ตำนานวีรบุรุษจอมโจร

ปักหมุดโปรเจคต์ยักษ์ ตำนานวีรบุรุษจอมโจร โรบิน ฮู้ด ฉบับทำใหม่โดย ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ

Alternative Textaccount_circle
ตำนานวีรบุรุษจอมโจร
ตำนานวีรบุรุษจอมโจร

เปิดโปรเจคต์ยักษ์แห่งปี 2018 โรบิน ฮู้ด (Robin Hood) ตำนานวีรบุรุษจอมโจร ภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัยชื่อดังที่ครั้งนี้กลับมาใหม่ไฉไลกว่าเดิมด้วยฝีมือ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ

ตำนานวีรบุรุษจอมโจร

เป็นภาพยนตร์ที่ถูกพูดถึงตั้งแต่ยังไม่สร้างเลยทีเดียวสำหรับเรื่อง โรบิน ฮู้ด (Robin Hood) ตำนานวีรบุรุษจอมโจร แม้ถูกสร้างมาหลายต่อหลายครั้งแต่ฉบับล่าสุดนี้ว่ากันว่าไม่เหมือนเดิม เพราะมีการตีความใหม่แบบที่ต้องบอกว่าต้องบอกว่าพลิกภาพ โรบิน ฮู้ด ที่หลายคนเคยรู้จักไปเลย

ตำนานวีรบุรุษจอมโจร
อำนวยการสร้างโดย ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ

สำหรับเนื้อหาของภาพยนตร์ โรบิน ฮู้ด ฉบับล่าสุดนี้จะเป็นเรื่องคาวของ โรบิน ฮู้ด ที่เพิ่งกลับมาจากสงครามครูเสด ก่อนที่เขาจะพบว่าพื้นที่ในแถบป่าเชอร์วูดนั้นเต็มไปด้วยคนชั่วและการคอร์รัปชั่น หลายคนถูกกดขี่ข่มเหงโดยพวกราชวงศ์อังกฤษ เขาและผองเพื่อนจึงต้องร่วมมือกับพวกนอกกฎหมายตั้งกองกำลังใหม่เพื่อลุกขึ้นต่อสู้เอาคืนให้สาสม

โดยงานนี้ ทารอน อีเกอร์ตัน นักแสดงหนุ่มสุดฮ็อตจาก Kings man จะมารับบทบาทเป็น โรบิน ฮู้ด นอกจากนี้ยังมียอดฝีมือแห่งฮอลลีวู้ดที่ดีกรีแต่ละคนนั้นเรียกได้ว่าโดดเด่นไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็น เจมี ฟ็อกซ์ จาก Baby Driver และเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Ray ในบทของ  ลิตเติ้ล จอห์น สหายคนสนิทของโรบิน ฮู้ด, หนุ่มเซ็กซี่ขวัญใจสาวๆ เจมี่ ดอร์แนน จากไตรภาค Fifty Shades ในบทของ  วิล สการ์เลต โจรเลือดร้อนสุดยอดนักดาบ, เบน เมนเดลชอน จาก Rogue One: A Star Wars Story ในบทของ“นายอำเภอแห่งน็อตติงแฮม ศัตรูคู่ปรับคนสำคัญของโรบิน ฮู้ด และดาราสาว อีฟ ฮิวสัน จาก Bridge of Spies ในบทของ  แมเรียน  สาวงามที่โรบิน ฮู้ดตกหลุมรักผ่านการกำกับโดย ออทโท บาธรัส ผู้ฝากฝีมือการกำกับไว้ในซีรี่ย์ดราม่า-อาชญากรรมเรื่องดังPeaky Blinders และ Black Mirror

ตำนานวีรบุรุษจอมโจร
นำแสดงโดย ทารอน อีเกอร์ตัน

วีรบุรุษที่โลกรู้จัก สงครามที่โลกไม่เคยรู้ ปักหมุดประวัติศาสตร์ใหม่ของลูกผู้ชายชื่อ โรบิน ฮู้ด สู่โปรเจคต์ยักษ์ปฏิวัติตำนานวีรบุรุษจอมโจร โดยผู้อำนวยการสร้าง ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พบกันวันที่  22 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตำนานวีรบุรุษจอมโจร
ใบปิดใหม่ดีไซน์เท่ เผยภาพของ ทารอน อีเกอร์ตัน นักแสดงหนุ่มฮ็อตจาก Kings man

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up