก็ได้ยกกองละครขึ้นเหนือท้าลมหนาว 16 องศากันที่ดอยสะโง้ จังหวัดเชียงราย เพื่อไปถ่ายทำละคร ลิขิตรัก The Crown Princess ที่มีแพลนออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันภายในปีนี้ เรียกว่าสปิริตคือสปิริต ตั้งโต๊ะแต่งหน้า แต่งตัว หรือนอนหลับท่ามกลางอากาศหนาวกันไปเลย

ความน่ารักในการขึ้นเหนือของทีมกองละครนี้คงยกให้ทั้งผู้จัดฯแอน ทีมนักแสดง และทีมงานที่ต่างสวมใส่ชุดดอยเนี่ยแหละ ซึ่งก็ดูน่ารักเป็นทีมเดียวกัน ที่สำคัญยังเข้ากับบรรยากาศด้วย ส่วนจะได้เห็นโมเมนต์เหล่านักแสดงใส่ชุดนี้ในละครไหม ก็ต้องตามลุ้นกันต่อไป แต่พูดเลยว่าละครเรื่องนี้ขาลุย บุกน้ำ เข้าป่า ขึ้นเขาอย่างทั่วถึงเลยละ และที่ถือว่าเป็นสีสันและเรียกเสียงฮาในกองละครสำหรับการขึ้นดอยครั้งนี้ คงต้องยกให้พระเอกของเรื่อง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่แม่แก้วถึงกับหัวเราะและโพสต์รูปเล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเลยว่า “5555 กางเกงเป้าแตกอีกแล้ว…พี่ที่กองก็เย็บให้…ขอบคุณมากนะครับ 🙏❤️#ลิขิตรักthecrownprincess” (IG @keaw_jungแหม่…ช่างน่ารักน่าเอ็นดูเลยจริงจริ๊ง พ่อณเดชน์!

ลิขิตรัก

ลิขิตรัก ลิขิตรัก ลิขิตรัก ลิขิตรัก ลิขิตรัก ลิขิตรัก ann_13 ลิขิตรัก ลิขิตรัก ลิขิตรัก

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @annethong @keaw_jung #ลิขิตรักthecrownprincess

Praew Recommend

keyboard_arrow_up