The Light Between Oceans

เปิดใจ “ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์” คนดังเสน่ห์นุ่มลึก กับบททหารใน The Light Between Oceans

The Light Between Oceans
The Light Between Oceans

กลับมากับภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Light Between Oceans คุ้นหน้าผู้ชายคนนี้กันหรือเปล่าเอ่ย?…ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender) นักแสดงหนุ่มเสน่ห์นุ่มลึก ฝีมือการแสดงระดับเทพและผ่านมาแล้วหลายบทบาท ซึ่งที่เคยสร้างความประทับใจให้แก่คนดูหนุ่มๆ โดยเฉพาะสาวๆ ก็อย่างเช่น ภาพยนตร์ตระกูลมนุษย์กลายพันธุ์ X-men ในบทบาท เอริค แลนเซอร์ หรือแม็กนีโต ภาพยนตร์เรื่อง Shame กับบท แบรนดอน ซัลลีวอน ชายผู้หมกมุ่นในกามารมณ์ที่หนุ่มไมเคิลลงทุนแก้ผ้าจริง เล่นเองเลย ทั้งยังเป็นนักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 2 ครั้ง จากภาพยนตร์เรื่อง 12 Years a Slave และ Steve Jobs

The Light Between Oceansการันตีฝีมือและหน้าตามาแบบนี้ แฟนคลับสาวๆที่ติดตามหนุ่มไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ อยู่เตรียมกรี๊ดได้แล้ว เพราะเขาได้ขนภาพยนตร์เรื่องใหม่แกะกล่องจากนิยายขายดีเรื่อง The Light Between Oceans อย่าปล่อยให้รักสลาย ภาพยนตร์แนวโรแมนติกดราม่า ฝีมือผู้กำกับ เดเรค เซียนฟรานซ์ ที่เคยฝากผลงานโดนใจนักวิจารณ์ไว้อย่างเรื่อง Blue Valentine ซึ่งผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ก็มีแพลนฉายพร้อมกันในวันที่ 8 ธันวาคม 2559

สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ หนุ่มไมเคิลรับบทเป็น ทอม เชอร์บอร์น นายทหารผู้เดินทางมาดูแลประภาคารบนเกาะ ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างมหาสมุทร 2 แห่งที่มาบรรจบกันพอดี ซึ่งเขาต้องการอยู่กับตัวเองตามลำพัง แต่กลายเป็นว่าที่นั่นเขากลับได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่ง นามว่า อิซาเบล แสดงโดย อลิเซีย วิแกนเดอร์ และเกิดความรู้สึกรักจนอยากจะมีลูกด้วยกันขึ้นมา แต่ก็ไม่สำเร็จ จนกระทั่งมีเด็กลอยมาบนเรือซึ่งเข้ามาฝั่งเกาะที่ทั้งสองอยู่ เรื่องราวพิสูจน์ความรักต่างๆในช่วงที่ความรักสั่นคลอนจึงเริ่มต้นขึ้น

The Light Between Oceans The Light Between Oceansนักแสดงหนุ่มเสน่ห์นุ่มลึกคนนี้ได้เปิดใจถึงบททอม นายทหารนี้ไว้ว่า “จากการอ่านนิยายและบทหนังเรื่องนี้ ผมประทับใจทอมอย่างมากที่มีทั้งหลักการ ความซื่อสัตย์ และความแข็งแกร่ง เขายังเป็นคนที่อยากปรับปรุงแก้ไขตัวเอง คนที่ร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลจากการรบอย่างเขา เมื่อได้พบกับหญิงสาวที่ใสซื่อบริสุทธิ์อย่างอิซาเบล มันทำให้เขาอยากเปิดใจเพื่อเปิดรับโอกาสใหม่ในชีวิต ในช่วง 4 ปีที่ทอมอยู่บนเกาะนั้น มันอาจยาวนานเหมือนเขาอยู่มาเป็นสิบปี ซึ่งเขาน่าจะได้รับประสบการณ์ที่มีค่าไปไม่น้อยบนประภาคารที่เกาะนั้น แม้ว่ามันจะเต็มไปด้วยความผิดพลาด แต่อย่างน้อยเขาก็ได้รู้จักความรัก

ภาพส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ที่แพรวนำมาให้ได้ชมกัน-น-น

The Light Between Oceans The Light Between Oceans The Light Between Oceans The Light Between Oceans The Light Between Oceans The Light Between Oceans

ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง The Light Between Oceans

ใครเป็นแฟนคลับหนุ่มไมเคิลก็อย่าลืมมาร์ควันที่เตรียมรอชมกันได้เลย-ย-ย!!


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @michaelfassy, สหมงคลฟิล์ม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up