JACKIE

เค้นความรู้สึก 50 กว่าปี “นาตาลี พอร์ตแมน” กับคดีลอบสังหารจอห์น เอฟ. เคนเนดี ใน “JACKIE”

JACKIE
JACKIE

บทบาทสุดท้าทายในชีวิตนักแสดง “นาตาลี พอร์ตแมน” ขนพลังเค้นความรู้สึกเต็มที่ใน “JACKIE” กับบทบาทอดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐอเมริกา ที่สามีของเธอโดนลอบสังหารขณะหาเสียงเลือกตั้ง

เหตุการณ์เขย่าโลกครั้งยิ่งใหญ่กับการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนล่าสุด เพิ่งเสร็จสิ้นกันไปด้วยคะแนนอันสูสีระหว่าง ดอนัลด์ ทรัมป์ (Donuld Trump) จากพรรครีพับลิกัน และ ฮิลลารี คลินตัน (Hillary Clinton) จากพรรคเดโมแครต และในที่สุดสหรัฐอเมริกาก็ได้ประธานาธิบดีคนล่าสุดลำดับที่ 45 นั่นคือ ดอนัลด์ ทรัมป์

JACKIEที่เกริ่นมาแบบนี้ เพราะวันนี้ “แพรว” มีภาพยนตร์เรื่องใหม่จากฝั่งฮอลีวูดมาแนะนำนั่นคือเรื่อง “JACKIE” ภาพยนตร์ที่จะพาคอหนังย้อนไปเหตุการณ์สั่นสะเทือนขวัญชาวสหรัฐอเมริกา หรือแม้คนทั่วโลกเมื่อ 50 กว่าปีก่อน กับเหตุการณ์ลอบสังหารจอห์น เอฟ.เคนเนดี ประธานาธิบดีคนที่ 35 แห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งนักแสดงสาวดีกรีเจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Black Swan อย่าง นาตาลี พอร์ตแมน Natalie Portman จะขอมาประลองฝีมือการแสดงเค้นความรู้สึกในบท แจ๊คเกอลีน เคนเนดี้ อดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 ที่จะมาเป็นตัวดำเนินเรื่องเผยเรื่องราว หลัง 4 วัน หลังจากสามีของเธอโดนลอบสังหาร หัวใจอันแหลกสลายและชีวิตของเธอนั้นดำเนินต่อไปเช่นไร เรียกว่า ดราม่าเข้มข้นจัดเต็ม!

สำหรับใครที่อาจจำภาพเหตุการณ์ในวันนั้นไม่ถนัดตาหรือคุ้นหูสักเท่าไหร่ เหตุการณ์การลอบสังหารจอห์น เอฟ.เคนเนดี ประธานาธิบดีสหรัฐฯคนที่ 35 นี้ เกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2506 เวลา 12.30 น.ตามเวลาท้องถิ่นที่ เดลลีย์พลาซา เมืองแดลลัส รัฐเทกซัส ขณะที่เขากำลังนั่งขบวนรถหาเสียงเพื่อเตรียมการเลือกตั้งคว้าตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐสมัยที่ 2 โดยระหว่างนั้นมี แจ๊คเกอลีน เคนเนดี้ ภรรยานั่งอยู่ข้างกาย

“JACKIE” ยังเป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้มหลามจากบรรดานักวิจารณ์ที่เทศกาลหนังเวนิซ และโตรอนโต และได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นเต็งหนึ่งในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ในปีนี้อีกด้วย ใครเป็นแฟนหนัง แฟนประวัติศาสตร์ แฟนนักแสดงสาว นาตาลี พอร์ตแมน บอกเลยว่า ไม่ควรพลาด!

JACKIE JACKIE JACKIE JACKIE JACKIE JACKIEตัวอย่างภาพยนตร์


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: สหมงคลฟิล์ม, www.youtube.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up