แม่นาคพระโขนง

แม่นาคพระโขนง 2018 “นัท-ตู่” อินเนอร์มาเต็ม เรียกเสียงปรบมือกระหึ่ม

Alternative Textaccount_circle
แม่นาคพระโขนง
แม่นาคพระโขนง

แม่นาคพระโขนง 2018 โปรดักชั่นสุดเจ๋ง “นัท มีเรีย” และ “ตู่-ภพธร” อินเนอร์มาเต็มฉากเทคนิคสเปเชียลเอฟเฟ็คอลังการตื่นตาตื่นใจ สมยี่ห้อ “ซีเนริโอ”

แม่นาคพระโขนง 2018

นัท-ตู่ นำแสดง ในละครเวที “แม่นาคพระโขนง” เดอะมิวสิคัลเวอร์ชั่นปี 2561

เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิว ให้ทัพนักข่าวพิสูจน์ความสนุกกันไปแล้ว สำหรับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ “แม่นาคพระโขนง 2018” สร้างความฮือฮาตั้งแต่เปิดโผรายชื่อนักแสดง ครั้งนี้ “บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ผู้กำกับคนเก่งเคี้ยวกรำให้ “แม่นาค” แสดงโดย “นัท มีเรีย” กับ“พ่อมาก”แสดงดย “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” ถ่ายทอดเรื่องราวความรักให้ลึกซึ้งกว่าเดิม และทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แถมเคมีที่เข้ากัน ยังทำให้ผู้ชมรู้สึกอบอุ่น และอินตามไปกับความผูกพันที่ทั้งคู่มีให้กัน โดยเฉพาะสาวนัทที่งานนี้มารับบท “แม่นาค” ครั้งที่สองเธอยังคงความสุดยอดเหมือนเดิม เจ้าตัวถ่ายทอดบทนี้ออกมาได้ลึกซึ้งและเก็บรายละเอียดของอารมณ์รักตั้งแต่ฉากแรกจนฉากสุดท้าย ทำเอาผู้ชมน้ำตารื้นตาม

แม่นาคพระโขนง 2018

แม่นาคพระโขนง 2018

แลเมื่อต้องเปลี่ยนโหมดมาเป็นผี แววตาและพลังการแสดงของนักแสดงสาวก็แผ่ซ่านไปทั้งโรงละคร เล่นเอาคนดูขนลุกซู่ นอกจากนี้ยังมีเทคนิคชวนหลอนไม่ว่าจตะเป็นการยื่นมือเก็บมะนาว ,เสกบ้านเก่าให้เป็นบ้านใหม่ รวมทั้งจะเหาะเหินเดินอากาศไปโผล่มุมไหนของฮอลล์บ้าง ต้องมาดูกันเอง แต่ขอบอกว่าไม่ผิดหวัง เพราะคุณบอยจัดเต็มกว่าครั้งก่อน เล่นเอากรี๊ดลั่น

แม่นาคพระโขนง 2018

แม่นาคพระโขนง 2018

ด้านตู่ที่ก้าวมารับบทนี้ในวันที่เหมาะสมทั้งวัยและสถานะ ทำให้เขากลายเป็น “พ่อมาก” ที่โชว์ลีลาการร้องการแสดงได้อย่างดีเยี่ยม บอกกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ดูอบอุ่นละมุนละไม ขนาดวิ่งหนีผียังหล่อจนใจสั่น

แม่นาคพระโขนง 2018

แม่นาคพระโขนง 2018

ฟากน้องใหม่ละครเวที อาทิ ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ , เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ, ไก่-อัญชุลีอร บัวแก้ว ต่างก็โชว์ลีลาการแสดงที่ถูกฝึกปรือมากว่าครึ่งปี ตีบทบาทได้แตกกระจุย แถมการันตีด้วยพลังเสียงร้องขั้นเทพที่ไม่มีใครยอมใคร ส่วนน้ำจิ้มรสเด็ดที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับละครผี คือมุขหนีผีต่างๆ งานนี้ได้ 2 หนุ่มอารมณ์ดีลีลาพลิ้ว ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม, โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ที่ออกมาดวลมุขกันอย่างเข้าขา เรียกเสียงฮาจากผู้ชมลั่นโรงละคร

แม่นาคพระโขนง 2018

เก่ง – ธชย ประทุมวรรณ

ทั้งหมดที่บรรยายมานี้ สรุปได้ว่าการกลับมาของละครเวที “แม่นาคพระโขนงเดอะมิวสิคัล” เวอร์ชั่น ปี 2561นี้ ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี และ คุ้มค่าการรอคอยจริงๆ เพราะนอกจากบทจะสนุก ครบทุกอรรถรสแล้ว บทเพลงยังไพเราะกินใจ แถมฉากต่างๆ รวมทั้งเทคนิคสเปเชียลเอฟเฟ็ค ก็อลังการ ตื่นตาตื่นใจ สมยี่ห้อ “ซีเนริโอ” โดยการแสดงละครเวที “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล 2561” เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-262-3456

Praew Recommend

keyboard_arrow_up