ผู้เข้าแข่งขัน

แคมเปญแอคติ้ง งานโหนสลิงต้องมา! ลุ้น 9 ผู้เข้าแข่งขัน ใครจะไปไฟนอลวอล์ค?

ผู้เข้าแข่งขัน
ผู้เข้าแข่งขัน

จัดแคมเปญแอคติ้ง งานโหนสลิงต้องมา!
ลุ้น 9 ผู้เข้าแข่งขัน ใครได้ไปไฟนอลวอล์ค?

เหลือ 9 ผู้เข้าแข่งขัน ในโค้งสุดท้ายก่อนที่จะถูกตัดเชือกหลังจบแคมเปญ และโดนเลือกไปเดินไฟนอลวอล์คกันแล้ว สำหรับรายการสุดดราม่า The Face Thailand 4 All-Stars ที่เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายทั้งที ทางรายการก็ขอจัดโจทย์หิน กับแคมเปญแอคติ้ง โหนสลิงจริงไม่ใช้ตัวแสดงแทน เพื่อพิสูจน์ให้เห็นความสามารถกันไปเลยว่า หลังจากผ่านโจทย์มาสารพัด ดราม่าทุกรูปแบบตั้งแต่ต้นรายการมาจนสตรองกันแล้ว ใครจะเป็นตัวจริง เก่งจริง ไม่ตกม้าตายรอบสุดท้ายจนได้ไปเดินรอบไฟนอลวอล์ค! 

ผู้เข้าแข่งขัน

เมนเทอร์คริส หอวัง

เรียกว่าแต่ละคนที่เหลือมาจนถึงโค้งสุดท้ายนี้ มีเลือดของนักสู้และความสามารถทั้งด้านการแสดง เดินแบบ ถ่ายแบบอยู่เต็มเปี่ยม และในแคมเปญสุดท้ายก่อนไฟนอลวอล์คนี้ ก็ถือเป็นบททดสอบที่จะพิสูจน์ว่า พวกเขาพร้อมกับงานในวงการบันเทิงทุกรูปแบบหรือยัง ซึ่งหลายคนนั้นในรอบนี้ต่างทุ่มทั้งตัวจนสะบักสะบอม เล่นเอาเมนเทอร์ต้องลุ้นจนแทบนั่งไม่ติดเก้าอี้ และใครที่หวังจะรอดูเมนเทอร์ศรีริต้า ทำงานคู่เมนเทอร์บี-น้ำทิพย์ ครั้งนี้ไม่ผิดหวังกันแน่นอน เพราะทั้งคู่แท็คทีมพร้อมสู้กันเต็มที่

ผู้เข้าแข่งขัน

สีหน้าเจ็บปวด แบบทุ่มสุดตัวขนาดนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนะ

ผู้เข้าแข่งขัน

รอบก่อนตัดเชือก เลือกคนไปไฟนอลวอล์ค เข้มข้นเบอร์นี้เลยล่ะ

แต่ใครจะชนะแคมเปญ แล้วใครคือคนที่เมนเทอร์ต้องตัดสินใจเลือกไปเดินไฟนอลวอล์ค อ้อ.. รวมถึงกระแสข่าวลือว่าตกลงจะมีเซอร์ไพร้ส์อย่างที่ลือๆ มาก่อนหน้านี้กันหรือเปล่า เดี๋ยววันเสาร์นี้รู้พร้อมกันรวดเดียวจบ! ลุ้นหน้าจอไปพร้อมกันได้เลยในเวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 หรือใครอยากจะชมรีรันก็รอชมได้ในเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV กันนะจ๊ะ

ผู้เข้าแข่งขัน

เมนเทอร์พิม-ซอนย่า ต้องจริงจังและทุ่มเทมากเลยทีเดียว

ผู้เข้าแข่งขัน

ทีมกัลยาณมิตร เมนเทอร์ริต้า-เมนเทอร์บี ออกโรงคู่กันแล้วจ้า 

ผู้เข้าแข่งขัน

3 ทีม 3 สไตล์ ของเมนเทอร์ #TheFaceAllStars เวลารับบรีฟงานในแคมเปญ

ผู้เข้าแข่งขัน

โฉมหน้า 9 คนสุดท้าย ใครจะได้ไปต่อ ใครจะต้องหยุด มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: IG @The Face Thailand 4 All-Stars

Praew Recommend

keyboard_arrow_up